Tin tức gần đây

2023-02-13

OneDay Phillipines Đã Chính Thức Ra Mắt Thêm

2022-08-04

Dự án căn hộ Filmore Đà Nẵng Thêm

2022-04-08

FUSION RESORT & VILLAS ĐÀ NẴNG Thêm

2022-01-04

Quanh Đây ("OneDay") ra mắt tại Việt Nam Thêm

FUSION RESORT & VILLAS ĐÀ NẴNG


2022-04-08 | Tác giả: OneDay Vietnam

FUSION RESORT & VILLAS ĐÀ NẴNG là dự án biệt thự nghỉ dưỡng bên biển Đà Nẵng sang trọng và nổi bật nhất trong vòng 6 năm qua do chủ đầu tư danh tiếng VinaLiving (VinaCapital) kết hợp cùng thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp Fusion Group xây dựng và phát triển. Toàn bộ Dự án Fusion Resort & Villas Da Nang có tổng cộng 85 căn biệt thự siêu sang với mật độ xây dựng chỉ 16%, tổng vốn đầu tư lên đến 2,112 tỷ đồng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, ngập tràn màu xanh. OneDay Vietnam vinh dự được đồng hành cùng CVR là đối tác phân phối chính thức F1 dự án Fusion resort & villas Đà Nẵng đến tay khách hàng trong và ngoài nước. 

Với một dự án nghỉ dưỡng xứng tầm khu vực, không thể không nhắc đến một loạt tiện ích quốc tế tiêu chuẩn 5 sao với những khu vực tiện ích riêng, phù hợp với nhu cầu cao cấp của cư dân và du khách đến nghỉ dưỡng tại đây. 

  • Nhà hàng chính nằm cạnh hồ bơi với tầm nhìn hướng biển và khu vườn xanh mát. Nhà hàng phục vụ cả ngày với sức chứa 110 khách bên trong và 48 khách bên ngoài trời cùng hồ bơi 60m với hồ hơi trẻ em, phòng thay đồ và phòng tắm. Khu vực Beach Garden sẽ là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi cho khách hàng vào buổi tối.
  • Nhà hàng nướng và quầy bar bên bờ biển, có sức chứa 61 khách bên trong và 70 khách bên ngoài trời, sẽ phục vụ bữa ăn và các món ăn cùng thức uống cho buổi tối.
  • Câu bộ thể dục riêng cùng khu vui chơi cho trẻ em. Cả 2 đều có khu vực dành cho các hoạt động trong nhà và ngoài trời.
  • Là một phần trong trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ đặc trưng của Fusion, khu spa bao gồm 2 tầng với một hồ bơi lớn bên trong. Sẽ có 30 phòng trị liệu, một phòng Yoga, một phòng thiền, phòng mát xa tay & chân, phòng xông hơi và phòng thay đồ. Spa nằm trong một khu vườn yên tĩnh, riêng tư toàn ánh sáng tự nhiên với các khu vực bên ngoài cùng hồ phong thuỷ. Một điểm độc đáo khác của khu spa là mái vòm xanh đón khách ngay khi bước vào khu vực lễ tân của khách sạn.
  • Ngoài bãi đậu xe, sẽ có thêm 2 sân tennis để khách hàng sử dụng khi có nhu cầu.
  • Fusion có các gói phục vụ riêng tại Biệt thự cho các thượng khách: ăn sáng tại villa, hoặc ăn ba bữa, quản gia riêng phục vụ cho gia đình trong thời gian lưu trú
  • Chủ sở hữu biệt thự được sử dụng toàn bộ các tiện ích tại khu nghỉ dưỡng: với các dịch vụ có phí sẽ có mức ưu đãi đặc biệt; nếu đặt phòng thêm tại khách sạn và resort, chủ sỡ hữu sẽ nhận đặc quyền giá tốt nhất trong hệ thống mà không cần thẻ thành viên. 

 

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Người liên hệ: Hieu Nguyen (Mr. Hieu)

Email: hieu.nguyen@cvr.com.vn

ĐT: +84 (0) 778948949 (WhatsApp, Zalo, Viber, WeChat)