Tin tức gần đây

2023-02-13

OneDay Phillipines Đã Chính Thức Ra Mắt Thêm

2022-08-04

Dự án căn hộ Filmore Đà Nẵng Thêm

2022-04-08

FUSION RESORT & VILLAS ĐÀ NẴNG Thêm

2022-01-04

Quanh Đây ("OneDay") ra mắt tại Việt Nam Thêm

Quanh Đây ("OneDay") ra mắt tại Việt Nam


2022-01-04 | Tác giả: OneDay Vietnam

Chúng tôi rất lấy làm tự hào khi công bố về việc ra mắt của OneDay ("Quanh Đây") tại Việt Nam. Chúng tôi rất hào hứng với thị trường Việt Nam, nơi đây là một quốc gia sẽ trở thành một trong những con hổ châu Á trong thập kỷ tới hoặc lâu hơn. Quanh Đây Việt Nam là một nền tảng bất động sản nhằm kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê nhà với chủ nhà. Tìm hiểu thêm về Quanh Đây hoặc tìm kiếm danh sách phù hợp. 

Việt Nam là Trung Quốc tiếp theo

Nhiều người biết đến Việt Nam như một quốc gia Đông Nam Á nổi tiếng với những bãi biển bình dị, hương vị ẩm thực độc đáo, chùa Phật giáo và các thành phố nhộn nhịp. Nhưng có lẽ đáng ngạc nhiên hơn, Việt Nam đang nhanh chóng được biết đến là một thị trường bất động sản nóng bỏng. 

Trong những thập kỷ gần đây, Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý như một quốc gia được xem là nhà máy công nghiệp của thế giới và thúc đẩy nền kinh tế một cách ngoạn mục. Theo nghĩa đen, sự tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc của Trung Quốc đã đưa hàng trăm triệu người Trung Quốc thoát khỏi đói nghèo và dẫn đến tầng lớp trung lưu ngày càng phát triển. Nhưng hiện nay, với sự gia tăng của các loại chi phí như giáo dục, lao động và bất động sản của Trung Quốc, tất cả đều xảy ra như một hệ quả tự nhiên của sự tăng trưởng kinh tế mà họ đạt được. Lợi thế cạnh tranh chi phí thấp - một trong những yếu tố quan trọng giúp đưa Trung Quốc phát triển như ngày nay - đang dần bị xói mòn. Vì vậy, chúng ta nên làm gì và phải tìm kiếm những cơ hội mới và thú vị ở đâu? Đó chính là Việt Nam, một quốc gia được coi là một trong những nền kinh tế đang phát triển bậc nhất của Đông Nam Á. 

Với dân số lớn, nền kinh tế ổn định và vị trí chiến lược tuyệt vời, Việt Nam cung cấp lực lượng lao động có tay nghề cao hơn và rẻ hơn thay thế cho Trung Quốc trong khi nằm giữa Singapore và Hồng Kông, hai trung tâm tài chính lớn ở Nam Đông Á. Đây là lý do tại sao đáng để xem xét sở hữu tài sản ở đó, cho dù đó là nhà hay căn hộ để ở, một số không gian kinh doanh để cho thuê (nhà kho, văn phòng hoặc không gian bán lẻ) hoặc là khoản đầu tư tiếp theo của bạn. 

Dân số trẻ và ngày càng tăng

Theo Youth Policy Labs, một tổ chức tư vấn hàng đầu thế giới đặc biệt tập trung vào thanh thiếu niên cho biết, Việt Nam có dân số trẻ kỷ luật, chăm chỉ và học hỏi nhanh. Dân số trong độ tuổi lao động trẻ tuổi thường được coi là đầy hứa hẹn cho sự phát triển kinh tế. Nếu được đầu tư, dân số trong độ tuổi lao động sẽ tạo ra nhiều thu nhập hơn, thuế để hỗ trợ một hệ thống phúc lợi xã hội, tất cả đều có thể thúc đẩy tiêu dùng, sản xuất và đầu tư lớn hơn và cuối cùng thúc đẩy tăng trưởng. 

Một đất nước ổn định và thịnh vượng

Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể về kinh tế trong 50 năm qua. Từ cuối những năm 1970 đến cuối những năm 1990, Việt Nam đã chuyển đổi thành công từ một nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang một nền kinh tế chủ yếu dẫn đầu thị trường (và ngày càng tư bản), được thực hiện phần lớn là do những cải cách kinh tế như là một phần của chính sách Đổi mới (mở cửa) được thiết lập vào năm 1986. Việt Nam có những khát vọng lớn, họ muốn tiếp tục chuyển đổi nhanh chóng từ một quốc gia nghèo (trước năm 1970) thành quốc gia có nền kinh tế thu nhập trung bình phát triển mạnh như hiện nay thành một quốc gia có nền kinh tế thu nhập cao vào năm 2045.

Việt Nam đã làm việc chăm chỉ để thiết lập một nơi thuận lợi để kinh doanh. Tạo một mối quan hệ tốt với Liên Hợp Quốc, một tổ chức toàn cầu quan trọng đặt nền tảng cho đầu tư vào các nền kinh tế đang phát triển bằng cách thúc đẩy sự ổn định và quản trị tốt các hiệp định thương mại thuận lợi với các nước thành viên khác. Việt Nam cũng là thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và sau đó là thành viên của Khu vực mậu dịch tự do ASEAN (AFTA). Ngoài ra, hiệp định thương mại song phương của Việt Nam với Hoa Kỳ, được phê chuẩn vào năm 2001, đã mang lại lợi ích cho các công ty Việt Nam và nước ngoài khi xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ.

Vị trí chiến lược tuyệt vời

Việt Nam không chỉ có chung đường biên giới dài 1.406km với Trung Quốc, mà đường bờ biển rộng lớn và lối đi trực tiếp đến Vịnh Thái Lan và Biển Đông khiến Việt Nam có vị trí tốt giữa hai trung tâm thương mại lớn của châu Á (Singapore và Hồng Kông) và gần các tuyến đường vận chuyển quan trọng cho xuất nhập khẩu. Các hành lang kinh tế như thế này có lợi cho việc thu hút đầu tư và hoạt động kinh tế; họ cung cấp hệ thống giao thông hiệu quả hơn và chi phí phân phối thấp hơn dẫn đến tăng khả năng cạnh tranh. Kết quả là, nhiều lĩnh vực công nghiệp xuất hiện, cơ hội kinh doanh phát triển và hiệu ứng kết hợp là nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở, cơ sở hạ tầng và dịch vụ kinh doanh, tất cả đều mở đường cho việc phát triển các bất động sản với chất lượng cao hơn.