Review Chung Cư Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Hà Đông – OneDay

Hồ Gươm Plaza là một cái tên đã từng gây sốt một thời trong giới bất động sản. Dù đã qua kha khá năm nhưng nó vẫn thu hút nhiều người tìm đến chọn mua vì độ đẳng cấp nó mang lại. Đây là chung cư 5 sao dành cho cuộc sống thăng hoa!

by Thao Thanh
1 comment

Hồ Gươm Plâz - Quanh Đây (One Day)

Với những ai có sự quan tâm đối với các dự án bất động sản nổi tiếng và mới nhất, chắc hẳn mọi người cũng đã nghe qua cái tên “Hồ Gươm Plaza”. Đây là một tòa chung cư cao cấp thu hút khá nhiều người tìm đến đầu tư và sinh sống (kể cả mình). Ngay sau đây, Quanh Đây (OneDay) sẽ mang đến những thông tin chi tiết nhất về dự án này.

1. Tổng quan về chung cư Hồ Gươm Plaza

Trước khi tìm hiểu sâu các thông tin về dự án này, dưới đây là một số thông tin và thông số chi tiết cần biết về Hồ Gươm Plaza:

Tên dự án Chung cư Hồ Gươm Plaza – Hà Đông Center
Chủ đầu tư Công ty cổ phần may Hồ Gươm
Địa điểm Nằm ngay trên mặt đường Trần Phú và cửa ngõ khu đô thị Mỗ Lao Hà Đông
Tổng diện tích 10.316 m²
Diện tích xây dựng 5.250 m²
Tầng hầm 03
Tổng diện tích tầng hầm 20.500 m²
Diện tích căn hộ 54.510 m²
Tổng diện tích văn phòng 36.200 m²
Diện tích trung tâm thương mại 23.380 m²
Tổng diện tích các căn hộ để ở từ 60,7m² đến 146m²
Đơn vị tư vấn thiết kế đồ họa Eyecadcher (Đan Mạch)
Đơn vị thiết kế Iproplan (Đức), ADC (Việt Nam)
Đơn vị thi công phần ngầm Nhà thầu liên doanh giữa công ty CP xây dựng hạ tầng Sông Đà và công ty CP xây dựng công nghiệp Delta
Đơn vị tư vấn giám sát công trình Công ty TNHH Một thành viên KTS Việt Nam
Hình thức sở hữu Vĩnh viễn
Tiến độ thi công Đã hoàn thiện. Nhận nhà ngay khi mua căn hộ
Tổng quan dự án chung cư Hồ Gươm Plaza Hà Đông Center

2. Quy mô số lượng sản phẩm của tòa Hồ Gươm Plaza

Tòa nhà chung cư cao cấp này được thiết kế với 3 tòa nhà phức hợp. Với độ cao có 32 tầng, bao gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm. Sở hữu số phòng đồ sộ của ba khu nhà nên tòa nhà có chức năng vô cùng đa dạng như: cho thuê văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi hay cho thuê căn hộ để ở.

Với những ai muốn tìm hiểu về sản phẩm căn hộ để ở, tòa nhà cao cấp Hồ Gươm Plaza bao gồm 460 căn hộ cao cấp và 8 căn Penthouse siêu cao cấp. Những loại căn hộ này được thiết kế hiện đại, sang trọng và tận dụng tối đa tầm nhìn và vị trí địa lý của tòa. Có diện tích từ 60,7m2 đến 146m2, mọi nhu cầu của khách hàng về lựa chọn căn hộ sẽ được đảm bảo đáp ứng.

Theo đánh giá của những người dân ở chung cư này, các căn hộ đảm bảo được chất lượng cao và xứng đáng với giá tiền. Hầu hết các căn hộ trong các tòa đều được thiết kế rất hiện đại và đẳng cấp và có lô gia (logia) bên trong. Chính vì vậy,  mỗi cư dân đều cảm thấy thoải mái, thư giãn với việc căn hộ của mình được chào đón ánh nắng và gió mát tự nhiên. Bên cạnh đó, nội ngoại thất được bố trí hợp lý và hợp xu hướng.

3. Vị trí vô cùng địa thế của Hồ Gươm Plaza

Chung cư nằm ở một vị trí đắc địa khá đẹp và thuận lợi cho hầu hết dân cư. Nó tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí của tòa chung cư nằm trên trục đường chính Nguyễn Trãi – Trần Phú tiếp giáp với khu đô thị Mỗ Lao ở đường Lê Văn Lương và đường Hoàng Đạo Thuý qua Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính.

Có một điểm đặc biệt của dự án căn hộ này là vị trí của nó được đánh giá là vị trí “vàng” trong tổng thể khu đô thị Mỗ Lao so với các dự án cao cấp nổi tiếng khác như Booyoung Vina, Làng Việt kiều Châu Âu,… Chính vì vậy, sức hút của Hồ Gươm Plaza dù qua bao nhiêu năm vẫn rất lớn.

Ngoài ra, những cư dân sinh sống ở đây sẽ có lợi ích trong việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thủ đô như:

  • Trung tâm hội nghị Quốc Gia chỉ cách 3km
  • Ngã Tư Sở cách 5km
  • Trung tâm quận Hà Đông cách 2km
  • Bến xe Mỹ Đình cách 5km
  • Sân bay Nội Bài cách 40 km

Cùng với đó, cư dân ở Hồ Gươm Plaza sẽ được hưởng tiện ích đến từ việc đồng bộ các hạ tầng giao thông ở khu vực, đáng chú ý nhất là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây.

4. Review các tiện ích mà người mua được sở hữu

Hồ Gươm Plaza không chỉ sở hữu vị trí đắc địa; mà còn mang đến rất nhiều tiện ích đáng chú ý cho cư dân chung cư. Với việc sở hữu tận 3 tòa nhà nối liền nhau nên không gian ở đây vô cùng rộng lớn. Chung cư Hồ Gươm Plaza là nơi tập hợp của những thương hiệu khu vui chơi; mua sắm nổi tiếng của nước ta.

4.1 BigC Hà Đông nằm ở tầng 1 

Từ lâu, trung tâm thương mại BigC đã là một cái tên mà bất cứ người Việt nào cũng biết. Chính vì thế, việc điểm mua sắm lý tưởng này xuất hiện ở Hồ Gươm Plaza; cụ thể là nằm ở tầng 1. Siêu thị này không những đáp ứng nhu cầu mua sắm của các cư dân ở chung cư Hồ Gươm Plaza, mà còn phục vụ các cư dân ở trong khu đô thị Mỗ Lao và cả những vùng lân cận khác.

Với diện tích sử dụng rộng hơn 7.400 m2; nên Big C Hồ Gươm sở hữu rất nhiều khu vực có gian hàng các sản phẩm đa dạng. Chẳng hạn như khu vực siêu thị tự chọn có diện tích rộng hơn 2.500 m2; cung cấp hơn 16.000 mặt hàng với chủng loại phong phú. Bên cạnh đó, hành lang thương mại có diện tích hơn 1.500 m2 với hơn 55 gian hàng; với nhiều tên tuổi lớn thuộc nhiều lĩnh vực về thời trang, mỹ phẩm hay ẩm thực,..

4.2 Hồ Gươm Green Pool – Điểm đến yêu thích của gia đình

Một điểm rất đặc biệt ở chung cư cao cấp này là sở hữu Hồ Gươm Green Pool. Đây một bể bơi nước nóng bốn mùa. Tọa lạc ở tầng 5 của chung cư; đây là một điểm đến lý tưởng dành cho gia đình muốn được nghỉ ngơi thư giãn. Bể bơi này còn sử dụng công nghệ khử nước vô cùng tân tiến và hiện đại bằng Ozon

Ngoài việc nổi bật với có nước nóng quanh năm cho mọi người; nước ở Hồ Gươm Green Pool luôn được bổ sung và thay mới hằng ngày. Đặc biệt được chú trọng không dùng hóa chất tẩy có hại để xử lý nước. Với tiện ích này, các gia đình sống ở Hồ Gươm Plaza khá an tâm. Vì được bảo vệ tối đa đến sức khỏe của từng thành viên gia đình.

4.3 Rạp chiếu phim chất lượng cao CGV ở ngay chung cư

Ngoài những giờ làm việc vô cùng căng thẳng, mọi người cũng cần được thư giãn với những loại hình giải trí khác nhau. Hiểu được tâm lý đó, Hồ Gươm Plaza đã đưa rạp phim CGV về trong ngay chung cư. Đây là một địa điểm được yêu thích của các cư dân, đặc biệt là giới trẻ.

Một điều thú vị khác là rạp CGV Hồ Gươm là rạp thứ 3 trong tổng thể toàn thủ đô Hà Nội. Rạp đã khá nổi tiếng với chất lượng phim ảnh sống động và dịch vụ khách hàng rất tốt.

4.4 Một vài tiện ích khác của chung cư

Ngoài những điểm đến rất thu hút như trên; Hồ Gươm Plaza còn có trường mẫu giáo và khu vui chơi Tiniworld. Đây là địa điểm mà các bé nhỏ trong chung cư thường hay lui tới. Các căn hộ cho thuê được các công ty khá ưa thích lựa chọn vì sự hiện đại và thuận lợi và có 3 tầng hầm đỗ xe rộng lớn.

Vì nằm ở thành phố nhộn nhịp bật nhất nước với nhiều nguy cơ ô nhiễm. Tuy nhiên Hồ Gươm Plaza vẫn có lối tản bộ rất thoải mái với không gian được bố trí cây xanh; không khí trong lành, an toàn. Một điểm cần chú ý nữa; đó là hệ thống an ninh và lễ tân được đảm bảo hoạt động 24/24.

Ngoài ra, mình thấy rất thích ở đây vì:

  • Giao thông thuận lợi, tàu điện trên cao hoạt động cuối 2016.
  • Siêu thị, bến xe, và trung tâm mua sắm: BigC, Coopmart: 500m
  • Bệnh viện: Bệnh viện 103, BV Bộ Xây Dựng, BV Đa Khoa Hà Đông…
  • Dự án sở hữu 03 mặt tiền – vị trí đắc địa và trung tâm tại khu đô thị Mỗ Lao.
  • Xe bus nhanh – Lê Văn Lương, Tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông: 50m
  • Nối nhanh với 2 trục đường chính Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) và đường Trần Phú, xung quanh là rất nhiều tiện ích công cộng khác
  • Khu TTTM của dự án đã có các tiện ích như: TTTM Big C, Siêu thị điện máy Trần Anh,  phòng tập Gym Elip,  Rạp chiếu phim CGV, Higland coffee, Bể bơi…
  • Các trường đại học danh tiếng: ĐH Hà Nội, ĐH Khoa học xã hội và nhân Văn; ĐH KHTN, Học viện Anh ninh, Học viện Bưu chính viễn thông, ĐH Kiến trúc,
  • Ngoài ra với sự xuất hiện của nút giao thông 4 tầng Thanh Xuân mới đây, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

5. Giá chung cư Hồ Gươm Plaza hiện nay bao nhiêu

Hiện tại dự án chung cư Hồ Gươm Plaza hiện nay đã bàn giao. Vì thế, giá chung cư Hồ Gướm Plaza hiện nay đang từ 1 tỷ 3 – 6 tỷ. Tùy vào loại căn hộ, vị trí, số phòng ngủ.

Xem thêm về tòa nhà chung cư Hồ Gươm Plaza Hà Đông

Tạm kết

Toàn bộ những thông tin mới nhất và chi tiết nhất về Hồ Gươm Plaza; đã được Quanh Đây (One Day) cố gắng thu nhập và chia sẻ đến các bạn. Rất mong những thông tin trong bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm lựa chọn trong việc mua bán bán động sản cao cấp. Đừng ngần ngại nhấn ngay nút theo dõi ở phía dưới. Để cập nhật được những bài viết chất lượng tiếp theo nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam