7 Lỗi Phong Thuỷ Mua Đất Phải Biết – Ghi Nhớ Để Tránh Mất Tiền

by Ich Nguyen
0 comment

loi-phong-thuy-mua-dat

Bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố phong thuỷ trước khi quyết định mua đất để không phải mất tiền oan. Nhiều trường hợp phong thuỷ đất phạm xấu vẫn có thể hoá giải nếu áp dụng đúng cách. Hôm nay, OneDay sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết các lỗi phong thuỷ mua đất nhất định phải biết tại đây. Cùng đón xem nhé!

1. Đất dính mồ mả – Lỗi phong thuỷ mua đất nhất định phải né

Xem đất trực tiếp trước khi ký hợp đồng mua bán rất cần thiết để bạn xác thực nhiều thông tin. Đồng thời, quá trình này giúp bạn biết được nhiều đặc điểm của mảnh đất mà người chủ có thể không nói cho bạn biết. Đất dính mồ mả là lỗi phong thuỷ tối kỵ nhất trên đất khi mua bán, do đó nhiều trường hợp chỉ phát hiện sau khi mua.

loi-phong-thuy-mua-dat-dinh-mo-ma
Mua đất cần tránh đất có mồ mả – OneDay

Lỗi phong thuỷ mua đất dính mồ mả có âm khí nặng. Xây nhà ở trên mảnh đất có mồ mả gây ảnh hưởng cực lớn đến chủ nhân mới. Xét về tâm linh, cả gia đình có thể gặp các vấn đề về sức khoẻ, đường sự nghiệp công danh. Quá trình sinh sống ở đây sẽ gây nhiều áp lực về tâm lý, gây lo lắng thường xuyên.

Khám phá ngay: Kinh Nghiệm Mua Bán Nhà Đất Đỉnh Cao 2024 – OneDay

2. Đất ở gần khu vực có địa khí xấu

Ông bà truyền lại, nơi nào địa khí vượng thì ánh sáng đầy đủ, năng lượng tích cực tràn trề. Điều này thể hiện mối quan hệ mật thiết giữa địa khí với sức khỏe và vận khí của gia chủ. Do đó, mua đất cần phải cẩn trọng lỗi phong thuỷ mua đất địa khí xấu.

Để nhận biết được đất địa khí xấu chỉ cần quan sát cây cỏ xung quanh mảnh đất. Nếu như nơi đó đất đai khô cằn, cây cỏ lưa thưa, hoa lá hiếm hoi, cây cối cũng có hình thù kỳ dị thì địa khí xấu. Vận khí gia chủ tốt đến mấy cũng dễ gặp chuyện xui, làm ăn sa sút, khó phát triển hưng thịnh khi mua mảnh đất này.

3. Đất trong khu vực có dương khí quá mạnh

Người mua đất cần biết rằng, đất trong khu vực có dương khí quá mạnh thực ra không tốt chút nào. Các trạng xăng dầu, trạm biến áp được coi là nơi dương khí mạnh mẽ. Theo quan niệm phong thủy, gia chủ sống ở khu vực này sẽ gặp phải hiện tượng “cô dương sát”. Gia đình bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tính khí của gia đình.

loi-phong-thuy-dat-duong-qua-manh
Hạn chế mua đất ở khu vực có biến áp điện

Cách hoá giải: Treo hồ lô gỗ và la bàn bát quái trên bức tường hướng về phía trạm xăng dầu hoặc trạm biến áp.

4. Đất thóp hậu – Lỗi phong thuỷ mua đất thường gặp

Đất thóp hậu là mảnh đất đầu to đuôi nhỏ, mặt trước rộng nhưng phần sau rất hẹp. Theo phong thuỷ, đất này hông thể tập trung và hội tụ năng lượng một cách hiệu quả. Năng lượng tốt dễ phát tán ra bên ngoài nên gia chủ suy yếu về sức khỏe, mất mát về tài chính và tiền bạc.

loi-dat-thop-hau-OneDay
Cân nhắc mua đất phạm lỗi thóp hậu – OneDay

Người mua mảnh đất thóp hậu khi xây nhà sẽ gặp khó khăn trong việc bố trí nhà cửa. Tuy nhiên, gia chủ có thể ứng dụng các thiết kế nhà ở kết hợp sân vườn để có được hoá giải điềm xấu. Do đó, đất thóp hậu vẫn có thể cân nhắc lựa chọn.

Cách hoá giải: Xây nhà ở phần vuông vức, còn phần thóp hậu tận dụng làm vườn; hoặc xây giếng trời trong nhà.

5. Đất có hình tam giác – Lỗi phong thuỷ mua đất cần chú ý

Theo quan niệm phong thủy, mảnh đất có hình tam giác thường được coi là đại kỵ với tên gọi “hỏa hình sát”. Mảnh đất này hình tam giác có thể dẫn đến không gian không chắc chắn, thiếu hài hòa. Nó gây ảnh hưởng sức khoẻ của gia chủ về bệnh thần kinh. Đồng thời, sự nghiệp thường xuyên gặp khó khăn và tài vận thay đổi xấu.

loi-phong-thuy-mua-dat-hinh-tam-giac
Mua đất hình tam giác xây nhà cần chú ý

Cách hoá giải:

– Diện tích đất rộng, phần vuông vắn xây nhà ở, còn phần góc nhọn làm tường và trồng cây

– Nếu diện tích quá hẹp, đặt chậu cây xanh ở góc nhọn.

6. Lỗi phong thuỷ mua đất ngã ba có đường đâm thẳng

Mảnh đất có một con đường thẳng đến thường bị coi là “trực lộ không vong” hoặc “hung lộ xung”. Theo quan niệm phong thủy, con đường thẳng đâm vào nhà như một ngọn thương mang sát khí. Đường thẳng này tạo ra một dòng khí thẳng, mạnh, nhanh. Nó gây phá hoại cho không gian xung quanh và làm hỏng thế “tàng phong, tụ khí” của đất. Do đó, mảnh đất nằm ở giữa ngã ba này thường gây ra tình trạng thoái tài cho gia chủ.

loi-phong-thuy-mua-dat-nga-ba
Cẩn thận khi mua đất ngã ba – OneDay

Cách hoá giải: Xây nhà tránh cổng, cửa chính, cửa sổ nằm trên đường thẳng đâm vào nhà

7. Đất nằm giữa đường giao nhau – Lỗi phong thuỷ mua đất

Lỗi phong thuỷ mua đất được nhiều người quan tâm chính là đất nằm giữa hai đường giao nhau. Xét về tiềm năng, mảnh đất có thể thuận tiện cho hoạt động kinh doanh nhờ có 2 mặt tiền. Về phong thuỷ, vị trí đất này gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến cả tài vận và sức khỏe của người sống trong nhà. Gia chủ dễ gặp tình trạng thất thoát tiền bạc, khó khăn trong công việc.

Những mảnh đất nằm giữa các con đường giao nhau tạo thành hình lưỡi kéo cắt là đại kỵ. Mua đất vị trí này nhất định phải chú ý cân nhắc.

Cách hoá giải: lập bàn thờ thần tài và treo gương bát quái ở cửa

Tạm kết

Lỗi phong thủy mua đất có thể gây ra những hậu quả không mong muốn cho cuộc sống và tài chính của chúng ta. Việc hiểu và nhận thức về các nguyên tắc phong thủy sẽ giúp chúng ta tránh được những nhiều rủi ro. OneDay hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích trước khi mua nhà đất.

Xem thêm:

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam