Tử Vi Tuổi Nhâm Dần 1962 Năm 2024 Nữ Mạng Chi Tiết Nhất – OneDay

by Tuyen Phung
0 comment

tu-vi-tuoi-nham-dan-1962-nam-2024-nu-mang-oneday

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2024 nữ mạng được dự báo không được suôn sẻ. Vì nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động nên tất cả các phương diện tiền bạc, công việc, gia đạo và sức khỏe đều bị ảnh hưởng không tốt. Vậy cách hóa giải ra làm sao? Cùng OneDay giải mã nhé!

1. Tổng quan tử vi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024

Trước khi đi vào luận giải chi tiết, hãy cùng OneDay xem qua thông tin sơ bộ về bản mệnh Nhâm Dần sinh năm 1962 nhé!

Năm sinh 1962
Tuổi can chi Nhâm Dần
Tuổi xem tử vi (tính đến năm 2024) Tuổi âm 63 tuổi
Tuổi dương: 62 tuổi
Thiên can Nhâm
Địa chi Dần
Mệnh ngũ hành Kim
Cung mệnh (nữ) Tốn
Thông tin chung vê nữ mạng Nhâm Dần 1962

Dưới đây là đánh giá tổng quan tử vi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024 trên thang điểm 100, hãy xem mình được chấm bao nhiêu điểm bạn nha:

Năm Sinh 1962 Xem 2024 Tương quan Điểm
Mệnh Kim Hỏa Khắc 0/10
Thiên can Nhâm Giáp Sinh 10/10
Địa chi Dần Thìn Bình hòa 5/10
Thái Tuế Phạm 0/10
Sao chiếu mệnh Thủy Diệu 10/10
Tam tai Không phạm 10/10
Kim lâu Không phạm 10/10
Hoang Ốc Phạm (Tam Địa Sát) 0/10
Vận niên Kê giáp Viên 10/10
Tứ trụ Thiên Hoà – Địa Hoà 0/10
Bảng điểm tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2024 nữ mạng – OneDay

Tổng điểm: 55/100

1.1 Tài lộc

Không mấy thuận lợi, sẽ tiêu pha nhiều trong năm nay. Hơn nữa, nữ nhân còn gặp nhiều rắc rối liên quan đến thị phi.

Tài lộc: Không tốt

1.2 Sức khỏe

Trong năm nay, để duy trì sức khỏe tốt, phụ nữ Nhâm Dần nên tránh xa những tình cảm tiêu cực và nên chia sẻ nhiều hơn với mọi người xung quanh để thoải mái bày tỏ những suy nghĩ bên trong mình.

Sức khỏe: Trung bình

1.3 Công ăn việc làm

Dần đi vào quỹ đạo, không còn thay đổi nhiều. Ở tuổi xế chiều, ngoài việc làm chính thì bản mệnh phần lớn nên tham gia vào các cộng đồng để tạo ra niềm vui riêng cho mình. Như vậy sức khỏe sẽ được cải thiện rõ rệt, ít bị bệnh vặt tuổi già.

Công việc: Trung bình

1.4 Tình duyên – gia đạo

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”

Phụ nữ tuổi Dần năm 1962 luôn khao khát sự hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình. Tuy nhiên, năm nay gia đình dễ phát sinh xung đột và gặp phải chuyện buồn.

Gia đạo: Không tốt

Nhìn chung, đây là một năm không qua nhiều biến động. Mọi thứ sẽ bình ổn và dần đi vào quỹ đạo. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị một số yếu tố ngoại cảnh chi phối làm cho tiền bạc tiêu hao và mắc bệnh vặt tuổi già. Nếu biết sống hướng thiện, mọi điềm xấu sẽ tiêu biến.

Tìm hiểu thêm về tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2024 nữ mạng

2. Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2024 nữ mạng THEO THÁNG

2.1 Theo 12 tháng (ÂL)

6 tháng đầu

  • Tháng 1: Tài chính của quý bà Tân Sửu không mấy thuận lợi do gặp phải nhiều chi tiêu liên quan đến cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, mảng tình cảm gia đình lại khá ổn định.
  • Tháng 2: Không có dấu hiệu tích cực để mở rộng kinh doanh, vì vậy phụ nữ Tân Sửu 1961 nên cẩn trọng với việc đầu tư vào doanh nghiệp, vì có thể khó thu hồi vốn.
  • Tháng 3: Cả về công việc và cuộc sống, may mắn đang đến. Quý nhân phù trợ giúp giải quyết những vấn đề còn tồn đọng từ trước đó.
  • Tháng 4: Nhiều tin vui có thể liên quan đến hôn nhân hoặc gia đình mở rộng, giúp tạo thêm hòa khí và hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Tháng 5: Kinh doanh thuận lợi và vận khí tích cực. Tuy nhiên, khi ký kết hợp đồng hoặc mua bán hàng hóa, cần chú ý đến vấn đề pháp lý để tránh rủi ro.
  • Tháng 6: Thời kỳ không tốt, có thể xuất hiện những vấn đề khó khăn, đồng thời cần chú ý đến sức khỏe để tránh muộn phiền và lo lắng.
tu-vi-tuoi-nham-dan-nam-2024-nu-mang-6-thang-dau-nam-oneday

6 tháng cuối

  • Tháng 7: Mối quan hệ gia đình không mấy suôn sẻ, có thể xuất hiện mâu thuẫn giữa các thành viên. Ngoài ra, công việc cũng đối mặt với nhiều khó khăn.
  • Tháng 8: Không thuận lợi, việc di chuyển quốc tế cũng gặp nhiều hạn chế. Do đó, cần tập trung vào việc cải thiện vận mệnh cá nhân.
  • Tháng 9: Có nhiều biến động hoặc cần thực hiện các chuyến đi. Vì vậy, quý bà nên chú ý đến sức khỏe và duy trì công việc mà không nên mở rộng quá nhiều.
  • Tháng 10: Tài chính của phụ nữ Tân Sửu rất khả quan. Không chỉ có thu nhập từ kinh doanh, mà còn có dấu hiệu nhận được hoặc được tặng thêm tiền.
  • Tháng 11: Tài chính thuận lợi với nhiều nguồn thu nhập. Hòa khí gia đình cũng ngày càng tăng lên do những tin vui liên tục đến.
  • Tháng 12: Tiêu xài nhiều vào sức khỏe và cuộc sống. Cần đề phòng với sức khỏe, như mắt mờ, đau xương…

2.2 Theo tháng sinh

6 tháng đầu năm

  • Người sinh tháng 1: Cần thận trọng vì có nhiều biến động, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Sức khỏe cũng cần được chú ý vì không ổn định trong tháng này.
  • Tháng 2: Phải cẩn trọng tuyệt đối trong lĩnh vực công việc, vì có khả năng thay đổi và vận mệnh không thuận lợi. Cần đề phòng trước những thách thức và thị phi có thể xuất hiện.
  • Người sinh tháng 3: Gặp xung khắc với can chi năm 2023, vận số không lường trước được. Chú ý đặc biệt đến sức khỏe và mối quan hệ để tránh xung đột và cãi vã.
  • Người sinh tháng 4: Tương đối ổn định, không có cản trở lớn nhưng cũng không có nhiều may mắn. Tiền bạc có đánh giá trung bình, cần cẩn trọng khi di chuyển.
  • Tháng 5: Xung khắc theo tứ hành có thể mang đến thay đổi tiêu cực. Công việc và tài chính gặp khó khăn, sức khỏe có thể yếu kém.
  • Người sinh tháng 6: Hưởng nguồn năng lượng tam hợp, có nhiều cơ hội trong đầu tư kinh doanh và thành công trong các chuyến đi công việc.
tu-vi-tuoi-nham-dan-nam-2024-nu-mang-theo-thang-sinh-oneday-1
Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh – OneDay

6 tháng cuối năm

  • Tháng 7: Phải tự cố gắng để đạt được mọi điều trong cuộc sống, không nên trông cậy quá nhiều vào người thân hay bạn bè. Chú ý đến sức khỏe để tránh muộn phiền.
  • Người sinh tháng 8: Chịu ảnh hưởng của thiên khắc địa xung, mọi chuyện đều trở nên khó khăn. Hòa khí gia đình có thể kém, cần tránh xung đột với các thành viên.
  • Người sinh tháng 9: Hưởng năng lượng tương hợp, có quý nhân giúp đỡ. May mắn đến cả trong cuộc sống và tài chính.
  • Tháng 10: Mọi chuyện đều khá khó khăn, nhưng có quý nhân hỗ trợ, giúp khắc phục khó khăn và thu được tiền bạc từ kinh doanh.
  • Người sinh tháng 11: Cuộc sống mang đến nhiều khó khăn cả về công việc và sức khỏe.
  • Người sinh tháng 12: Được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Mặc dù ốm đau, nhưng có thể nhanh khỏi nhờ sự chăm sóc của thầy thuốc, không cần phải lo lắng.
Tui muốn xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2024 nữ mạng!

3. Luận giải chi tiết tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2024 nữ mạng

Khi nói đến tử vi, có 4 yếu tố vô cùng quan trong để bàn luận đó là thiên can ngũ hành, sao hạn, vận niên và tứ trụ tử vi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn bên dưới nhé!

* Lưu ý: Phần này chuyên sâu nên hơi dài

tu-vi-tuoi-nham-dan-1962-oneday
Tử vi nhâm dần 1962 – OneDay

3.1 Thiên can ngũ hành

Ngũ hành

Nữ sinh năm 1962 thuộc ngũ hành Thổ, khi gặp năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa, thể hiện mối liên quan tích cực giữa bản mệnh và năm Thìn là Tương Sinh (Rất Tốt).

Cuộc sống của họ sẽ tiến triển thuận lợi và đầy tin vui. Kế hoạch danh vọng và kinh doanh trong năm này sẽ đạt được thành công như kỳ vọng, đồng thời việc đầu tư cho sự phát triển cũng mang lại kết quả tích cực. Đối với những người có ý định đi xa trong năm, hãy làm ngay vì họ sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ quý nhân, giúp cho mọi công việc diễn ra thuận lợi.

Thiên can

Phân tích tử vi cho người nữ mạng sinh năm 1961 trong năm 2024 cho thấy Thiên can Tân (ngũ hành Kim) của họ gặp Thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) của năm Giáp Thìn, tạo thành mối quan hệ Bình Hòa.

Công việc trong năm sẽ không phát triển như mong đợi. Do Kim khắc Mộc, sức khỏe của họ có thể giảm sút, đặc biệt cần lưu ý đến vấn đề gia đạo, có thể gặp phải những lo lắng không mong muốn.

Địa chi

Với địa chi là Sửu và địa chi năm là Thìn, mối quan hệ Tứ Hành Xung của họ trong năm Giáp Thìn tạo ra những thách thức trong cuộc sống và công việc. Tử vi năm 2024 của phụ nữ tuổi Sửu 1961 cho thấy công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại.

Cung phi

Cung phi của những người này là Chấn (thuộc hành Mộc), khi gặp năm Giáp Thìn (năm 2024) cũng thuộc cung phi Chấn (Mộc), tạo nên mối quan hệ Phục Vị.

Không nên thay đổi công việc, công việc kinh doanh nên duy trì như bình thường. Mối quan hệ gia đình và tình cảm cá nhân cũng diễn ra bình thường, nhờ vào sự hòa hợp giữa hành Mộc của cung phi và năm Giáp Thìn Bình Hòa.

Vậy còn tử vi tuổi Qúy Mão 1963 năm 2024 nữ mạng thì sao? 

3.2 Sao hạn, sao chiếu mệnh

Sao chiếu mạng: Sao Thủy Diệu

Thuỷ diệu thuộc về thuỷ tinh

Trong năm nhịn nhục nhớ kiềm hiểm nguy

Đạo tặc phản phúc có khi

Huyền vũ chiếu mệnh lâm vào tà gian

Nam nữ vận mệnh bất an

Tháng Tư tháng Tám bị lụy trần ai

Văn thơ khẩu thiệt có hoài

Hành lo bày kế đa mưu với người

Tang khốc chẳng khỏi sầu ưu

Mất đồ hao của lao đao giữ gìn

Gặp người quen lạ chớ tin

Bạc tiền mượn hỏi chớ lầm mà nguy

Giải nghĩa: Sao Thủy Diệu đưa đến nhiều sự thay đổi bất ngờ cho phái nữ. Tình hình tài chính bắt đầu khởi sắc, cũng có những tin vui mới trong mối quan hệ tình cảm.

Mặc dù vậy, tháng 4 và tháng 8 được nhấn mạnh là hai khoảng thời gian khó khăn nhất. Do đó, phụ nữ sinh năm 1998 cần cẩn trọng trong hai tháng này để tránh những tình huống không mong muốn.

Hạn Toán Tận – Đại hạn

Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Giải nghĩa: Đây là hạn tiêu hao tài sản không thể biết trước. Theo tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2024 nữ mạng, việc cần lưu ý là tâm linh có thể dẫn đến tình trạng tiêu pha, vì có khả năng làm mất mát tài sản.

Mặc dù Hạn Toán Tận không gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của nữ mệnh, nhưng trong việc di chuyển cần phải cẩn thận, vì có thể gặp khó khăn và rủi ro va chạm.

Ngoài ra năm nay bản mệnh nữ mạng sinh năm 1962 phạm tuổi “Tam Địa Sát” phạm Hoang Ốc.

han-toan-tan-oneday
Hạn toán tận
ke-giap-vien-ga-ve-vuon-oneday-2

3.3 Vận niên

Kê giáp Viên (Gà về vườn): Tốt

Trong năm, nếu có việc mong cầu đều thành công. Có tài sản được cho, tặng. Đường danh vọng rộng mở. Kinh doanh buôn bán hưng thịnh. Cô đau ôm cũng nhanh qua. Xuất hành thuận lợi nhưng cần chú ý tai nạn sông nước, tránh cãi cọ vì chủ về thua thiệt.

tu-tru-tu-vi-tuoi-nham-dan-1962-oneday

3.4 Tứ trụ tử vi

Thiên Hoà – Địa Hoà

Mọi sự diễn ra trong năm không diễn ra suôn sẻ theo kỳ vọng và không có cơ hội tận dụng hết tiềm năng cá nhân. Hơn nữa, việc tìm kiếm cũng khó khăn hơn. Tóm lại nên chờ thời cơ để bức phá

4. Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng

la-so-tu-vi-tuoi-mau-dan-nam-2024-nu-mang
  • Cung Xung Chiếu: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử cho thấy nếu liên quan đến giao tiếp và kinh doanh, có sự giúp đỡ từ người quen và mang đến những tin vui. Khi đi xa, quý nữ nên thăm chùa để cầu an và may mắn.
  • Tam Hợp: dự báo trong gia đình có người già gặp vấn đề về sức khỏe và không hòa thuận. Về mặt tài chính, khả năng gặp khó khăn nên cẩn trọng khi đầu tư vào kinh doanh.
  • Nhị Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới – Tình cảm gia đạo không mấy thuận lợi, có khả năng xuất hiện những vấn đề và phiền muộn. Đặc biệt, cần chú ý đến người thân có thể mắc các bệnh tật kéo dài.

5. Phong thủy Tết hợp tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

Thứ Dương Lịch Âm Lịch
Thứ hai 12/02/2024 03/01/2024
Thứ ba 13/02/2024 04/01/2024
Thứ năm 15/02/2024 12/1/2024
Thứ hai 19/02/2024 10/01/2024
Thứ tư 21/02/2024 12/01/2024
Thứ hai 26/02/2024 17/01/2024
Thứ sáu 01/03/2024 21/01/2024
Thứ hai 04/03/2024 24/01/2024
Thứ sáu 08/03/2024 28/01/2024
Bảng ngày tốt cho tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng Tết năm 2024

Hợp tuổi xông nhà

Trong năm 2024, công việc kinh doanh của phụ nữ tuổi Nhâm Dần không thuận lợi. Để cải thiện tình hình và thu hút nguồn năng lượng tích cực, chủ mệnh nên hợp tác với những người tuổi:

  • Tân Sửu (1961)
  • Bính Ngọ (1966)
  • Đinh Mùi (1967)
  • Nhâm Tuất (1982)
  • Quý Hợi (1983)
  • Tân Mùi (1991)

Ngoài ra, theo chuyên gia, phụ nữ sinh năm 1962 nếu làm việc trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật hoặc kinh doanh đồ điện dân dụng sẽ gặp nhiều may mắn hơn.”

Màu sắc phù hợp

Tương sinh: màu nâu, nâu đất, vàng đậm (thuộc hành Thổ).

Tương khắc: đen

Hướng xuất hành đầu năm

Có hai hướng để xuất hành vào mùng 1 Tết 2024, đó là hướng Đông Nam để đón Tài Thần và hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần.

Khung giờ Giờ hoàng đạo
3-5h Tư mệnh
7-9h Thanh long
9-11h Minh đường
15-17h Kim quỹ
17-19h Kim Đường
Hướng xuất hành tốt cho nữ Nhâm Dần 1962.

6. Cách hóa giải sao hạn cho tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024

6.1 Hóa giải sao Thủy Diệu

Thời gian: dâng sao giải hạn vào đầu năm hoặc ngày 21 âm lịch (Trong khoảng thời gian từ 21 đến 23 giờ đêm).

Lễ vật cúng sao Thủy Diệu: 7 ngọn nến hoặc đèn, Bài vị màu đen của sao Thủy Diệu, Mũ đen, Tiền vàng, Gạo, muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

Sau đó, hãy tiến hành khấn theo văn mẫu dưới đây

6.2 Hóa giải hạn Toán Tận

Hạn Toán Tận chủ yếu làm tiêu hao tài sản. Để giữ an toàn tài chính, bản mệnh nên:

  1. Không mang theo quá nhiều trang sức và tiền mặt khi ra khỏi nhà để tránh rủi ro cướp giật và các tình huống nguy hiểm khác khi bị tấn công.
  2. Trong kinh doanh, tránh hợp tác với đối tác có thể gây rủi ro tài chính.
  3. Cần cẩn trọng trong mọi mối quan hệ, bao gồm cả tình cảm gia đình và vợ chồng, phải đề cao sự chú ý.
  4. Không nên sử dụng NHIỀU chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và tránh việc đi lại bằng đường thủy. Đối với những người làm việc trong môi trường nguy hiểm, phải đặt biệt cẩn trọng.
  5. Song song với đó, người chủ nhà nên tập trung vào lối sống tích cực, rèn luyện tâm hồn và nâng cao đạo đức nhân phẩm.

6.3 Giải phạm Hoang Ốc

Năm 2024 được coi là thời điểm lý tưởng để thực hiện việc mua xe và mua nhà, bởi vì cửu trạch lọt vào cung Lộc, đồng thời không phải đối mặt với hạn Tam Tai và Kim Lâu. Các tháng lựa chọn tốt nhất để thực hiện giao dịch này là tháng 4, 6 và 9 theo lịch âm, với hy vọng rằng những tháng này sẽ mang lại may mắn và sự thịnh vượng cho chủ nhân.

Tuy nhiên lại phạm Hoang Ốc nên nếu muốn xây nhà, hãy mượn tuổi làm nhà trong năm 2024 như tuổi bên dưới:

Con giáp Tuổi âm lịch
1955 – Ất Mùi 70
1957 – Đinh Dậu 68
1958 – Mậu Tuất 67
1966 – Bính Ngọ 59
1967 – Đinh Mùi 58
Gợi ý tuổi đẹp để gia chủ Nhâm Dần nữ mạng có thể mượn để xây nhà năm 2024

Đặc biệt lưu ý tránh 3 tuổi tứ hành xung sau: Thân – Tỵ – Hợi.

7. Lời khuyên

  • Hành động cẩn thận và làm việc chăm chỉ là quan trọng, không kể công việc có lớn hay nhỏ đều cần được suy xét cẩn thận. Trong môi trường làm việc, duy trì tinh thần chăm chỉ và tích cực là điều quan trọng.
  • Tập trung vào yếu tố nhân văn và tự rèn luyện bản thân: Thay đổi tính cách nóng nảy bằng cách giữ tâm trạng lạc quan và tích cực. Điều này sẽ đóng góp vào việc thu hút may mắn và thay đổi vận khí tích cực trong năm 2024.
  • Làm việc thiện: Hãy giúp đỡ người khác từ những công việc nhỏ, tạo ra sự thiện cảm. Điều này mang lại phước lành cho bản thân, giúp người tuổi Dần chuyển từ tính hung dữ thành tính thiện lương, xua đuổi năng lượng tiêu cực và những điều không may.

Tạm kết

Tóm lại, tử vi tuổi nhâm dần 1962 năm 2024 nữ mạng về sức khỏe sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức vì đã có tuổi. Ngoài ra, nữ mạng đã bước qua giai đoạn “Lục thập nhi nhĩ thuận”, cũng nên thận trọng khi di chuyển, vì có khả năng gặp phải những trở ngại và tai nạn dễ xảy ra. Tuy nhiên OneDay tin rằng, nếu bạn thành tâm làm việc thiện, điềm ác ắt hóa lành.

Đọc thêm:

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam