Trung Nguyên Legend Khởi Động Dự Án “Đưa Rừng Về Phố” – OneDay

by Tuyen Phung
0 comment

trung-nguyen-dua-rung-ve-pho-oneday

Dự án khách sạn ‘Rừng trong thành phố’ được Tập đoàn Trung Nguyên Legend xây dựng tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) có thiết kế độc đáo, dựa trên triết lý kiến trúc chữa lành. Với nguồn cảm hứng từ rừng, tổ hợp khách sạn La Forêt En Ville và Trung Nguyên Legend xây dựng tại thành phố Cà phê sẽ là điểm đến hàng đầu để trải nghiệm lối sống tỉnh thức. Cùng OneDay khám phá khu rừng trong thành phố này nào!

Tổ hợp khách sạn lấy cảm hứng từ những cánh rừng đại ngàn của Trung Nguyên Legend

Ngày 20/9 vừa qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức lễ động thổ; công bố tầm nhìn tổ hợp khách sạn La Forêt En Ville và trung tâm hội nghị The World Coffee Center; tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

dong-tho-to-hop-khach-san-rung-trong-thanh-pho-oneday
Lễ động thổ tổ hợp khách sạn “Rừng trong thành phố” – OneDay

Với tổng diện tích gần 6.500m2, quy mô 166 phòng; mật độ phủ xanh hơn 46%, dự án sẽ hiện thực hóa khát vọng tạo dựng thủ phủ cà phê toàn cầu của Trung Nguyên Legend.

Xem thêm: Tuổi Mùi Hợp Với Tuổi Nào? Tính Cách Và Tử Vi Tuổi Mùi 2023

“La Forêt En Ville” trong tiếng Pháp có nghĩa là “Rừng trong thành phố”. Khách sạn được định hình dựa trên triết lý kiến trúc chữa lành với nguồn cảm hứng mang rừng về thành phố. Tựa như những cánh rừng nguyên sơ tiếp nối; trải dài từng tầng cao, phủ xanh các mặt dọc của công trình. Trong từng lát cắt không gian được bao trùm bởi thiên nhiên với nhiều loài cây dược liệu đan cài; hòa quyện cùng hoa cỏ bản địa, thanh âm núi rừng và ánh sáng mặt trời Tây Nguyên đại ngàn… tạo nên những khu vườn trị liệu có một không hai ngay trong lòng khách sạn.

to-hop-khach-san-la-foret-en-ville-trung-nguyen-legend
Phối cảnh dự án của Tập đoàn Trung Nguyên Legend – OneDay
Xem thêm: Giá 1 ha Đất Rừng Bao Nhiêu Tiền? Cơ Cấu Sử Dụng [Cập Nhật 2023]

Trải nghiệm lối sống tỉnh thức đầu tiên tại Việt Nam

Qua quá trình học hỏi từ các giá trị tinh hoa văn hóa nhân loại; Trung Nguyên Legend chiêm nghiệm được rằng: hàng nghìn năm trước; con người đã biết tạo dựng; thấu hiểu về “tỉnh thức” qua lối sống theo tư duy Bền vững – Xanh – Bản sắc. Đây là sống trong sự hài hòa, bền vững giữa con người với con người; con người với tự nhiên, tôn tạo văn minh – văn hóa bản địa.

“Trái tim” của La Forêt En Ville là “Vườn Tỉnh thức”; một không gian thu nhỏ của thế giới tự nhiên rộng lớn.

Nơi đây giúp mỗi du khách tới đây có thể chiêm nghiệm về bản thân; đạt đến sự thư thái, tĩnh lặng trong tâm tưởng để tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm: BĐS Blue Zones: Hé Lộ Vùng Xanh Đầu Tiên Tại Việt Nam – OneDay

Dự kiến cuối năm 2024 tổ hợp khách sạn La Forêt En Ville và trung tâm hội nghị The World Coffee Center sẽ được đưa vào vận hành. Công trình không chỉ đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế vùng mà còn là điểm đến mang tầm vóc quốc tế. Là một trong những biểu tượng du lịch bền vững của Việt Nam và thế giới.

Nguồn: Cafebiz

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam