Mạng Hoả Hợp Màu Gì? Cách Trang Trí Nhà Thu Hút May Mắn

by Ich Nguyen
0 comment

mang-hoa-hop-mau-gi

Trong việc trang trí nội thất và chọn màu sắc cho không gian sống của mình, việc hiểu rõ về mệnh của mình có vai trò quan trọng. Gia chủ mạng Hoả hợp màu gì? Trang trí nhà như thế nào để thu hút may mắn cho gia đình? Hãy cùng OneDay tìm hiểu xem mạng Hoả hợp với màu sắc nào và cách trang trí nhà trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những người sinh năm nào mang mệnh Hoả

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Hoả đại diện cho sức mạnh, năng lượng và dũng mãnh. Người mạng Hỏa thường có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và bản lĩnh. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa cần phải học cách kiểm soát cảm xúc và tính kiên nhẫn để tránh gặp phải những rắc rối không mong muốn trong cuộc sống.

Những người mang mệnh Hoả thường sinh vào các năm nhất định theo thuyết ngũ hành. OneDay tổng hợp những năm sinh mạng hoả dưới dây:

Năm sinh Mệnh Hoả
1934, 1994 Sơn Đầu Hỏa
1935, 1995 Sơn Đầu Hỏa
1948, 2008 Tích Lịch Hỏa
1957, 2017 Sơn Hạ Hỏa
1986, 1926 Lư Trung Hỏa
1978, 2038 Thiên Thượng Hỏa
1956, 2016 Sơn Đầu Hỏa
1964, 2024 Phúc Đăng Hỏa
1987, 1927 Lư Trung Hỏa
1965, 2025 Phúc Đăng Hỏa
1949, 2009 Tích Lịch Hỏa
1979, 2039 Thiên Thượng Hỏa
Bảng tổng hợp năm sinh mạng Hoả

2. Nam Nữ mạng Hoả hợp màu gì

Trong phong thủy, màu sắc không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là ảnh hưởng đến tâm trạng và năng lượng của gia chủ. Người mệnh Hoả chọn màu sắc phù hợp sẽ mang đến không gian sống đẹp mắt. Hơn nữa, gia chủ có thể kích thích năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Trong phong thủy, mỗi gam màu mang theo một ý nghĩa và tác động khác nhau. Mạng hoả hơp màu gì? Mệnh Hoả sẽ hợp với nhóm màu tương sinh và màu tương hợp. Cụ thể:

  • Màu tương sinh: Nam nữ mạng hoả hợp màu xanh lá cây. Vì, mộc sinh ra Hỏa, tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển và hòa bình.
  • Màu tương hợp: Người mệnh Hoả tương hợp với màu đỏ, hồng, tím, cam. Nhóm màu đại diện cho sức mạnh, sự yêu thương, sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của người mang mệnh Hỏa.

Màu hợp người mệnh hoả: xanh lá cây, đỏ, hồng, tím và cam

Xem thêm: Mệnh Hỏa Hợp Cây Gì? Top 13 Cây Mang Lại Phú Quý, Tài Lộc Cho Người Mệnh Hỏa

3. Người mang mạnh Hoả kỵ màu gì

Với người mang mệnh Hỏa, việc chọn màu sắc cần cẩn trọng để tránh các gam màu tối kỵ.

  • Người mệnh hoả kỵ màu xanh nước biển và màu đen. Trong ngũ hành, Thủy khắc Hỏa, làm dập tắt sức mạnh của lửa. Người mang mệnh Hỏa cần tránh sử dụng màu xanh nước biển và đen trong trang trí nội thất hay lựa chọn màu sơn nhà.
  • Nhóm màu trắng, xám và ghi cũng là các gam màu khắc chế với mệnh Hỏa. Các màu này kìm hãm sự phát triển và gây ra nhiều rắc rối, ức chế đối với chủ mệnh. Gia chủ mệnh Hoả cần tránh hoặc điều tiết việc sử dụng những gam màu này để tạo ra một môi trường thuận lợi và cân bằng.
mau-hop-menh-hoa
Màu sắc hợp mệnh Hoả theo phong thuỷ

Mạng hoả kỵ: màu xanh nước biển, màu đen, màu trắng, màu ghi và màu xám

4. Cách trang trí nhà thu hút may mắn và tài lộc cho mệnh Hoả

Bằng việc áp dụng những nguyên tắc lựa chọn màu sắc và chất liệu hợp phong thuỷ mệnh Hoả, gia chủ sẽ có không gia sống may mắn và tài lộc. Người mạng Hoả có những các trang trí nhà có thể áp dụng như:

  • Kết hợp màu của hành Hỏa với màu của hành Mộc và Thủy để tạo ra sự cân bằng và sinh động. Gia chủ có thể ứng dụng vào việc chọn đồ nội thất, màu sơn tường và các phụ kiện trang trí.
  • Gương nên ở các vị trí phù hợp để tăng cường ánh sáng và tạo cảm giác rộng rãi cho không gian.
  • Trang trí cây xanh xương rồng, hồ điệp, hoa phượng tiên,… là các cây xanh kích hoạt thêm thủy khí và cân bằng yếu tố Hỏa trong nhà.
  • Gia chủ cần ưu tiên sử dụng các vật liệu như gỗ và đá (Thạch Anh và Cẩm Xanh). Những chất liệu tự nhiên này mang lại sự ấm áp và độc đáo cho không gian nhà người mệnh Hoả.
  • Trang trí nhà bằng đồ trang sức như vòng cổ, bức vải may mặc,… tạo điểm nhấn và mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Hoả.
phong-khach-nha-nguoi-mang-hoa
Phòng khách hợp phong thuỷ người mệnh Hoả

Kết hợp các yếu tố trang trí cho ngôi nhà, gia chủ sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Một không gian sống tràn đầy năng lượng và hứng khởi sẽ giúp người mệnh Hoả có ngôi nhà tuyệt vời để phát triển.

Tạm kết

Trên đây là gợi ý về mạng Hoả hợp màu gì và cách trang trí nhà để thu hút may mắn cho gia chủ mệnh Hoả. Việc áp dụng nguyên tắc phong thủy và lựa chọn màu sắc phù hợp vừa mang tính thẩm mỹ vừa giúp tăng cường năng lượng tích cực và may mắn. OneDay hy vọng đã cho bạn những thông tin hữu ích cho lựa chọn màu sắc trang trí nhà ở của mình.

Xem thêm:

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam