Tin tức gần đây

2023-02-13

OneDay Phillipines Đã Chính Thức Ra Mắt Thêm

2022-08-04

Dự án căn hộ Filmore Đà Nẵng Thêm

2022-04-08

FUSION RESORT & VILLAS ĐÀ NẴNG Thêm

2022-01-04

Quanh Đây ("OneDay") ra mắt tại Việt Nam Thêm

OneDay Phillipines Đã Chính Thức Ra Mắt


2023-02-13 | Tác giả: Quanh Đây

Chúng tôi rất tự hào thông báo rằng Quanh Đây đã chính thức ra mắt OneDay Phillipines https://www.oneday.com.ph/. Sau Việt Nam, Phillipines là quốc gia châu Á đầy triển vọng tiếp theo mà chúng tôi háo hức đặt chân đến.

Philippines có tiềm năng tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ

Philippines là một quốc gia có tiềm năng tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, và điều này được phản ánh trong hoạt động của thị trường bất động sản. Dân số ngày càng tăng của đất nước, hoạt động kinh tế ngày càng tăng và những nỗ lực của chính phủ nhằm thúc đẩy quyền sở hữu nhà và hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch là những động lực chính thúc đẩy tăng trưởng trên thị trường bất động sản.

Dân số trẻ và ngày càng tăng

Một trong những yếu tố chính góp phần tạo nên tiềm năng của thị trường bất động sản Philippines là dân số trẻ và ngày càng tăng của nước này. Philippines có một tầng lớp trung lưu lớn và đang phát triển, và điều này đang thúc đẩy nhu cầu về bất động sản nhà ở và thương mại. Những nỗ lực của chính phủ nhằm thúc đẩy quyền sở hữu nhà và làm cho nhà ở có giá cả phải chăng hơn cũng đã giúp tăng nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là ở các khu vực đô thị.

Ngành gia công quy trình kinh doanh (BPO)

Một yếu tố khác góp phần vào tiềm năng của thị trường bất động sản Philippines là ngành công nghiệp gia công quy trình kinh doanh (BPO) đang phát triển mạnh của nước này. Sự phát triển của lĩnh vực BPO đã dẫn đến nhu cầu đáng kể về không gian văn phòng và điều này đã thúc đẩy sự phát triển của các bất động sản thương mại mới tại các thành phố lớn như Manila. Lĩnh vực bán lẻ cũng tăng trưởng nhờ sức mua ngày càng tăng của tầng lớp trung lưu và sự gia tăng của các trung tâm mua sắm và trung tâm thương mại.

Đất nước du lịch

Ngành du lịch là một động lực tăng trưởng chính khác trong thị trường bất động sản Philippines. Chính phủ đã thúc đẩy du lịch như một động lực chính của tăng trưởng kinh tế, và điều này đã dẫn đến sự phát triển của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới tại các điểm du lịch nổi tiếng như Boracay và Palawan. Khí hậu nhiệt đới, những bãi biển đẹp và di sản văn hóa đa dạng của đất nước khiến quốc gia này trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch và điều này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa trong lĩnh vực du lịch và thị trường bất động sản.

Kết luận

Tóm lại, Philippines có tiềm năng tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và điều này được phản ánh trong hoạt động của thị trường bất động sản. Dân số trẻ và ngày càng tăng của đất nước, ngành BPO phát triển mạnh và ngành du lịch đang phát triển là những động lực chính thúc đẩy tăng trưởng thị trường bất động sản và điều này dự kiến sẽ tiếp tục trong những năm tới. Những nỗ lực của chính phủ nhằm thúc đẩy quyền sở hữu nhà và hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch cũng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa tiềm năng tăng trưởng của thị trường.

Ứng dụng trên iOS

https://apps.apple.com/hk/app/oneday-%E6%90%B5%E5%9C%B0/id1445966708?l=en

Ứng dụng trên Google Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=user.hk.com.oneday&hl=vi&gl=VN

Website

https://www.oneday.com.ph/