Tạm Giữ Khẩn CEO Công Ty BĐS Nhật Nam – Vợ Ca Sĩ Khánh Phương

by Tuyen Phung
0 comment

tam-giu-khan-ceo-cong-ty-bds-nhat-nam-vo-ca-si-khanh-phuong-oneday

Sáng 07/09, CA Hà Nội tạm giữ khẩn cấp bà Vũ Thị Thuý, CEO công ty BĐS Nhật Nam – đồng thời là vợ ca sĩ Khánh Phương tội chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn. Hiện công an đang xác minh về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong hoạt động huy động vốn. Hãy cùng OneDay tìm hiểu chi tiết hơn về vụ việc thông qua bài viết bên dưới nhé!

Tạm giữ khẩn cấp bà Vũ Thị Thúy – CEO công ty BĐS Nhật Nam

Sáng ngày 07/09, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra đang tạm giữ bà Vũ Thị Thúy (40 tuổi, quê ở Thanh Hóa); tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam.

Theo đó, bà Thúy bị tạm giam; do có hành vi đưa ra thông tin sai sự thật về Công ty BĐS Nhật Nam có nhiều BĐS; dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân; rồi sử dụng một phần tiền này để trả lãi cho chính những người góp vốn. Sau đó chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn.

Tổng Giám đốc Công ty BĐS Nhật Nam bị điều tra theo Khoản 4 Điều 174 Bộ luật hình sự tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Công ty Nhật Nam đã phát triển nhiều chi nhánh; văn phòng giao dịch BĐS trên cả nước; lôi kéo nhiều NĐT tham gia góp vốn cam kết trả lợi nhuận với tỷ suất cao; cụ thể là từ 5-7%/tháng, tương đương 60-84%/năm, kèm theo nhiều ưu đãi bất động sản.

Đọc thêm: Vốn Hóa VinFast Cao Gấp 2,5 Lần Tổng 121 Doanh Nghiệp BĐS Việt Nam

Ca sĩ Khánh Phương thoái sạch vốn khỏi công ty của vợ

Ngày 05/09, ông Phạm Khánh Phương – thành viên Hội đồng quản trị CTCP Sông Đà 1.01 (mã SJC); vừa công bố thông tin đã thoái sạch vốn tại đây. Sông Đà 1.01 do bà Vũ Thị Thúy – vợ ông Phương làm Chủ tịch hội đồng quản trị. Nam ca sĩ đã bán toàn bộ 13,1% cổ phiếu trong thời gian từ 7-25/8; và không còn là cổ đông tại SJC.

dien-bien-co-phieu-sjc-thoi-gian-qua-oneday
Diễn biến cổ phiếu SJC thời gian qua – Oneday.

Động thái thoái sạch cổ phiếu của ca sĩ Khánh Phương diễn ra sau khi bị Ủy ban CKNN xử phạt vi phạm hành chính vào hồi tháng 6. Buộc phải bán cổ phiếu SJC để giảm tỷ lệ nắm giữ xuống dưới mức phải chào mua công khai.

Khám phá khối tài sản khủng của ca sĩ Khánh Phương

CEO Bất động sản Nhật Nam bị tạm giữ; nhiều người bất ngờ trước gia thế khủng và độ nổi tiếng của chồng CEO là ca sĩ nổi danh một thời Khánh Phương. Đầu năm 2023, thông tin giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” mua cổ phiếu và trở thành thành viên của HĐQT Công ty Sông Đà 1.01 (SJC); khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

kham-pha-khoi-tai-san-khung-cua-ca-si-khanh-phuong-chong-ceo-bat-dong-san-nhat-nam
Khám phá khối tài sản khủng của ca sĩ Khánh Phương và vợ -OneDay

Hiện tại, tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng dành thời gian cho công việc kinh doanh. Ít ai biết nam ca sĩ là “đại gia ngầm” của Vbiz.

Anh từng khẳng định, đi hát là để thỏa đam mê vì gia đình kinh tế vững chắc. Bố mẹ kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và sở hữu một công ty có tiếng trên thị trường. Gia đình nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự tại quận 1có trị giá cực khủng. Khánh Phương từng chia sẻ cơ ngơi được định giá 200 tỉ VNĐ.

Ngoài ra, Khánh Phương còn sở hữu một căn hộ khác ở Quận 5 và căn nhà riêng ở Hà Nội để tiện sinh hoạt; nghỉ ngơi khi cần di chuyển để làm việc.

Nguồn: VTV

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam