Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Ất Sửu 1985 Nâng Cao Vận Khí 

by Ich Nguyen
0 comment

phong-thuy-nha-o-tuoi-at-suu-1985

Phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 có hướng nào tốt, bố trí không gian nhà như thế nào? Rất nhiều nguyên tắc phong thuỷ cần biết khi xây nhà cho gia chủ Ất Sửu 1985. OneDay sẽ giúp bạn trả lời cụ thể trong bài viết hôm nay. 

1. Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu 1985

Ngày sinh Từ 21/01/1985 đến 08/02/1986
Tuổi can chi Ất Sửu
Tuổi xem tử vi (năm 2024) – Tuổi âm: 40 tuổi
– Tuổi dương: 39 tuổi
Mệnh ngũ hành Mệnh Kim – Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
– Ngũ hành tương sinh Kim – Thuỷ – Thổ
– Ngũ hành tương khắc Hoả – Mộc – Kim
Thiên can Ất
Địa chi Sửu 
– Tam hợp Sửu – Tỵ – Dậu
– Tứ hành xung  Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
Cung mệnh – Nữ mạng: Ly Hoả
– Nam mạng: Càn Kim
Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu 1985

2. Luận giải phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 chi tiết

2.1. Hướng nhà tốt hợp tuổi gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

Xác định hướng nhà là quyết định quan trọng trong phong thủy, ảnh hưởng lớn đến vận mệnh tài lộc và may mắn của gia chủ. Đối với người tuổi Ất Sửu 1985, lựa chọn hướng nhà hợp mệnh là chìa khóa quan trọng để thu hút cát khí thịnh vượng.

Hướng nhà hợp gia chủ nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Nữ Ất Sửu sinh năm 1985 xây nhà hay mua nhà nên chọn nhà thuộc một trong các hướng sau: 

  • Hướng Tây Bắc thuộc cung Phục Vị mang đến sự hỗ trợ tâm trí, tinh thần giúp cuộc sống yên bình và an khang. Hướng hợp với không gian cần sự yên tĩnh, trang trọng.
  • Nhà hướng Đông Bắc thuộc cung Thiên Y mang đến tác động tích cực cho sức khỏe. Nam gia chủ nhận nhiều may mắn về sức khỏe khi có nhà hướng Đông Bắc.
  • Hướng Tây nằm trong cung Sinh Khí nên mang năng lượng tốt thu hút tài lộc và danh vọng. Nam Ất Sửu 1985 được hỗ trợ trong chủ thăng quan tiến chức, và hoạt động kinh doanh thuận lợi.
  • Nhà hướng Tây Nam thuộc cung Phúc Đức của nam mạng Ất Sửu giúp gia đình hoà thuận. Các mối quan hệ của gia chủ ổn định, hạnh phúc và có những bước tiến đặc biệt. 

Hướng nhà hợp gia chủ nữ mạng tuổi Ất Sửu 1985

Phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 đã được được trên tuổi của nữ chủ gia đình. Phát triển liên tục của KT – XH đã làm thay đổi quan điểm xem tuổi làm nhà. Hướng nhà hợp với nữ Ất Sửu 1985:

  • Nhà hướng Bắc nằm trong cung Phúc Đức của nữ mệnh 1985 Ất Sửu. Gia chủ nhận được nguồn năng tốt giúp gia đình hoà thuận, vui vẻ hạnh phúc.
  • Nữ Ất Sửu chọn nhà hướng Đông nhận được phúc lộc vẹn toàn, thăng quan tiến chức, và may mắn trong buôn bán. Bởi hướng Đông nằm trong cung Sinh Khí.
  • Thuộc cung phục vị, nhà của nữ Ất Sửu 1985 hướng Nam mở ra không gian sống yên bình. Gia chủ gặp ít phiền lo và có tâm trạng tốt.
  • Đông Nam hướng nhà tốt cho nữ gia chủ 1985 Ất Sửu. Hướng này thuộc cung Thiên Y mang lại lộc trời, sức khỏe tốt, và hạnh phúc gia đình cho nữ gia chủ. 
xac-dinh-huong-nha-tot-bang-guong-bat-quai
Hướng nhà tốt hợp tuổi gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

Hướng nhà kỵ với tuổi Ất Sửu 1985 – Đại kỵ trong phong thuỷ nhà ở

Cùng với những hướng tốt, mọi người cần phải nắm chắc các hướng xấu để tìm cách hoá giải tốt nhất. Bản mệnh tuổi Ất Sửu 1985 cần lưu ý những điều sai:

  • Nam Ất Sửu 1985 kỵ các hướng thuộc Tây Tứ Trạch: Hướng đông bắc, Tây Bắc, Tây và ngũ hành. 
  • Nữ Ất Sửu kỵ hướng thuộc hành Tây Tứ Trạch: Bắc, Đông, Nam.

2.2. Bố trí không gian nhà theo phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985

Bố trí không gian trong ngôi nhà đóng vai trò quan trọng để thu hút năng lượng tích cực và tối ưu hóa vận khí. Trong phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 cần chú ý ở những không gian sau: 

Hướng cửa chính và cổng chính

Theo phong thuỷ nhà ở, hướng cửa sẽ luôn trùng với hướng nhà. Gia chủ Ất Sửu 1985 chọn hướng cửa cần cẩn thận để sao cho đúng phong thuỷ và hợp thẩm mỹ. 

Đối với những gia chủ sở hữu nhà mặt đất, hướng cổng nhà cũng được chú trọng. Mệnh trạch của nam nữ tuổi Ất Sửu khác nhau nên hướng cổng hợp phong thuỷ:

  • Nam chủ Ất Sửu 1985: Chọn Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và tránh Đông trạch.
  • Nữ chủ tuổi Ất Sửu 1985: Đông, Bắc, Đông Nam, đặc biệt hãy ưu tiên hướng Nam. 

Hướng cổng chính: Nam chủ nên chọn hướng Tây, Đông Bắc, Tây Băc, Tây nam; Nữ chủ nên chọn hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam 

Cửa chính: cùng hướng nhà

Phòng thờ

Phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 rất nhấn mạnh về không gian thờ. Đây là một không gian linh thiêng gắn liền yếu tố tâm lịch và có các tác động đến tinh thần gia đình.  Gia chủ tuổi Ất Sửu sinh 1985 thiết kế và thi công phòng thờ trong nhà nên:

  • Ưu tiên đặt phòng thờ ở các hướng tốt như Tây, Tây Bắc, Tây Nam.
  • Tránh đặt phòng thờ ở hướng xấu như Đông, Đông Bắc

Hướng phòng thờ tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam

Phòng khách

Nhà ở của tuổi Ất Sửu 1985 dù có diện tích như thế nào cũng luôn có cần một không gian để đón tiếp khách và sinh hoạt chung cho gia đình. Phòng khách chuẩn phong thuỷ đảm nguồn sinh khí lưu thông trong nhà. 

Hướng chính phòng khách hợp tuổi gia chủ 1985 sẽ là hướng Tây và hướng Tây Bắc. 

  • Hướng Tây: kích thích sự sáng tạo và tận hưởng cuộc sống. 
  • Cửa chính hướng Tây Bắc kích thích tài lộc và bình an ổn định trong cuộc sống. 

Hướng phòng khách: Tây, Tây Bắc

Phòng bếp

Gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 áp dụng phong thuỷ vào không gian bếp sẽ tận dụng được năng lượng tích cực và duy trì một môi trường sống lành mạnh. Phòng bếp theo hướng Tây Bắc và Tây Nam:

  • Bếp hướng Tây Bắc có thể giúp gia chủ hấp thụ năng lượng tích cực và đảm bảo sự ổn định trong cuộc sống. 
  • Phòng bếp theo hướng Tây Nam mang lại sự phồn thịnh và tài lộc cho tuổi Ất Sửu 1985.

Đồng thời, phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 ứng dụng ở phòng bếp cần quan tâm cả vị trí và hướng bố trí nội thất. Chậu rửa và bếp nấu là những nên đặt ở các hướng xấu để “đánh bại” vận đen và tránh gặp rủi ro.

huong-bep-sinh-nam-1985
Hướng bếp hợp phong thuỷ tuổi Ất Sửu 1985

Hướng phòng bếp: Tây Bắc, Tây Nam.

Phòng ngủ

Khi xem xét về việc bố trí không gian ngủ theo phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985  đặc biệt là với những người tuổi Ất Sửu 1985, việc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hướng đặt giường không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn liên quan đến vận khí và tài lộc.

  • Gia chủ nam mạng Ất Sửu 1985: giường đặt hướng Tây (cung Sinh Khí) giúp thu hút năng lượng tích cực, mang lại sức khỏe vững mạnh và tài lộc ổn định.
  • Nữ mạng Ất Sửu 1985: đặt giường về hướng Đông hoặc Đông Nam (cung Thiên Y) mang lại không gian thuận lợi cho đường con cái, cuộc sống yên bình, đầy đủ.

Hướng phòng ngủ: Nam hợp hướng Tây, nữ hướng Đông và Đông Nam

Nhà tắm và vệ sinh

Bố trí không gian nhà vệ sinh chuẩn phong thuỷ sẽ mang đến vận khí và sự may mắn trong cuộc sống hàng ngày của gia chủ tuổi Ất Sửu 1985. Bản chất nhà vệ sinh là nơi năng lượng xấu đi vào nhà nên vị trí đặt phải tránh ở trung tâm nhà. 

Phong thuỷ nhà ở Ất Sửu cần ưu tiên đặt nhà vệ sinh theo hai hướng:

  • Nhà vệ sinh hướng Tây tạo không gian yên bình và ổn định
  • Bố trí hướng Tây Bắc cho nhà vệ sinh mang đến may mắn và thịnh vượng.

Hướng nhà vệ sinh: Tây và Tây Bắc

Xem chi tiết: Cách Xem Phong Thủy Nhà Ở Theo Tuổi Chính Xác Nhất – OneDay

2.3. Màu sắc phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 

Theo quan niệm phong thuỷ, việc chọn màu sắc cho ngôi nhà của người tuổi Ất Sửu 1985 không chỉ là về thị giác mà còn là về sự tương hợp với ngũ hành và năng lượng của mệnh trạch.

  • Màu sắc hợp tuổi với ngũ hành của tuổi Ất Sửu là xanh lá cây, nâu đất, vàng, trắng và màu cát.  Gia chủ ứng dụng nhóm màu này cho trang trí nhà và nội thất giúp kích thích năng lượng tích cực cho ngôi nhà.
  • Gia chủ cần tránh màu đen và màu xanh dương trong việc trang trí ngôi nhà của người tuổi Ất Sửu. Những tông màu này có thể tạo ra cảm giác lạnh lùng và đưa đến năng lượng tiêu cực.

Phong thuỷ nhà ở tuối Ất Sửu 1985 hợp màu xanh lá, nâu đất, trắng, vàng,..

3. Tuổi Ất Sửu 1985 xây nhà năm tốt nâng cao vận khí rước tài lộc

Xác định năm phù hợp để xây nhà, sửa nhà hoặc mua nhà là quan trọng đối với người gia chủ. Bởi đây là cơ hội để tăng cường sức khỏe, công danh, tài lộc và hạnh phúc cho gia đình. 

Theo phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985, những năm có âm lịch kết thúc bằng các con số 1, 4, 5, 8 là thời điểm tốt để xây nhà và kích thích Cát Khí Thịnh Vượng. Các năm đặc biệt thuận lợi cho người tuổi Ất Sửu 1985 khởi công xây nhà:

  • Mậu Thân (2028): Sao Thuỷ chiếu mạnh mẽ, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố nước và mộc, tạo nên năng lượng tích cực.
  • Tân Hợi (2031): Năm có sự xuất hiện của sao Thiên Thời, mang lại sự hỗ trợ và thịnh vượng.
  • Kỷ Tỵ (2049): Sao Kim chiếu mạnh, tạo điều kiện cho sự phát triển và thành công.
  • Đinh Tỵ (2037), Mậu Ngọ (2038), Ất Hợi (2055), Bính Tý (2056): Những năm này đều là những khoảnh khắc quý báu để xây dựng ngôi nhà mang lại nhiều lợi ích.

Năm tốt hợp để Ất Sửa 1985 xây nhà: 2027 (Mậu Thân); 2031 (Tân Hợi); 2037 (Đinh Tỵ); 2039 (Mậu Ngọ); 2049 (Kỷ Tỵ); 2055 (Ất Hợi), Bính Tý 2055.

4. Những cách hoá giải phong thuỷ nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 xấu

Gặp phải hướng xấu có thể tạo ra những thách thức và ảnh hưởng tiêu cực đối với cuộc sống gia chủ Ất Sửu năm 1985. Dưới đây là những cách hoá giải phong thuỷ nhà ở xấu:

Nhà phạm hướng Đông (Ngũ Quỷ)

Ngôi nhà của Ất Sửu phạm phạm cung Ngũ Quỷ sẽ gây ra sự mất mát, đổ vỡ, và tai ương trong cuộc sống của gia chủ. Nếu không tránh được phạm hướng này, gia chủ Ất Sửu 1985 hoá giải bằng cách sử dụng các vật phẩm phong thuỷ và tranh ở phòng khách và phòng ngủ:

  • Tranh phong thủy như hoa sen, cá chép, phúc lộc thọ sẽ đảm bảo may mắn và bình an.
  • Vật phẩm phong thuỷ là đèn hồng ngoại hoặc đèn trang trí để thu hút năng lượng tốt
cach-hoa-giai-nha-huong-dong
Hoá giải hướng nhà phạm xấu

Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)

Một trong những hướng xấu nhất định phải tránh khi xây nhà theo phong thuỷ nhà ở tuổi 1985 chính là hướng Tây Bắc. Gia chủ sẽ gặp điềm xấu về sức khỏe và tinh thần, thường xuyên cảm thấy cô đơn, gặp bệnh liên miên, nặng hơn là tính mạng. Gia chủ hoá giải bằng cách tác động ở khu vực phòng khách và phòng ngủ:

  • Treo tranh phong thuỷ về hoa mai, hoa đào, chim công tạo năng lượng tốt về sinh sôi nảy nở.
  • Dùng vật phẩm phong thuỷ đèn hồng ngoại để làm tăng năng lượng tốt.

Hướng Đông Bắc (Hoạ Hại)

Gia chủ Ất Sửu 1985 xây dựng nhà phạm hướng xấu Đông Bắc gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ thường bất hòa, tranh cãi và kiện tụng. Cách hoá giải chính là treo tranh phong thuỷ và sử dụng vật phẩm phong thuỷ ở khu vực phòng ngủ và phòng thờ:

  • Treo tranh phong thuỷ: đôi chim yến, đôi cá koi, đôi rùa để mang lại không khí hòa thuận và hòa giải xung đột.
  • Đặt vật phẩm như đèn dầu hồng ngoại để làm dịu không khí và tăng cường năng lượng tích cực.

Ngoài ra, gia chủ khi bố trí không gian nhà cũng phải đồng thời hạn chế đặt phòng ngủ hướng Đông Bắc. 

Gia chủ Ất Sửu 1985 hoá giải hướng nhà xấu bằng cách treo tranh phong thuỷ và đèn phong thuỷ.

Tạm Kết

Chúng ta đã cùng tìm hiểu những nguyên tắc phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 quan trọng để tối ưu hóa không gian sống. Bằng cách hoá giải hướng xấu, tận dụng hướng tốt, bạn sẽ tối ưu hóa vận khí, mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia đình. OneDay hy vọng gia chủ đã có được những quyết định chính xác khi xây nhà mới, sửa nhà, hay mua nhà.

Xem thêm:

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam