Tin tức gần đây

2023-02-13

OneDay Phillipines Đã Chính Thức Ra Mắt Thêm

2022-08-04

Dự án căn hộ Filmore Đà Nẵng Thêm

2022-04-08

FUSION RESORT & VILLAS ĐÀ NẴNG Thêm

2022-01-04

Quanh Đây ("OneDay") ra mắt tại Việt Nam Thêm

Dự án căn hộ Filmore Đà Nẵng


2022-08-04 | Tác giả: Quanh Đây (OneDay)

The Filmore Đà Nẵng là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp (chung cư), thương mại và dịch vụ với tổng diện tích khoảng 1.504 m2 đất, tọa lạc trên đường 2/9, chính xác tại lô góc 3 mặt tiền sông Hàn, thuộc khu trái tim của trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Theo Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore, dự án Filmore được quy hoạch là khu phức hợp nhà ở và dịch vụ thương mại với nhiều tiện ích liên kết đa dạng.

Dự án: The Filmore Đà Nẵng

Vị trí: Lô B1-1-8, Khu B1-1, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Diện tích đất: 1504 m2.

Diện tích xây dựng: 836m2.

Mật độ xây dựng: 56%.

Quy mô dự án: 25 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Sản phẩm: Căn hộ, khách sạn và dịch vụ thương mại.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore.

Đơn vị thi công: Tập đoàn Delta

Bàn giao: Căn hộ đầy đủ nội thất hiện đại.

Thời gian bàn giao dự kiến: Quý I/2023.

Filmore Đà Nẵng tọa lạc tại mặt tiền đường Bạch Đằng, con đường đẹp nhất của thành phố với nhiều tòa nhà kiến ​​trúc Pháp; Filmore Đà Nẵng còn có tầm nhìn ngoạn mục ra sông Hàn cũng như một số phân khu tiện ích lân cận, là nơi an cư lý tưởng của nhiều nhà đầu tư.

                                                                                        

Đi lại không thể dễ dàng hơn. Vị trí trung tâm của nó cho phép cư dân tiếp cận nhanh chóng với các kết nối giao thông toàn thành phố, trung tâm di sản văn hóa thế giới và các điểm đến giải trí.

Cư dân của dự án The Filmore có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích liền kề như:

• Cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 7 phút.

• Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 10 phút.

• Trong bán kính 4 km, có liên kết thuận tiện đến các dịch vụ trọng yếu khác như trường học, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec,….

• Hệ thống du lịch, mua sắm và giải trí đẳng cấp thế giới, bao gồm Công viên APEC, Công viên Châu Á và Bảo tàng Điêu khắc Chăm, cùng nhiều nơi khác.

Tầm nhìn từ dự án The Filmore Đà Nẵng
Toàn cảnh dự án The Filmore Đà Nẵng

 

Quy mô dự án và tiện ích của The Filmore Đà Nẵng

Quy mô dự án The Filmore Đà Nẵng
Quy mô dự án The Filmore Đà Nẵng

Dự án căn hộ cao cấp Filmore Đà Nẵng có tổng diện tích đất khoảng 1.504 m2, diện tích sàn xây dựng hơn 22.600 m2, diện tích sàn ở khoảng 12.876 m2, với 3 tầng hầm và 25 tầng cao. Theo chủ đầu tư, dự án được thiết kế thành khu phức hợp căn hộ và dịch vụ thương mại với nhiều tiện ích liên kết đa dạng.

Filmore mang đến cho nhà đầu tư 5 loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Dual Key và Loft 3 phòng ngủ với diện tích sử dụng từ 48m2 đến 125m2, dự kiến sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu về diện tích không gian sống của từng chủ đầu tư.

Tầng trệt The Filmore Đà Nẵng MP
Tầng trệt The Filmore Đà Nẵng MP

Cảm hứng thiết kế của dự án Filmore Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ câu chuyện ‘Cá chép hóa rồng’, The Filmore Danang tự hào về những nỗ lực và sự phát triển đáng kinh ngạc của thành phố.

Dự án Filmore Đà Nẵng mang đến những căn hộ được thiết kế theo phong cách boutique sang trọng, là tuyệt tác được tạo nên từ sự giao hòa giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, xứng đáng là biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu Đà Nẵng.

Filmore Đà Nẵng chào đón bạn với khu vườn sống động đầy mê hoặc tại sảnh đợi. Cảm giác yên bình do thác nước trong khu vườn giác quan mang lại sẽ khiến ngôi nhà mơ ước của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị và sang trọng.


Tiện ích dự án The Filmore Đà Nẵng


Mặt tiền của The Fillmore

Thiết kế căn hộ điển hình




 

Sơ đồ tầng điển hình


CƠ HỘI ĐẦU TƯ THE FILMORE ĐÀ NẴNG

Filmore Đà Nẵng phản ánh những tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất cho một dự án căn hộ cao cấp tại các nước tiên tiến nhất. Filmore theo đuổi triết lý phát triển bất động sản cao cấp, dự án sẽ mang đến cho nhà đầu tư những không gian sống giàu giá trị thẩm mỹ và cảm xúc.

Với mặt tiền sông Hàn rộng lớn, tầm nhìn ấn tượng ra thành phố và kết nối du lịch vô song kết nối phong thủy ưu việt, The Filmore Đà Nẵng là trung tâm của thành phố sống về kinh tế - ngoại giao - văn hóa và mở ra một thế giới nhiều lựa chọn .

The Filmore mang đến sự hòa quyện đỉnh cao giữa giá trị văn hóa và lối sống hiện đại đầy nghệ thuật, dự án là viên ngọc quý hiếm giữa các bất động sản hạng sang tại thành phố “rồng hóa”. Filmore được coi là một kiệt tác để trở thành cảnh quan tương lai của Đà Nẵng, một địa chỉ đáng tự hào.

Filmore Đà Nẵng chào đón chủ nhân với khu vườn sống động đầy mê hoặc ngay tại sảnh. Cảm giác yên bình do thác nước trong khu vườn giác quan mang lại sẽ khiến hành trình trở về nhà của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị và sang trọng.

Giới thiệu về chủ đầu tư dự án The Filmore Đà Nẵng
 

The Filmore Đà Nẵng là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên mà Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore đầu tư và phát triển với tư cách là chủ đầu tư.

Tập đoàn xây dựng Delta Group trở thành đối tác xây dựng của Filmore. Là một thương hiệu bất động sản mới trên thị trường, Filmore hoạt động chủ yếu ở phân khúc cao cấp, chú trọng tạo nên phong cách khác biệt và hướng đến trải nghiệm độc đáo với những giá trị văn hóa, nghệ thuật, nghệ thuật và cuộc sống đương đại vào từng sản phẩm. Thông qua dự án này, Tập đoàn Delta sẽ đồng hành cùng Filmore phát triển dự án để khẳng định chất lượng sản phẩm cao cấp, chú trọng đến từng chi tiết và đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân, nhằm mang đến sự phát triển bền vững.


 

Cùng với Nhà thầu xây dựng Delta Group, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore còn hợp tác với các thương hiệu uy tín của Việt Nam và thế giới như MSB Companion Bank, LandArch Landscape Design, Architectural Design Mercurio Design Lab (Italy), Interior Design ID Dept (Singapore) , Lightbox Lighting Design (Singapore), Tư vấn giám sát Apave (Pháp),…

Vì vậy, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên một biểu tượng mới trong diện mạo kiến trúc đô thị của quận Hải Châu nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung. Đồng thời, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao giá trị sống của người dân trong khu vực.