Giải Mã Mắt Trái Giật Nam Theo Giờ Chuẩn Nhất – OneDay

by Tuyen Phung
0 comment

mat-trai-giat-nam-oneday

Mắt trái giật nam giới dưới góc nhìn của tâm linh thì nhiều người xưa quan niệm rằng đây là điềm báo của một chuyện gì đó sắp xảy ra. Tùy vào ngữ cảnh mà sự báo điềm hên hay xui. Tuy nhiên ở góc nhìn của y học, hiện tượng giật mắt trái nam là do một số nguyên nhân gây ra. Đó là gì? Hãy cùng OneDay lý giải hiện tượng kì thú này nhé!

1. Giật mắt trái nam là gì

Giật mắt trái nam là hiện tượng cơ bắp ở xung quanh mắt trái của nam giới bắt đầu co bóp một cách không kiểm soát, gây ra sự co giật hoặc rung động của mắt.

Đây là một trạng thái tạm thời và thường không gây ra vấn đề lớn về sức khỏe. Việc giật mắt trái ở nam giới có thể đến từ nhiều nguyên nhân như căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ hoặc tiêu thụ quá nhiều caffeine, chất kích thích. Đôi khi đây chỉ là hiện tượng tự nhiên của cơ bắp mắt.

Nguyên nhân chủ yếu:

1 Thiếu ngủ thường xuyên sẽ làm suy yếu hệ miễn dịch và ảnh hưởng đến hệ thần kinh
2 Căng thẳng quá mức
3 Mắt bệnh lý về mắt
4 Uống cà phê quá nhiều
5 Mắt bị kích ứng
Xem thêm: Mắt Phải Nam Giật Dự Báo Điềm Hên Hay Xui - OneDay

2. Mắt trái nam giật hên hay xui

Theo quan niệm xưa, việc giật mắt trái nam giới là điềm báo không lành, sẽ gặp điều không may. Theo đó, khi mứt trái giật liên tục, nam nhân đó sẽ dính phải những xui xẻo đáng tiếc và thất bại trong sự nghiệp. Hơn nữa, nếu giật ở bọng mắt là dự cảm về nguy cơ hao hụt ngân sách, gặp chuyện phải dùng đến tiền nhiều.

giat-mat-trai-o-nam-bao-hieu-diem-gi-oneday
Giật mắt trái ở nam báo hiệu điềm gì – OneDay

Ở từng quốc gia, việc mắt trái giật ở nam sẽ mang từng ý nghĩa khác nhau. Trong văn hóa Việt Nam, nháy mắt trái ở nam dự báo cánh mày râu cần phải chú ý hơn đến mọi vấn đề, từ tình cảm cho đến tài chính, và không nên lơ là hay chủ quan.

3. Lý giải các thời điểm mắt trái nam giật trong ngày

Đôi lúc mắt trái giật nam xảy ra liên tục theo từng khung thời gian; đây rất có thể là một điềm báo quan trọng. Có thể là hên hoặc xui. Hãy căn cứ vào đó để đưa ra quyết định khôn ngoan trong những việc hệ trọng như xây nhà, mua tài sản lớn, cưới hỏi,…

Cùng OneDay giải mã ý nghĩa nháy mắt trái giật nam theo từng khung giờ dưới đây.

Mắt trái giật nam – Lạnh ít dữ nhiều? – OneDay

3.1. Mắt trái của nam giới từ 11 giờ đêm đến 1 giờ sáng

Đây là canh giờ Tý, mắt giật rất có thể là điềm báo sắp gặp quý nhân hoặc sắp có quý nhân mang đến tài lộc; họ là đối tác cùng bạn tiến tới lợi ích lâu dài. Hoặc có bạn bè phương xa đến thăm. Hãy tận dụng triệt để cơ hội tốt này.
Tuy nhiên, nếu bạn đã làm điều gì sai trái với các mối quan hệ này thì hãy thận trọng. Có thể họ quay lại để trả thù bạn.

3.2. Nam giật mắt trái từ 1h đến 3h

Nam giới giật mắt trái vào khung giờ Sửu là điềm báo sắp có những rắc rối và lo lắng đáng kể. Đây là lúc bạn đang rơi vào trạng thái ngủ say nhưng vẫn còn nỗi bất an thường trực. Đặc biệt cần phải chú ý và cẩn trọng với các mối quan hệ tình cảm. Hãy chú ý theo dõi và khuyên răn các thành viên trong gia đình nên cẩn thận với những gì họ đang làm.

mat-trai-giat-nam-khi-dang-ngu-oneday
Mắt trái giật nam khi đang ngủ – OneDay

3.3. Nháy mắt trái nam từ 3h đến 5h

Chúc mừng bạn! Đây là canh giờ Dần, điềm báo sẽ có một món ý nghĩa được mang tới hoặc có khách quý đến nhà. Người này sẽ mang đến tài lộc, may mắn đến cho bạn. Công việc của bạn sẽ thuận lợi, khả năng cao sẽ đem lại những khoản tiền nhỏ tù các nguồn khác nhau.

3.4. Giật mắt trái từ 5h đến 7h

Thời điểm này nếu cánh mày râu nháy mắt trái thì bắt đầu một ngày làm việc mới sẽ có điềm lành trong công việc lẫn tình cảm. Quý nhân sẽ xuất hiện và sẵn sàng ra tay giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Hơn nữa, người bạn thầm thương trộm nhớ khả năng cao cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn.

3.5. Giật mắt trái ở nam giới từ 7 giờ đến 9 giờ

Hãy cẩn thận ở khung giờ này, đây chính là điềm báo về tai tiếng và thị phi. Đặc biệt là ở khâu tiền bạc, sẽ có người làm phiền bạn. Nếu đang vay tiền thì hãy tuân thủ các quy định, tránh day dưa kẻo mất uy tín.

3.6. Con trai nháy mắt trái từ 9h đến 11h

Sẽ có đối tác hoặc người quen mời bạn một bữa thịnh soạn. Có thể là đền đáp sự giúp đỡ hoặc bàn bạc một chuyện hệ trọng nào đó cần sự tham gia của bạn.

3.7. Mắt giật từ 11h đến 13h

sap-co-tin-vui-trong-su-nghiep-lan-cuoc-song-oneday

Khung giờ này không có gì đặc biệt. Nếu mắt trái giật trong khoảng thời gian này, rất có thể bạn sẽ có một tin vui nào đó.

3.8. Nam giới giật mắt trái từ 13h đến 15h chiều

Dự báo rằng công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp. Chẳng hạn như sếp khen hoặc có nhiều niềm vui sắp đến.

3.9. Giật mắt trái nam giới từ 15h đến 17h chiều

Đây là một tin có thể là khá vui về đường tình duyên đối với người nam nếu giật mắt trái vào canh giờ Thân. Sẽ có người muốn làm quen với bạn nhưng hơi e dè và ngại ngùng. Nếu cũng có ý với đối phương thì hãy chủ động nhé! Biết đâu đây là cơ hội tốt để bạn tìm ra nửa kia thì sao.

3.10. Nháy mắt trái từ 17h đến 19h

Nếu bạn đang làm ăn trong mảng kinh doanh thì đây chính là báo hiệu sắp có giao dịch, hợp tác làm ăn khủng. Các công việc còn dang dở sẽ được giải quyết và dễ dàng hoàn thành. Nhiều khả năng đối tác sẽ tích cực gợi ý bạn làm ăn và cứu vãn sự nghiệp của bạn một cách ngoạn mục.

Nếu là đã có gia đình thì người đàn ông sẽ dễ có tin vui về đường con cái. Nếu bạn chưa có gia đình thì hi vọng về một mối quan hệ lâu dài với đối tác của mình hiện tại.

Xem thêm: Mắt Trái Giật Nữ: Luận Giải Điềm Báo Theo Giờ - OneDay

3.11. Mắt trái giật nam giới bên trái từ 19h đến 21h (giờ Tuất)

Bạn có thể tin hoặc không. Nhưng mắt trái của người nam giật vào lúc này chứng tỏ khả năng cao người ấy muốn bạn tính chuyện trăm năm. Nếu bạn đang có công việc lớn cần lo liệu thì hãy cứ yên tâm; nó sắp về đích rồi. Tuy nhiên đây cũng là lúc bạn cần quan tâm và cảm ơn những người đồng hành đã giúp đỡ mình.

3.12. Giật mắt trái từ 21h đến 11h (giờ Hợi)

Đây chính là điềm báo về một điều quý giá sẽ đến với bạn trong những ngày sắp đến. Đó có thể là một người bạn thâm niên không gặp. Hãy sẵn sàng chào đón họ và tận dụng tốt các cơ hội nếu có để củng cố mối quan hệ này.

4. Cách khắc phục hiện tượng mắt giật

Tình trạng mắt trái giật thường không nguy hiểm và có thể tự khắc phục. Tuy nhiên, đối với các trường hợp mí mắt giật kéo dài; quan trọng để xác định nguyên nhân và áp dụng liệu pháp điều trị thích hợp:

chuom-am-cho-mat-de-giam-cang-thang-oneday
  • Nếu giật mắt trái là kết quả của căng thẳng, tiếp xúc quá nhiều với máy tính hoặc điện thoại, nên cho mắt thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Tốt nhất là sau mỗi giờ làm việc, hãy để mắt nghỉ ngơi trong khoảng 5 đến 7 phút.
  • Đối với những người bị giật ở mí mắt trái do thiếu ngủ, hãy tạo thói quen ngủ đủ giấc. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể mà còn giúp giảm căng thẳng mắt và ngăn chặn tình trạng co giật cơ.
  • Hạn chế tiêu thụ các đồ uống chứa caffeine.
  • Chườm túi ấm lên mí mắt trái khi bị giật có thể giúp cơ bên xung quanh mắt thư giãn. Lưu ý, thời gian chườm nên ít nhất là 10 phút, và nhiệt độ ấm vừa đủ để tránh gây tổn thương cho vùng da xung quanh mắt.
  • Dùng thuốc nhỏ mắt chuyên dụng để có thể giữ được độ ẩm cho niêm mạc.
  • Luyện tập vật lý trị liệu cho cơ mặt để thư giãn và cải thiện tình trạng giật mắt.
  • Nếu mắt giật liên tục, nên xem xét tiến hành phẫu thuật để loại bỏ một số dây thần kinh và cơ quanh vùng mí mắt.
Xem thêm: Mơ Thấy Rắn Là Điềm Gì? Đánh Đề Con Gì? - OneDay

Tạm kết

Trên đây là giải mã mắt trái giật nam theo giờ dự báo điềm gì một cách chuẩn xác. Dù tin hay không nhưng nếu dự đoán trước được khả năng xảy ra một sự việc sẽ giúp bạn xử lý mọi việc ổn thỏa hơn. Đặc biệt trong kinh doanh bất động sản hoặc khi làm nhà cần nhạy bén hơn trong chuyện này. Nếu tình trạng co giật mắt trái của kéo dài, OneDay khuyên bạn nên gặp bác sĩ để điều trị kịp thời.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam