Tử Vi Tuổi Tân Mùi Năm 2023 Nữ Mạng: Luận Giải Chi Tiết Nhất

by Tuyen Phung
0 comment

tu-vi-tuoi-tan-mui-nam-2023-nu-mang-oneday

Năm Qúy Mão đã đến, người phụ nữ mang tử vi tuổi Tân Mùi chắc chắn muốn biết về những thay đổi và triển vọng trong cuộc sống của mình trong năm này. Trong bài viết này, OneDay sẽ giúp bạn luận giải tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng trên các phương diện quan trọng như công việc, sự nghiệp, tài chính, tình duyên và gia đạo, cũng như sức khỏe. Cùng theo dõi nhé!

1. Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng trên các phương diện

Ngũ hành Nữ mạng Tân Mùi thuộc mệnh Thổ, hay cụ thể là Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi). Mệnh này tương sinh với ngũ hành của năm Quý Mão là mệnh Kim Bạch Kim (Vàng Pha Bạc).
Thiên can Tân thuộc Kim tương sinh với Quý thuộc Thủy, báo hiệu mệnh chủ về những điều may mắn, suôn sẻ.
Địa chi Mùi gặp Mão sẽ làm cho cục diện Tam Hợp Thái Tuế, vượng tài vượng nhân duyên.
Sao chiếu mệnh sao La Hầu
Vận hạn Kim Lâu
Vận niên Xà Hãm Tỉnh
Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

1.1 Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của nữ Tân Mùi trên đà phát triển ổn định vào năm Qúy Mão và sẽ không có nhiều thay đổi lớn. Mệnh chủ không nên vội vàng phát triển công việc theo định hướng mới khi chưa có kế hoạch chu toàn. Hãy củng cố công việc hiện tại, dành thời gian cải thiện bản thân để chuẩn bị kỹ lưỡng cho chặng đường tương lai.

Phụ nữ Tân Mùi vừa thông minh vừa biết cách ứng xử khéo léo, dễ tạo thiện cảm với đồng nghiệp. Mệnh chủ luôn làm việc với thái độ cầu tiến, tích cực, khiến cấp trên tin tưởng giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

1.2 Tài chính

Có thể nói, tài vận của nữ Tân Mùi trong năm 2023 khá hanh thông. Công việc suôn sẻ mang đến nguồn tài chính vững vàng. Vậy nên cuộc sống được đầy đủ, sung túc.
Tuy nhiên nếu vội vàng mang tiền đi đầu tư, mở rộng kinh doanh, mệnh chủ cần phải dặc biết cẩn trọng hơn.

Vì là người thích hưởng thụ nên mệnh chủ tuổi Tân Mùi 1990 làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Tuy nguồn thu nhập dồi dào nhưng lại không dư giả. Nếu không tài sản bị thất thoát nhanh chóng, mệnh chủ nên học cách chi tiêu hợp lý hơn.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng trên các phương diện- OneDay

1.3 Tình duyên, gia đạo

Trong năm Quý Mão 2023, nhìn chung không có biến cố lớn nào xảy ra với cuộc sống hôn nhân. Sau những bộn bề cuộc sống bên ngoài, mệnh chủ có mái ấm riêng để quay về.

Mang trong mình bản tính đảm đang, tháo vát, khéo léo thu xếp mọi công việc nhà, phụ nữ Tân Mùi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của các thành viên trong gia đình. Bản mệnh vốn bản tính hiền lành, nhu mì, luôn biết cách tạo bầu không khí đầm ấm, an vui với người thân. Vậy nên gia đình luôn thuận hòa và êm ấm.

1.4 Sức khỏe

Đôi khi nữ mạng Tân Mùi 1990 sẽ cảm thấy tinh thần mệt mỏi vì công việc căng thẳng và việc nhà bận rộn. Hãy dành một chút thời gian thư mỗi ngày để làm những điều mình thích, chẳng hạn như đọc sách, nghe nhạc, shopping.

Làm việc quá sức trong một thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. Hãy ngủ đủ giấc, dùng bữa đúng giờ và hạn chế thức khuya.

Xem thêm: Tuổi Mùi Hợp Màu Gì Để Hút Tài Lộc, Màu Kỵ Cần Tránh – OneDay

2. Xem tử vi tuổi tân mùi năm 2023 nữ mạng theo từng tháng âm lịch

2.1 Xem tử vi tuổi tân mùi năm 2023 nữ mạng 6 tháng đầu năm

  • Tháng 1: Tháng đầu năm của nữ Tân Mùi không được thuận lợi về mặt tiền bạc. Sẽ có thất thoát và hao tán nhiều tiền của. Đặc biệt cần chú ý chuyện phiền muộn có thể đưa tới.
  • Tháng 2: Trong tháng này bạn sẽ gặp được nhiều may mắn. Hãy triển khai các công việc để dễ đạt được kết quả tốt.
  • Tháng 3: Sức khỏe trong tháng này sẽ không được tốt. Đồng thời mọi việc tiến hành trong tháng sẽ khó tiến triển hơn. Nếu có bất cứ dự định lớn nào cũng cần nên xem xét.
  • Tháng 4: Công việc kinh doanh sẽ phải đi lại nhiều, nên chú ý có thể vướng vào chuyện thị phi. Những điều này cũng khiến cho công việc bị đình trệ và không đạt được kết quả như kỳ vọng.
  • Tháng 5: Sức khỏe của người tuổi 1991 Tân Mùi nữ mạng không được tốt. Nên chú ý về gia đạo, mọi người thiếu hòa thuận và chuyện buồn phiền dễ đưa tới trong tháng.
  • Tháng 6: Nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Vì điều này có thể ảnh hưởng tới công việc. Đặc biệt cẩn trọng trong việc đi lại sông nước.
tu-vi-tuoi-tan-mui-1990-nam-2023-nu-mang-6-thang-dau-nam-oneday
Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 Nữ Mạng 6 tháng đầu năm – OneDay

2.2 Luận tử vi tuổi tân mùi năm 2023 nữ mạng 6 tháng cuối năm Quý Mão

  • Tháng 7: Khó khăn có thể đưa tới trong tháng này, tuy nhiên nữ 1991 sẽ được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua. Tiền bạc trong tháng chủ yếu tiêu pha cho nhiều công việc.
  • Tháng 8: Nữ mạng Tân Mùi 2023 trong tháng 8 không nên tiến hành những thay đổi về công việc làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên bạn có thể mở rộng thêm công việc hiện tại ở thời điểm này.
  • Tháng 9: Gia đình thiếu hòa khí, cùng với đó là việc đi lại xe cộ có thể bị xui xẻo.
  • Tháng 10: Nữ Tân Mùi sẽ đón được những tin vui mới cho gia đạo, khả năng cao là tin vui trong chuyện thêm người thêm của. Làm ăn kinh doanh trong tháng cũng rất thuận lợi.
  • Tháng 11: Quý nữ 1991 hãy cẩn thận trong tháng 11 âm lịch dễ vướng phải vấn đề cửa quan, pháp lý. Mọi việc triển khai trong tháng chú ý vì sẽ không được tốt như ban đầu đặt ra.
  • Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm 2023 được hưởng về âm phúc của tổ tiên. Chính vì thế, mọi công việc gặp được nhiều may mắn, gặp hung trong tháng dễ dàng hóa cát lành.
Xem thêm: Nếu Chưa Biết Song Hỷ Là Gì Thì Khoan Hãy Cưới

3. Chi tiết tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

3.1 Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Tân gặp Quý bình hòa, vi như gặp Thiên thời; cơ hội tốt đẹp có quý nhân mang tới
  • Xét về Địa chi: Mùi gặp Mão làm cục diện Tam Hợp Thái Tuế; vượng tài vượng nhân duyên
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh sinh cho lưu niên, công việc có sự mở mang thêm; đạt được thành quả nhất định. Có điều cần chú ý sức khỏe bản thân; đừng để đau ốm do quả lao lực.

Người tuổi Tân Mùi nữ mệnh nhận được nhiều sự trợ giúp của quý nhân trong năm 2023 này. Nhờ đó mà sự nghiệp cũng như tài lộc đều có sự phá triển đáng mừng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức kẻo đổ bệnh.

3.2 Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng theo sao hạn

Theo tử vi, năm Quý Mão 2023, nữ mạng Tân Mùi sẽ bị chiếu mệnh bởi sao La Hầu. Trong Cửu Diệu niên hạn, đây là khẩu thiệt tinh chú về những chuyện tai tiếng không đáng có; ảnh hưởng xấu đến danh dự. Tình trạng sức khoẻ cũng đi xuống, đặc biệt là tai, mắt, máu huyết,…

tu-vi-tuoi-tan-mui-1990-nam-2023-bi-sao-la-hau-chieu-mang-oneday
Tân Mùi năm 2023 Nữ Mạng bị chiếu mệnh bởi sao La Hầu – OneDay

3.3 Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng theo vận niên

Vận niên của nữ mạng Tân Mùi sẽ chịu sự chi phối của hạn Xà Hãm Tỉnh. Tức là rắn bị rơi xuống giếng. Lúc này rắn chỉ thấy trời bằng cái lỗ tròn miệng giếng. Phạm vận niên này khiến mệnh chủ dễ bị tai nạn, nhiều xui xẻo, làm việc gì cũng không xong. Nếu có bất cứ dự định gì cũng phải cực kỳ thận trọng, không nóng vội vàng sẽ gặp thất bại lớn. Một khi đã xác định mục tiêu thì phải kiên trì thực hiện đến cùng; nhẫn nại chờ thời cơ bứt phá.

3.4 Xem vận hạn tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng theo tuổi âm

Tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng phạm Hoang Ốc; tuy nhiên nếu làm nhà mới bị phạm yếu tố này.

Năm 2023 có thể xem là một năm khá may mắn đối với nữ mệnh tuổi Tân Mùi. Bạn nhận được sự nâng đỡ của quý nhân. Hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn, dù gặp khó khăn cũng ắt được giúp đỡ. Các việc lớn lao như xây sửa nhà cửa, cưới hỏi đều có thể tiến hành; song cần cân nhắc thời điểm cũng như năng lực của mình.

3.5 Đánh giá tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

Nữ Tân Mùi sẽ gặp được nhiều điều suôn sẻ nhờ biết nắm bắt thời cơ và rất nỗ lực. Sự nghiệp và cả tài lôc đều sẽ có khởi sắc nhất định. Chuyện tình duyên khá suôn sẻ nếu bạn biết cách ứng xử cũng như mở lòng với mọi người .

4. Lời khuyên trên từng phương diện

  • Về công việc: Hãy tập trung vào các nhiệm vụ của bản thân và không được lơ là. Tất nhiên sẽ rất vất vả song ắt được hưởng thành quả xứng đáng. Chớ nên lo chuyện bao đồng kèo vướng thị phi, gây ảnh hưởng thể diện.
  • Về tiền bạc: Tài lộc có những dấu hiệu phát triển đáng mừng, hãy mở rộng quy mô làm ăn, sản xuất cũng như mạng lưới khách hàng của mình. Chú ý tránh mâu thuẫn với người khác; dễ vướng vào kiện tụng.
  • Về tình duyên, gia đạo: Tình duyên hài hòa, êm đẹp, vợ chồng biết bao dung và thông cảm cho nhau. Nếu độc thân, bạn hãy mở lòng để đón nhận tình cảm của người khác.
  • Về sức khỏe: Vì còn khá trẻ nên sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, cần chú ý khi tham gia giao thông, tránh tai nạn đáng tiếc. Nếu có ý định sinh nở thì cần cân nhắc bởi con cái năm này sẽ không hợp tuổi.

5. Hướng dẫn cách giải hạn tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

5.1. Cách giải hạn sao La Hầu nữ Tân Mùi năm 2023

Nữ Tân Mùi 1991 năm Qúy Mão nên làm lễ dâng sao giải hạn cho sao La Hầu vào đầu để hóa giải vận xui cho bản mệnh tuổi Mùi. Thêm vào đó, vào ngày 8 âm lịch hàng tháng nên tháp 9 ngọn đèn hướng về phía Bắc nhằm vào khung gia Hội từ 21:00 – 23:00 tiến hành làm lễ.

Bên cạnh đó, bài vị dùng giấy màu vàng bên trên có để rõ: “Thiên Cung Thần Thú La Hầu Tinh Quân”. Sau đó, tháp hương khán thành Thiên đỉnh Bảo Trủ cung Đại Thánh, Thần Thú La hậu tinh quân vị tiên” .

La Hầu thánh thất kiến hùng tai
Mùng tâm ngày cung có nay mẫu vùng
Đến thời chín ngọn rõ ràng
Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Đặc biệt, để hóa giải sát khí do chòm sao Là hầu gây ra, bản mệnh nên dùng những thứ có màu đen, màu xám, màu xanh biến hoặc đồ vật thuộc Thanh Thủy như Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đã thanh kim xanh đậm… Nội thất trong nhà cũng nên được bố trí những màu sắc này để hóa giải sao hạn.

Lễ cúng sao La Hầu thường sẽ diễn hàng tháng vào mùng 8 Âm lịch.
Tuy nhiên, nếu bị chiếu mạng bởi La Hầu, chủ mệnh nên chuẩn bị cúng thật chu đáo từ đầu năm. Tốt nhất là vào mùng 8 tháng Giêng tính theo lịch âm. Vì theo quan niệm từ xưa, đây chính là thời điểm mà La Hầu Tinh Quân giáng xuống trần thế.

5.2 Cách giải vận niên Xà Hãm Tỉnh nữ Tân Mùi năm 2023

Nữ Tân Mùi nên cực kỳ cẩn trọng khi đưa ra quyết định lớn trong công việc, phải luôn suy nghĩ thấu đáo. Một khi đã xác định mục tiêu thì phải kiên trì thực hiện đến cùng, nhẫn nại chờ thời cơ bứt phá.

6. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

Để có cái nhìn bao quát hơn về mọi khía cạnh trong năm Qúy Mão, hãy cùng OneDay xem qua video dưới đây:

Đánh giá tử vi nữ tuổi Tân Mùi 1991 năm 2023 – Sẽ Ra Sao? Giàu cỡ nào?

Tạm kết

Bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng cũng như đưa ra hướng giải quyết để tránh những xui xẻo trong năm này. Mong rằng những thông tin OneDay cung cấp sẽ giúp bạn xác định lợi thế để có kế hoạch cụ thể cho năm mới. Hãy theo dõi OneDay để không bỏ lỡ những kiến thức bổ ích!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam