Thiên Y Là Gì? Điều Thú Vị Về Thiên Y Bạn Nên Biết – OneDay

by Giang Giang
0 comment

Thiên Y là gì

Từ thời xa xưa, ông cha ta đã xem phong thủy Bát Trạch để chọn hướng Thiên Y cho căn nhà. Mục đích để đem lại nhiều may mắn, đại cát. Vậy Thiên Y là gì? Tại sao nên chọn hướng nhà theo hướng Thiên Y? Sự khác nhau giữa 4 hướng Cát là gì? Tham khảo ngay bài viết của OneDay để có câu trả lời đúng nhất nhé.

1. Thiên y là gì

Bát trạch là gì OneDay
Thiên Y là gì?

Thiên Y là gì? Thiên Y hay còn được gọi là chòm sao Cự Môn là đại diện cho sự tài lộc, sự danh giá. Đây là một chòm sao cực tốt, đại cát và đại lộc.

Ở đây ta có thể xét Thiên Y là gì theo nghĩa của Hán Việt:

  • “Thiên” tức là trời là thiên nhiên. Ở đây có thể hiểu là được trời xanh che chắn và bảo hộ
  • “Y” tức là y lý, y phục, y dược

Vậy Thiên y nghĩa là gì? Thiên Y ở đây tức là chỉ vẻ đẹp trời ban. Ám chỉ những sự việc hoặc sự vật có tính xuất chúng, hơn người.

Trong phong thủy tử vi, người nào được chòm sao Thiên Y chiếu vào chắc  hẳn sẽ có sự khỏe mạnh, có quý nhân bảo hộ. Họ có nhiều tài năng trời phú và cũng có nhiều sự may mắn trong cuộc sống. Sao Thiên Y là cái tinh thứ 3 thuộc mệnh Thổ. Dù đang khổ sở tới mấy nhưng nếu gặp sao này thì nối khổ đó được đẩy lùi, bệnh tật thuyên giảm, sống lâu trăm tuổi….

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam