Câu Chúc Tết 2024 Hay Nhất Cho Năm Giáp Thìn Thêm Thăng Hoa

by Thảo Linh
0 comment

cau-chuc-tet-2024-oneday

Năm mới Giáp Thìn đang đến gần, đánh dấu một chuỗi ngày lễ quan trọng của người Việt Nam. Trong không khí tràn ngập niềm vui và hi vọng, những câu chúc Tết 2024 trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cùng OneDay khám phá những câu chúc độc đáo và ý nghĩa để gửi đi, mang lại nhiều niềm vui và may mắn trong năm mới này.

1. Câu chúc Tết 2024 ấm áp dành cho người thân

Trong những dòng chữ đầy tình cảm, hãy chia sẻ những lời chúc ấm áp nhất đến người thân yêu. Những điều giản dị nhưng chân thành nhất có thể làm ấm lòng những người xung quanh bạn.

1.1 Lời chúc gửi ông bà, người lớn tuổi

1. Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi. Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

2. Năm mới đến, con cháu xin kính chúc ông bà luôn khỏe mạnh và nhiều niềm vui.

3. Năm cũ vừa qua
Bước sang năm mới
Hôm nay con tới
Kính chúc Ông Bà
Sống lâu sức khỏe,
Trẻ mãi không già
Yêu thương thuận hòa
Cửa nhà sung túc
Hạnh phúc khang an
Ơn trên thương ban
Suốt năm may mắn
Làm ăn phấn chấn
Phúc, lộc, thọ, tài
Ông bà hưởng trọn
Đôi lời con mọn
Xin kính dâng lên
Ông Bà đừng quên
Lì xì cho con
Năm mới lấy hên
Cám ơn Ông Bà.

4. Năm cũ đã qua năm mới lại đến
Hôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏe
Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ơn trên thương bang
Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.

loi-chuc-danh-cho-bo-me-ong-ba
Câu chúc Tết dành cho người thân – OneDay

5. Mùa xuân năm mới đã sang
Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng
Năm mới giảm bớt lo toan
Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già

6. Chúc ông bà một tô như ý,
Chúc cô chú một chén an khang,
Chúc anh chị một dĩa tài lộc.

7. Tết đã đến, ngọt ngào và ấm áp,
Lòng chúng con tràn đầy yêu thương.
Chúc ông bà có một cái Tết hạnh phúc,
Niềm vui và sức khỏe mãi tràn ngập quanh nhà.

8. Mùa xuân ghé thăm
Kính chúc ông bà
An khang thịnh vượng
Cả năm phát lộc
Nguyên năm phát tài.

Bạn đã biết hay chưa: Xuất Hành Là Gì? | Hướng Tốt "Mở Hàng" Năm Giáp Thìn 2024

1.2 Lời chúc gửi bố mẹ

1. Năm mới con chúc bố mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn để mãi luôn ở bên cạnh mọi người trong gia đình

2. Năm mới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong Bố Mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

3. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

4. Một năm mới, con không mong muốn gì hơn ngoài việc bố mẹ có được sức khoẻ dồi dào và niềm hạnh phúc bên cạnh con cháu

5. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

6. Năm mới đến nghĩa là bố mẹ lại già thêm tuổi. Con vui đó nhưng cũng buồn đó. Năm 2024 con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

7. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khỏe dồi dào để ở mãi bên chúng con.

1.3 Lời chúc gửi vợ chồng

1. Năm mới, mong cho tình yêu của chúng ta như bông hoa nở rộ, thắm thiết và mãi mãi. Chúc vợ/chồng mình một năm tràn đầy hạnh phúc!

2. Chúc cho vợ/chồng luôn có đầy đủ năng lượng để đối mặt với mọi thử thách và vượt qua mọi khó khăn. Năm mới, hãy cùng nhau chung tay xây dựng hạnh phúc!

3. Năm mới, chúc cho vợ/chồng mình có nhiều cơ hội mới, nhiều thành công mới và nhiều niềm vui mới. Hãy bước vào năm mới với trái tim đầy hứng khởi!

4. Chồng yêu/vợ thương, mỗi ngày mới là một trang sách trắng, hãy cùng nhau viết lên những câu chuyện tuyệt vời nhất. Chúc năm mới tràn đầy ý nghĩa và kỷ niệm!

5. Năm mới đến, chúc cho chồng/vợ thêm nhiều niềm vui và thành công trong công việc. Mong rằng mọi dự định của anh/chị sẽ được hiện thực hóa!

6. Chồng yêu/vợ thương, chúc mừng năm mới! Hãy cùng nhau xây dựng những kí ức đẹp và trải qua những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong năm mới này!

7. Chúc vợ/chồng mình một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công. Chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng mãnh liệt, gắn bó và trường tồn. Năm mới, hãy cùng nhau xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ và vượt qua mọi thách thức. Chúc vợ/chồng luôn khỏe mạnh, may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực. Mong rằng năm mới sẽ mang lại nhiều niềm vui và ý nghĩa mới cho cuộc sống của chúng ta. Chúc vợ/chồng mình một năm mới An khang – Thịnh vượng!

cau-chuc-tet-2024-danh-cho-vo-chong
Lời chúc gửi vợ chồng

2. Những câu chúc Tết 2024 lãng mạn cho người yêu

1. Người khác chúc em năm mới vui vẻ, còn anh chúc em năm nào cũng yêu anh.

2. Chúc em năm mới thật mạnh khỏe, phát tài, phát lộc, phát tướng chứ đừng phát phì!

3. Chúc mừng năm mới người yêu của anh! Chúc cho người yêu tôi vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

4. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên chia sẻ và chiều chuộng em. Chúc cho năm mới chúng ta vẫn có nhau nhé!

5. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… Anh hãy luôn nhớ dù thế nào cũng có em ở bên cạnh anh.

6. Với thế giới, có thể anh chẳng là ai. Nhưng với em, anh là cả thế giới. Yêu anh nhiều thế giới của em. Happy New Year.

7. Chúc em năm mới luôn xinh đẹp, rạng ngời và hạnh phúc bên anh. Cảm ơn em vì đã đến và yêu thương anh.

8. Có rất nhiều điều muốn chúc, nhưng anh lại muốn chúc năm mới chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau và sẽ đón thêm nhiều năm mới cùng nhau em nhé.

3. Lời chúc năm mới ấm áp cho thầy cô

1. Năm mới, em kính chúc thầy/cô thuận lợi trong sự nghiệp trăm năm trồng người, đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống. Em xin cảm ơn thầy/cô đã hết lòng dạy bảo suốt thời gian qua.

2. Cung chúc tân xuân, con xin kính chúc thầy/cô cùng gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý.

3. Năm mới đến rồi, em chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh để tiếp tục hành trình cùng chúng trò thơ dại rèn luyện từng con chữ, phẩm chất thành người để góp sức xây dựng quê nhà.

4. Kính chúc thầy/cô năm mới hạnh phúc đong đầy, tài lộc gói trọn, phú quý thắt chặt, an khang bền vững.

5. Chúc thầy/cô đón chào năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe. Những lời dạy bảo của thầy/cô sẽ theo em đi khắp bốn phương.

6. Nhờ công ơn dạy bảo của thầy cô, chúng con học thêm nhiều điều mới mẻ, trưởng thành và sống ý nghĩa hơn. Thời khắc giao thừa, con kính chúc thầy/cô và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

7. Ngày đầu xuân, con xin gửi lời tri ân chân thành đến thầy cô – những người tận tụy với sự nghiệp trăm năm trồng người.

8. Đầu năm mới, con chân thành cảm ơn thầy/cô đã hăng say giảng dạy, dốc lòng chỉ bảo chúng con nên người. Con xin kính chúc thầy/cô một năm mới thật nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

9. Kính chúc thầy cô năm mới luôn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 đại dương hạnh phúc, 1 chặng đường thành công và 1 gia đình thịnh vượng.

4. Lời chúc năm mới ý nghĩa cho bạn bè

cau-chuc-cho-ban-be
Lời chúc năm mới ý nghĩa cho bạn bè

1. Chúc bạn năm mới sẽ đau đầu vì quá giàu, mệt mỏi vì học giỏi, buồn vì quá nhiều tiền, ngàn trái vì quá xinh đẹp, mất ngủ vì không có đối thủ.

2. Năm mới chúc bạn và gia đình những điều tốt đẹp nhất, sức khỏe vô biên, tiền vô như nước, sống sướng như tiên, vạn sự an nhiên, tài lộc rủng rỉnh. Chúc bạn mình năm mới 1 vợ hai con, nhà cao 4 tầng, xe hơn 4 chỗ. Happy New Year!

3. Năm mới đến, hy vọng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cá nhân. Chúc bạn có một năm mới thăng tiến và phồn thịnh.

4. Nhân dịp năm mới tớ chúc cậu sắc đẹp thăng hạn, tiền vô như nước, tình duyên khởi sắc, vạn sự thành công.

5. Chúc bạn có một năm mới đặc biệt, năm mà bạn có thể đối mặt với mọi thách thức và vượt qua mọi khó khăn. Hãy tin tưởng vào chính bản thân mình!

6. Chiền làng chiềng chạ, thượng hạ thu đông, xa gần đó đây, lắng nghe câu chúc: Tân niên sung túc, nhiều phúc nhiều duyên, tiền tài đầy túi, tâm hồn vui sướng.

7. Năm mới mình chúc bạn tiền vào như nước, tiền ra như giọt cà phê. Một phần mua đất, một phần sắm vàng, tiền bạc rủng rỉnh cùng nhau đi du lịch.

8. Chúc mừng năm mới 2024 chúng ta cùng phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra nhỏ giọt, sức khoẻ dồi dào, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, vạn sự thăng hoa.

Đọc thêm: Khai Bút Đầu Năm Là Gì? Nên Viết Gì, Giờ Nào Cho Cả Năm Vận Lên Phơi Phới

5. Câu chúc Tết 2024 độc đáo gửi sếp, đồng nghiệp

5.1 Câu chúc Tết hay nhất 2024 dành cho sếp

1. Trong năm vừa qua, dù tình hình kinh tế khó khăn, em chân thành cảm ơn sếp vì luôn chăm sóc tốt cho đời sống của nhân viên. Chúng em hiểu rằng sếp, ở vị trí lãnh đạo, có những áp lực và mệt mỏi, nhưng đội ngũ nhân viên chúng em sẵn sàng đồng hành để cùng sếp vượt qua những thách thức mới trong năm 2024. Chúc mừng năm mới, sếp! Chúc anh/chị sức khỏe dồi dào và đạt được nhiều thành công!

2. Anh chị em nhân viên xin gửi lời chúc mừng năm mới đến sếp. Chúc sếp có một năm mới tràn đầy niềm vui, khỏe mạnh và trẻ trung. Mong rằng sếp luôn giữ được tâm hồn sáng tạo, tràn đầy năng lượng để làm cho công ty ngày càng phồn thịnh.

3. Nhân dịp Tết đến, pháo nổ giòn tai, chúng em gửi đến sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Mong rằng sếp sẽ có một năm thuận lợi, xa gần đều như ý, hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

4. Em chân thành cảm ơn sếp đã là nguồn động lực giúp em vượt qua những thử thách khó khăn. Hy vọng rằng trong năm mới, sếp sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và tiếp tục là nguồn động viên cho chúng em. Chúc sếp một năm mới thật nhiều niềm vui và thành công!

5. Chúc vị thuyền trưởng của chúng em tiếp tục dẫn dắt con tàu của chúng ta ra biển lớn. Chúc công ty/cơ quan chúng ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, vững vàng trên thị trường.

5.2 Câu chúc Tết hay nhất 2024 dành cho đồng nghiệp

1. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,… Năm mới 2024 vui vẻ hạnh phúc nhé!

2. Trong năm 2023, cảm ơn anh chị đã luôn đồng hành và hỗ trợ em hết mình trong công việc. Mong rằng trong năm mới 2024 chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau gặt hái được nhiều thành công, dự án lớn trong công việc. Chúc mừng năm mới 2024!

3. Tất cả nỗ lực trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến phần thưởng ngọt ngào. Chúc các bạn một năm mới 2024 an khang thịnh vượng!

4. Ngày mai là bước sang một năm mới 2024 với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Chúc bạn và gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc tràn đầy. Chúc chúng ta sẽ cùng đồng hành trong những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của cơ quan/công ty.

5. Tôi với ông như ghế với bàn
Một đôi ăn khớp chẳng ai sánh bằng
Chúc ông năm mới phát tài
Giàu sang, như ý, xuôi ngoài, thuận trong.

6. Tôi sẽ chẳng thể thành công như hôm nay nếu như thiếu đi sự giúp đỡ chân thành của bạn. Chúc bạn năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

6. Câu chúc Tết 2024 ấn tượng cho khách hàng, đối tác

1. Chào xuân Giáp Thìn 2024, công ty chúng tôi chúc quý khách hàng, đối tác một năm mới tràn đầy may mắn, hạnh phúc và kinh doanh phát tài lộc. Chúng tôi biết ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý vị, mong rằng mối quan hệ này sẽ tiếp tục bền vững và phồn thịnh. Chúc mừng năm mới!

2. Công ty… kính chúc quý khách hàng năm mới Giáp Thìn 2024 An khang, Thịnh vượng, hạnh phúc và may mắn. Mong rằng năm 2024 sẽ tiếp tục là những bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác sẽ tiếp tục mãi mãi. Chào xuân Giáp Thìn 2024!

3. Công ty… xin gửi lời chào năm mới trân trọng nhất! Chúc quý khách hàng, đối tác đón xuân an vui, sum vầy, hạnh phúc và vạn điều may mắn. Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý đối tác/khách hàng. Chúc mừng năm mới!

4. Cung chúc Tân Niên, Công ty … xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất! Sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, góp phần vào sự phát triển và thành công của chúng tôi. Trân quý sự hợp tác và tin tưởng của quý khách hàng. Chúc mừng năm mới an khang!

5. Nhân dịp tết cổ truyền Giáp Thìn, thay mặt công ty chúng tôi gửi đến quý khách hàng lời chúc năm mới chân thành và tốt đẹp nhất! Chúc quý doanh nghiệp có một năm mới may mắn, an khang và hạnh phúc!

cau-chuc-an-tuong-cho-khach-hang-doi-tac
Câu chúc Tết 2024 ấn tượng cho khách hàng, đối tác

7. Lời chúc năm mới hay nhất bằng tiếng Anh

1. I love you more than words can say. You are my everything. Happy New Year, my love.
(Anh yêu em hơn những gì lời nói có thể nói. Em là tất cả của anh. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh.)

2. You are the light of my life, and I am so grateful to have you in my life. Happy New Year, my love.
(Em là ánh sáng của cuộc đời anh, và anh rất biết ơn khi có em trong cuộc đời anh. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh.)

3. In this New Year, I wish you achieve all your goals in life, and get success at every step of life, enjoy a wonderful 2024.

(Trong năm mới này, tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống, và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm 2024 tuyệt vời.)

4. “Forget the pains, sorrows, and sadness behind,

Let us welcome this New Year with big smile,

Wish you Happy New Year!”

(Hãy quên đi nỗi đau, nỗi buồn và nỗi buồn đằng sau,

Hãy để chúng tôi chào đón năm mới với nụ cười to lớn,

Chúc bạn năm mới vui vẻ!)

5. Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you. Wish you Happy New Year!

(Hy vọng mặt trời mới của năm mới và trăng mới của năm mới, mang lại may mắn và may mắn cho bạn, chúc bạn. Chúc mừng năm mới!)

Tìm hiểu thêm: Ăn 12 trái nho đêm giao thừa - Phong tục độc đáo của người Tây Ban Nha

8. Câu đối chúc Tết 2024 4 chữ ý nghĩa nhất

cau-doi
Câu đối chúc Tết 2024 4 chữ ý nghĩa nhất

1. Kính chúc ông bà – Trẻ mãi không già.

2. Kính chúc ông bà – An khang Thịnh vượng.

3. Kính chúc ông bà – Thọ cao vạn tuổi

4. An khang như ý – Phúc thọ vô biên.

5. Chung vui hưởng phước – Tuổi trường an khang.

6. Xuân sang hoan hỉ – Con cháu đầy nhà.

7. Phước đức đủ đầy – Hạnh phúc gia an.

8. Truyền dạy tri thức – Xây dựng tương lai.

9. Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

10. Gia đạo bình an – Đong đầy hạnh phúc.

Tạm kết

Dù bạn chọn những lời chúc truyền thống hay độc đáo, quan trọng nhất là chúng thể hiện tình cảm và mong muốn tốt đẹp nhất cho những người bạn yêu thương. Hãy bắt đầu năm mới này với niềm tin, hạnh phúc và thăng hoa với những câu chúc Tết 2024 OneDay gợi ý nhé! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam