Top 5 Trang Web Mua Bán Nhà Đất Uy Tín Nhất Ở Việt Nam

Để tìm được những bất động sản uy tín, mọi người phải biết đến những trang web mua bán đất chất lượng. Vậy, có những trang web uy tín nào hiện nay?

by Thao Thanh
0 comment

Trong thời đại công nghệ hóa hiện nay, không khó cho chúng ta tìm được một trang web mua bán nhà đất. Tuy nhiên, đây là lĩnh vực hấp dẫn và thu hút rất nhiều người đầu tư vào. Việc này sẽ không tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn từ các trang web kém uy tín. Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một nơi uy tín để tìm kiếm bất động sản, Quanh Đây (One Day) giới thiệu đến bạn top 5 trang chuyên cung cấp bất động sản có uy tín cao ở Việt Nam.

1. Có nên tiếp tục thu thập thông tin mua bán nhà thông qua môi giới bất động sản?

Vào khoảng thời gian trước, đa số mọi người đều thực hiện giao dịch mua bán nhà đất thông qua môi giới bất động sản. Môi giới bất động sản (còn gọi là “cò đất”) là những người làm vai trò trung gian giúp những người có nhu cầu về giao dịch bất động sản được kết nối với nhau.

Bởi vì lúc bấy giờ, thị trường bất động sản nhộn nhịp là nhờ vào hoạt động nhiệt tình của những môi giới. Họ cung cấp thông tin về bất động sản rất dồi dào. Ngoài ra thậm chí họ còn mang đến những kinh nghiệm bổ ích.

Tuy nhiên, vì lợi ích cá nhân mà một số môi giới đã không làm đúng điều họ nói. Các thông tin họ cung cấp cũng không còn đảm bảo uy tín cho đối tác như trước.

các môi giới bất động sản có vai trò quan trọng

Ngay lúc đó, các trang chuyên nhà đất xuất hiện như một lựa chọn thay thế mới mẻ. Việc cạnh tranh giữa các hình thức kinh doanh nhà đất nóng hổi hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, việc tin tưởng vào các môi giới bất động sản vẫn là một lựa chọn tốt. Chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của họ đối với lĩnh vực bất động sản. Nhưng là một khách hàng sáng suốt, bạn cần phải biết chọn lọc để có trải nghiệm mua bán bất động sản tốt nhất.

2. Một vài lý do bạn nên lựa chọn các trang web mua bán nhà

Việc xuất hiện các trang web chuyên thông tin về bất động sản các loại ngày càng phổ biến. Nó được xem là kênh thông tin hữu hiệu cho các nhà đầu tư. Bởi nó giúp họ dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình. Nhưng bạn chắc chắn chưa biết rõ những ưu điểm mà kênh trực tuyến này mang lại. Sau đây là một số điểm nổi bật mà bạn có thể xem là lý do để lựa chọn giao dịch mua bán nhà qua các web.

2.1 Hiển thị trực quan các thông tin về bất động sản

Nếu như trước đó, khi muốn tìm hiểu thông tin bất kỳ về nhà đất, bạn phải chủ động tìm kiếm ở nhiều nơi. Thậm chí bạn còn phải dành nhiều thời gian để tìm gặp các công ty môi giới hay người môi giới. Giờ đây bạn chỉ cần ở nhà và sử dụng các thiết bị công nghệ là đã có thể tiếp cận rất nhiều nguồn thông tin.

website mua bán được thiết kế trực quan

Các trang web cho phép bạn hiểu cụ thể về loại nhà đất mà bạn có ý định mua. Các nhà cung cấp sẽ phải đăng thông tin rõ ràng nhất để các khách hàng có thể tham khảo. Từ đó, tạo nên sự tin tưởng giữa hai bên khi có ý muốn giao dịch.

Còn nếu là người bán, bạn hoàn toàn có quyền đăng từ 5 tài sản trở lên kèm hình ảnh lên các trang chuyên nhà đất. Ngoài ra, bạn có thể làm nổi bật các tính năng cụ thể của tài sản để thu hút những người mua tiềm năng. Đây là một mẹo bán nhà khá hay mà bạn nên cân nhắc.

2.2 Dễ dàng tiếp cận theo nhu cầu mong muốn

Khi tìm kiếm thông tin về bất động sản trên kênh trực tuyến, bạn sẽ có công cụ lọc thông tin theo các tiêu chí . Công cụ bộ lọc này đều được trang bị ở hầu hết các trang web kinh doanh nhà đất. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, việc này sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó chúng ta có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi chọn lựa. Nó sẽ cung cấp thông tin về các sản phẩm nhà đất gần nhất với yêu cầu của bạn.

2.3 Ít tốn kém chi phí hơn các hình thức khác

Đa phần các kênh mua bán bất động sản này đều cung cấp thông tin hoàn toàn miễn phí. Theo một số kinh nghiệm mua nhà ở thời gian trước, chúng ta thường sẽ bị mất một vài khoản phí phát sinh cho các môi giới. Những khoản phí này có thể sẽ khá lớn. Bạn sẽ phải chịu nếu nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

trang web bất động sản giúp tiết kiệm tiền

Các kênh trực tuyến đã nắm bắt được xu hướng tâm lý mong muốn hạn chế tối thiểu chi phí cho việc mua bán nhà đất. Vì thế, phần lớn bạn sẽ không mất một chi phí gì khi tìm kiếm giao dịch ở các web. Và cho dù cũng có trường hợp sẽ phải mất một ít, nhưng đó là chi phí xứng đáng với tốc độ và chất lượng thông tin được cung cấp. Với những điểm nổi bật trên, ta có thể thấy internet đã trở thành một công cụ đắc lực cho các giao dịch mua bán các loại bất động sản.

3. Top 5 trang web chuyên cung cấp mua bán nhà đất uy tín nhất hiện nay

3.1 Trang web chuyên nhà đất Chotot.vn

Đây là một website lớn cung cấp rất nhiều mặt hàng ở các lĩnh vực khác nhau, không chỉ riêng nhà đất. Chợ Tốt là nơi giúp kết nối an toàn giữa người mua và kẻ bán khi có nhu cầu giao dịch.

Có rất nhiều người có kinh nghiệm mua nhà hay bán bất động sản đã tin tưởng chọn Chotot.vn. Website hỗ trợ người dùng công cụ tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả các bảng tin rao vặt nhà đất đến từ mọi miền Tổ quốc.

Chotot.vn được nhiều người tin dùng

Vì vậy, ta không bất ngờ khi số lượng người truy cập vào trang web này luôn ở mức khủng và luôn đứng trong top các nơi uy tín cho mua bán nhà đất.

3.2 Trang chuyên bất động sản Batdongsan.com.vn

Đây là một website lớn và nổi tiếng chuyên nghiệp về cung cấp các lựa chọn bất động sản cho người dùng. Trang được thành lập từ 2007 và sau nhiều năm hoạt động, Batdongsan.com.vn liên tục gặt hái thành công.

Sở hữu số lượng người dùng lớn đều đặn cùng với đội ngũ có kỹ năng kiểm soát thông tin tốt, Batdongsan.com.vn mang đến những tin tức về các dự án vô cùng chính xác.

Ngoài ra, trang web này còn tổng hợp những mẹo bán nhà hay ho cho những người đang có nhu cầu.

3.3 Trang web chuyên về đăng tin mua bán bất động sản Homedy.com

Tính đến hiện tại, Homedy.com được xem là kênh giao dịch nhà đất hàng đầu ở Việt Nam. Website chuyên bất động sản này nổi tiếng với thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện người dùng.

homedy.com cung cấp uy tín những sản phẩm tốt

Khi bạn truy cập Homedy.com có thể được cập nhật những thông tin bổ ích nhất, chuẩn xác nhất. Homedy.com còn là trang có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Khi truy cập bạn sẽ được cung cấp dịch vụ cho việc mua bán nhà tốt nhất.

3.4 Trang web Alonhadat.com.vn

Đứng ở vị trí thứ 4 trong top này là website Alonhadat.com.vn. Nó nổi bật và khác biệt với phong cách sắp xếp web khoa học và dễ dùng.  Alonhadat.com.vn đã trở thành kênh buôn bán bất động sản được nhiều chủ sở hữu nhà đất và người mua nhà tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, trang web còn có đặc điểm nổi bật. Đó chính là đăng các thông tin đầy đủ về các dự án nhà đất nóng hổi cần bán, chuyển nhượng hoặc cho thuê… Bạn chỉ cần sử dụng bộ lọc của website để tiếp cận được các thông tin chi tiết nhất.

3.5 Trang web chất lượng Dothi.net

Là một sự lựa chọn cuối cùng trong top nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Dothi.net được các giới chuyên môn và cộng đồng chuyên mua bán nhà tin tưởng lựa chọn. Website mang đến cho người mua và bán các thông tin chính xác nhất.  Họ còn luôn cập nhật tin nóng hổi nhất về thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước. 

trang web được thiết kế đơn giản dễ nhìn

Để có thể đăng bảng tin rao bán nhà đất, các đối tượng kinh doanh sẽ cần trả phí cho một số gói dịch vụ . Dothi.net cung cấp một số gói như: gói tin thường, gói tin Hot, tin Vip,… Tuy sẽ tốn một mức phí nhưng điều này không hề đáng lo ngại. Đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Những trang web chuyên về mua bán nhà hay các loại bất động sản khác ngày càng được cải thiện và bổ sung thêm nhiều tính năng có tính cạnh tranh cao. Các bạn có thể tham khảo top website mà Quanh Đây (One Day) đã cung cấp trong bài viết trên. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời và an toàn. Đừng quên cho chúng mình biết góp ý của bạn ở phần bình luận nhé!

 

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam