Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Quý Hợi 1983 – Bình An Hạnh Phúc

by Ich Nguyen
0 comment

phong-thuy-nha-o-tuoi-quy-hoi-1983

Ứng dụng phong thuỷ nhà ở Tuổi Quý Hợi 1983 hiệu quả quan trọng để thuận lợi trong cuộc sống. Gia chủ sinh năm 1980 cần nắm vững những nguyên tắc phong thuỷ nào về nhà ở? Cùng OneDay tìm hiểu các yếu tố phong thuỷ này để gia chủ thuận lợi, hạnh phúc nhé!

1. Tổng quan tử vi của gia chủ tuổi Quý Hợi 1983

Phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi 1983 cần dựa trên tổng quan tử vi của bản mệnh. Gia chủ nắm rõ các thông tin này sẽ dễ dàng luận giải được hướng tốt xấu cho ngôi nhà của mình.

Năm sinh 1983
Tuổi can chi Quý Hợi 
Tuổi xem tử vi (năm 2024) – Tuổi âm: 41 tuổi
– Tuổi dương: 40 tuổi
Mệnh ngũ hành Mệnh Thuỷ – Đại Hải Thuỷ (Nước biển lớn)
– Ngũ hành tương sinh Kim – Mộc
– Ngũ hành tương khắc Thổ – Hoả
Thiên can Quý
Địa chi Hợi 
– Tam hợp Hợi – Mão – Mùi
– Tứ hành xung  Dần – Thân – Tỵ – Hợi
Cung mệnh – Nữ mạng: cung Đoài
– Nam mạng: cung Khôn
Luận giải chi tiết tử vi người sinh năm 1983
Tử Vi Tuổi Quý Hợi 1983 Năm 2024 Nữ Mạng – Luận Giải Hung Hay Cát

2. Luận giải chi tiết phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi 1983

Phong thuỷ nhà ở tổng quan cần xác định hướng nhà, màu sắc trang trí, vị trí và hướng các phòng chức năng. Gia chủ Quý hợi 1983 cân nhắn thiết kế xây dựng nhà mới hoặc xem xét mua nhà rất cần nắm rõ các yếu tốt phong thuỷ này.

2.1. Hướng nhà phong thuỷ hợp tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Gia chủ chọn hướng nhà phong thuỷ tốt dựa trên cung mệnh của mình. Nam Quý Hợi 1983 cung Khôn và nữ Quý Hợi 1983 đều thuộc Tây Tứ Mệnh, tức hướng tót xây nhà là Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Các hướng này sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, phú quý, thịnh vượng, bình yên và hạnh phúc.

Trong phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi 1983, gia chủ khi chọn mua nhà cần tránh các hướng kỵ theo cung mệnh. Nhà hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam gây cho gia chủ Quý Hợi 1983 những bất lợi trong cuộc sống, công việc, và cả sức khoẻ.

huong-nha-tot-quy-hoi-1983
Hướng nhà tốt hợp phong thuỷ tuổi Quý Hợi 1985

Hướng nhà tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam

Nhà kỵ hướng: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông

2.2. Bố trí không gian nhà theo phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi 1983

Khi bố trí không gian phòng chức năng trong nhà, người tuổi Quý Hợi cần chú ý đến vị trí của cửa chính, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

Cửa chính

Cửa chính là nơi luồn năng lượng tích cực dồi dào vào nhà. Người tuổi Quý Hợi sinh 1983 chọn cửa chính trùng với hướng với nhà sẽ chuẩn phong thuỷ nhà ở. Gia chú sẽ tận dụng và duy trì sự may mắn, cũng như tăng thêm vận khí từ hướng nhà tốt.

huong-cua-chinh-hop-phong-thuy-tuoi-quy-hoi
Hướng của chính hợp phong thuỷ gia chủ Quý Hợi 1983

Hướng cửa chính: trùng hướng nhà

Phòng khách

Gia chủ Quý Hợi 1983 lựa chọn bố trí thiết kế phòng khách nên chọn theo hướng nhà chính. Hướng tốt kết hợp với mệnh của gia chủ thu hút thêm nhiều vận may cho ngôi nhà. Gia chủ có thể chọn hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc sao cho bố cục phòng khách hài hoà với tổng thể nhà.

Hướng phòng khách tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc

Phòng thờ

Phòng thờ là không gian linh thiêng nhất để thể hiện lòng biết ơn và kết nối với bề trên. Người Quý Hợi sinh 1983 nên bố trí hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam cho phòng thờ. Các hướng này thu hút năng lực tích cực, vận khí tốt lành cho không gian nhà. Gia chủ Quý Hợi 1983 chú ý tránh hướng Đông Nam đối với phòng thờ, vì sẽ mang đến nhiều điều không tốt lành.

Hợp hướng: Tây Nam, Đông Bắc

Hướng kỵ: Đông Nam

Phòng ngủ

Bố trí phòng ngủ trong nhà người Quý Hợi 1983 tốt nhất là hướng Tây Bắc (đối với nữ), hướng Đông Bắc (đối với nam). Ngoài ra, nam gia chủ có thể bố trí phòng ngủ ở hướng Tây hoặc Tây Nam. Các hướng này giúp tạo cho gia chủ sự an lành, cải thiện sức khoẻ thể chất và tinh thần.

Hướng bố trí phòng ngủ tốt: Tây Bắc (đối với nữ); Tây, Tây Bắc, Đông Bắc (đối với nam) 

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi sinh khí, nơi biến hóa nguyên liệu thành thức ăn và cung cấp năng lượng dinh dưỡng. Người tuổi Quý Hợi 1983 xây nhà bếp chọn hướng tốt nhất là Đông Nam hoặc Đông. Các hướng này thu hút năng lượng tích và thịnh vượng cho nhà. Đồng thời, hướng nhà bếp tốt kết hợp với năng lượng của tuổi Quý Hợi 1983 mang đến sự hòa thuận trong gia đình.

phong-thuy-nha-bep-gia-chu-quy-hoi-1983
Phòng bếp chuẩn phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi 1983

Trong thiết kế bố trí không gian nhà bếp, gia chủ Quý Hợi 1983 cần chú ý thêm:

  • Vị trí bếp với tủ lạnh và chậu rửa không đặt ở gần nhau
  • Hướng bếp nấu tránh thẳng hướng cửa chính, phòng ngủ và phòng vệ sinh

Hướng phòng bếp: Đông Nam; Đông

Phòng tắm và vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có nhiều năng lượng xấu nhất trong nhà. Gia chủ khi bố trí thiết kế đúng phong thuỷ sẽ theo nguyên tắc “toạ hung hướng cát”. Theo phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi 1983 hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc phù hợp để đặt phòng tắm và vệ sinh. Các hướng này giúp gia chủ trấn áp những điều không tốt lành vào nhà, mang lại cảm giác dễ chịu. 

Hướng đặt phòng tắm và vệ sinh tốt: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc

2.3. Màu sắc phong thuỷ nhà ở hợp tuổi Quý Hợi 1983

Màu sắc không chỉ là yếu tố trang trí mà còn rất quan trọng để không gian sống hài hòa và phát triển tốt cho người tuổi Quý Hợi 1983 mệnh thuỷ:

  • Ngũ hành của tuổi Quý Hợi hợp với màu xanh nước biển, xanh lam, đen, xám, ghi, đen. Gia chủ sử dụng nhóm màu này cho trang trí nhà, chọn nội thất tạo nên không khí trang nhã và thanh lịch cho không gian sống. Ngôi nhà sẽ thu hút nhiều năng lượng tích cực, tài lộc cho gia chủ.
  • PTuổi Quý Hợi 1983 mệnh thuỷ sẽ kỵ với màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc hành Hỏa) và vàng và nâu đất (thuộc hành Thổ).
mau-son-nha-phong-thuy-menh-thuy
Màu phong thuỷ hợp mệnh gia chủ Quý Hợi 1983

Màu tương sinh và tương hợp: xanh nước biển, xanh lam, đen, xám, ghi, đen

Kỵ màu: đỏ, cam, hồng, tím, vàng và nâu đất

3. Năm tốt để người tuổi Quý Hợi 1983 khởi công xây nhà

Nếu gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 muốn xây nhà mới, cải tạo hoặc mua nhà, họ cần chú ý đến phong thủy nhà ở và năm thuận lợi. Theo cách tính tuổi xây nhà, hạn Tam Tai, hạn Thái Tuế, hạn Hoang Ốc, OneDay đã tổng hợp những năm tốt để tuổi Quý Hợi xây nhà trong vòng 40 năm từ 2024 là các năm: 2031 (Tân Hợi), 2034 (Giáp Dần), 2040 (Canh Thân), 2052 (Nhâm Thân), 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão).

nam-tot-xay-nha-tuoi-quy-hoi-1983
Luận năm tốt để xây nhà mới cho tuổi Quý Hợi 1983

Năm tốt Quý Hợi 1983 xây nhà: 2031, 2034, 2040, 2052, 2058, 2059,….

Tử Vi Tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024 Nam Mạng: Giàu Chóng Mặt

4. Các cách hóa giải phong thuỷ nhà xấu của tuổi Quý Hợi 1983

4.1. Đổi hướng cửa chính 

Gia chủ Quý Hợi 1983 sở hữu nhà phạm hướng xấu có thể cải thiện phong thuỷ bằng cách thay đổi cửa chính. Cửa chính là nơi khí quyển bên ngoài vào nhà, do đó thay đổi cửa chính sẽ tạo ra sự biến đổi lớn nhất. Tuỳ theo điều hiện thực tế, gia chủ có thể làm một trong hai cách sau:

  • Xây cửa chính mới ở vị trí khác hợp phong thuỷ.
  • Mở cửa phụ để dùng cho gia đình, và hạn chế sử dụng cửa chính.

4.2. Trang trí nhà bằng vật phẩm trấn trạch 

Trấn trạch cho người tuổi Quý Hợi 1983 nên sử dụng các vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa tốt lành như Tỳ Hưu, tranh Bồ Tát, tượng Phật, Kỳ Lân. Phổ biến nhất là gương bát quái, công cụ hoá giải hữu hiệu cho hướng nhà xấu. Gia chủ dựa trên hướng xấu nhà phạm để chọn bật phẩm trấn trách tương ứng. Người tuổi Quý Hợi 1983 muốn chọn vật phẩm phù hợp có thể tham khảo tư vấn từ chuyên gia vật phẩm phong thuỷ.

guong-bat-quai-tran-trach
Sử dụng gương bát quái để trấn trạch nhà hướng xấu

4.3. Áp dụng phong thuỷ bát trạch 

Phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi năm 1983 xấu có thể ứng dụng phương pháp bát trạch “đa cát chiếu hung”. Phương pháp này giúp biến hướng xấu thành hướng tốt bằng cách bố trí lại các không gian quan trọng trong nhà theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Đồng thời, các không gian phòng kho, nhà vệ sinh bố trí theo hướng Nam, Bắc, Đông và Đông Nam để phân tán luồng khí xấu ra khỏi nhà.

Tạm kết

Luận giải phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Hợi 1983 chi tiết về các hướng tốt trong nhà, bố trí không gian để có được vận khí, năng lượng tốt nhất. OneDay hy vọng bạn đã chọn được hướng nhà tốt và phù hợp cho Quý Hợi 1983 để may mắn, thành công cho bản thân và gia đình.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam