Tử Vi Tuổi Bính Ngọ 1966 Năm 2024 Nữ Mạng: Lên Voi Hay Xuống Chó

by Tuyen Phung
0 comment

tu-vi-tuoi-binh-ngo-1966-nam-2024-nu-mang-oneday

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng được dự đoán sẽ gặp nhiều bất lợi và không được tốt. Tuy nhiên nhờ có sự thông minh, lanh lợi vốn có nên bản mệnh có thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Cùng OneDay tìm hiểu xem vận trình trong năm nay của nữ mệnh sinh năm 1966 nhé!

1. Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng

Sơ lược thông tin tử vi nữ mạng Bính Ngọ 1966:

Năm sinh 1966
Tuổi can chi Bính Ngọ
Tuổi xem tử vi (tính đến năm 2024) Tuổi âm: 59 tuổi
Tuổi dương: 58 tuổi
Thiên can Bính
Địa chi Ngọ
Mệnh ngũ hành Mệnh Thủy – Thiên Hà Thuỷ
Cung mệnh (nữ) Cấn
Thông tin chung vê nữ mạng Bính Ngọ – OneDay

Hãy cùng OneDay xem bảng điểm tổng quan về tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng trong năm Giáp Ngọ nhé!

Năm Sinh 1966 Xem 2024 Tương quan Điểm
Mệnh Thủy Hỏa Tương khắc 0/10
Thiên can Bính Giáp Bình hòa 5/10
Địa chi Ngọ Thìn Bình hòa 5/10
Thái Tuế Phạm 0/10
Sao chiếu mệnh Thổ Tú 0/10
Tam tai Không phạm 10/10
Kim lâu Phạm Kim Lâu Súc 0/10
Hoang Ốc Không phạm 10/10
Vận niên Thố Lộng Nguyệt 10/10
Tứ trụ Thiên Tuyệt – Địa Hoà 0/10
Bảng điểm tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng – OneDay
Tổng điểm: 40/100

Dưới đây là tử vi tuổi Bính Ngọ nữ mạng năm 2024 trên từng phương diện:

1.1 Tài lộc

Năm 2024, thu nhập của phụ nữ tuổi Bính Ngọ vẫn tiếp tục phát triển, đây là thành quả từ sự chăm chỉ trong công việc. Nếu biết cẩn trọng bảo quản thành quả lao động, cô có thể tích luỹ thêm được nhiều hơn. Người phụ nữ này đã sở hữu một lượng tài sản đủ để thưởng thức cuộc sống khi già.

Tài lộc: Khá tốt

1.2 Sức khỏe

Về tình trạng sức khỏe tử vi của phụ nữ tuổi Bính Ngọ trong năm 2024, dự đoán rằng quý nữ cần quan tâm đặc biệt đến các vấn đề liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, khả năng mắc bệnh và trải qua thời kỳ ốm đau cũng là điều không thể tránh khỏi.

Sức khỏe: không tốt

1.3 Công việc làm ăn

Theo tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024, tình hình kinh doanh hiện nay đang gặp phải những thách thức và không đạt được kết quả tích cực. Các khó khăn trong công việc và các vấn đề thị trường đang có ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình hoạt động.

Công việc làm ăn: Không tốt

1.4 Tình duyên – gia đạo

Năm nay, bản mệnh có thể đối mặt với những thách thức và khó khăn khi mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không đạt được sự cân bằng và hòa hợp. Có khả năng xuất hiện mâu thuẫn, xung đột và tranh cãi.

Tình duyên, gia đạo: không tốt

1.5 Ngoại giao/xuất hành

Trong năm 2024, nữ mạng tuổi Ngọ 1966 có công việc ngoại giao không mấy thuận lợi; với các mối quan hệ xã hội kém hòa hợp. Do đó, quan trọng là chọn ngày xuất hành phù hợp để tăng cường vượng khí và loại bỏ hung khí, giúp mọi sự thuận lợi hơn.

Ngoại giao, xuất hành: Không tốt

Kết luận:
Tử vi tuổi Ngọ nữ 1966 trong năm 2024, công việc kinh doanh của chủ mệnh đang gặp phải nhiều khó khăn và chưa thuận lợi. Gia đạo không khí không hòa hợp và xuất hiện những chuyện buồn phiền.
Hơn nữa, về sức khỏe năm nay cũng đang trải qua thời kỳ không tốt và gặp phải những vấn đề đau ốm. Đặc biệt nên tránh thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh vì sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.

tong-quan-tu-vi-tuoi-binh-ngo-1966-nam-2024-nu-mang-oneday
Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng – OneDay
Mình muốn biết tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng - OneDay

2. Chi tiết tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng THEO THÁNG

2.1 Theo 12 tháng (ÂL)

3 tháng mùa Xuân 

Phương diện Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3
Tài lộc Tiêu pha khá nhiều Sẽ đầu tư khoản lớn cho công việc và gia đình Tài lộc ổn định
Sự nghiệp Bình thường, không có gì thay đổi Có sự thay đổi lớn, hợp tác với các đối tác Sự nghiệp mở rộng và phát triển hơn
Gia đạo Người nhà bị đau ốm An vui Hạnh phúc, ít xung đột
Sức khỏe Khá tốt Không tốt, mắc bệnh liên quan đến xương khớp và tay chân Khá tốt, ít bệnh tật
Dự đoán tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng 3 tháng mùa Xuân

3 tháng mùa Hè 

Phương diện Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6
Tài lộc Tài chính gặp khó khăn Khá tốt, mưu cầu tiền bạc gặp may mắn Có sự giúp đỡ từ người thân
Sự nghiệp Dễ thất bại do có tiểu nhân quấy phá Có triển vọng tốt nhưng phải vất vả để thành công Dễ dàng hơn và có thể mở rộng phạm vi
Gia đạo Thiếu hòa khí và xung đột Có chuyện buồn Có thêm thành viên mới
Sức khỏe Đường tiêu hóa có vấn đề Hay bị đau ốm vặt Tương đối tốt
Dự đoán tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng 3 tháng mùa Hè

3 tháng mùa Thu 

Phương diện Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9
Tài lộc Đủ chi tiêu Mưu cầu tài lộc khó khăn Tiền bạc bị tiêu pha nhiều
Sự nghiệp Khó khăn và trở ngại, có người phá hoại Bình thường, không có sự thay đổi đáng kể Không tốt, có người cản trở, không nên thay đổi nhiều
Gia đạo Không hòa hợp Gia đạo hòa thuận Thiếu hòa hợp
Sức khỏe Hay bị đau ốm liên quan đến chân tay Khá tốt Mắc bệnh và lâu phục hồi
Dự đoán tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng 3 tháng mùa Thu

3 tháng mùa Đông 

Phương diện Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12
Tài lộc Sẽ có một khoản tiền lớn đầu tư vào kinh doanh Đủ chi tiêu Tiền bạc sẽ gặp khó khăn, mưu cầu không suôn sẻ
Sự nghiệp Gặp khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ Phải nổ lực rất nhiều để phát triển công việc Không như mong đợi, gặp nhiều trở ngại
Gia đạo Ổn định Vui vẻ và hòa thuận Thiếu hòa hợp
Sức khỏe Bình thường nhưng cũng cần phải chú ý Sức khỏe xương khớp không được tốt Đau ốm kéo dài
Dự đoán tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng 3 tháng mùa Đông
van-trinh-tu-vi-tuoi-binh-ngo-1966-nam-2024-nu-mang-oneday
Vận trình tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng – OneDay

2.2 Theo tháng sinh

6 tháng đầu năm

  • Tháng 1: Công việc sẽ gặp khó khăn, đồng thời trải qua sự thay đổi và mưu cầu không như ý. Sức khỏe không tốt, thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe. Tình cảm gia đình cũng thiếu hòa khí.
  • Tháng 2: Trong năm này có công việc ổn định, không có sự biến động đáng kể. Tình hình tài chính bình thường, có đủ tiền để chi tiêu.
  • Tháng 3: Năm 2024 có những thăng trầm. Công việc có sự biến đổi và mở rộng, đồng thời đầu tư tài chính vào kinh doanh nhiều hơn. Tình cảm gia đình không ổn định và gặp mâu thuẫn. Cần chú ý đến sức khỏe của tay và chân.
  • Tháng 4: Dự báo sẽ gặp khó khăn trong công việc và không nên thay đổi. Tình hình tài chính bình thường. Gia đình đối mặt với những khó khăn và ản mệnh dễ mắc bệnh mà cần phải dưỡng lâu.
  • Tháng 5: Trong năm nay, công việc liên quan và đầu tư kinh doanh. Tình hình tài chính có, nhưng không nhiều. Gia đình hạnh phúc và sức khỏe ít khi gặp vấn đề.
  • Tháng 6: Dự đoán rằng công việc sẽ gặp khó khăn, nhưng sẽ có sự giúp đỡ từ người thân. Tình hình tài chính bình thường, chưa có tài lộc đáng kể. Gia đình sẽ có tin vui với sự gia nhập thêm thành viên.

6 tháng cuối năm

  • Tháng 7: Gia đình và công việc của phụ nữ này sẽ không có biến động, đều ổn định. Về sức khỏe, cần chú ý đến chăm sóc tay và chân để phòng tránh thương tích.
  • Tháng 8: Năm nay cho thấy gia đình ổn định và đầy tin vui. Công việc diễn ra một cách dễ dàng. Trong tài chính, nếu gặp khó khăn, sẽ có sự giúp đỡ từ người thân. Cần chú ý đề phòng bệnh tật kéo dài.
  • Tháng 9: Mọi thứ sẽ không diễn ra suôn sẻ. Công việc gặp khó khăn và có sự biến động, tài lộc cũng không thuận lợi. Gia đình gặp khó khăn trong việc hòa hợp và có những chuyện buồn. Sức khỏe kém, thường xuyên mắc bệnh và phục hồi lâu.
  • Tháng 10: Năm nay khá thuận lợi, Có cơ hội mở rộng, liên kết và đầu tư tài chính vào công việc. Gia đình bình thường, mọi thứ diễn ra vui vẻ. Sức khỏe khá tốt, ít khi gặp vấn đề về sức khỏe.
  • Tháng 11: Không có điều gì thuận lợi. Công việc gặp khó khăn, không đạt được như mong đợi. Gia đình gặp chuyện buồn và sức khỏe cũng không tốt, đồng thời tốn kém nhiều tiền bạc.
  • Tháng 12: Tập trung chủ yếu vào công việc, không có sự biến động hoặc cơ hội tốt. Về tài chính, có đủ để chi tiêu trong cuộc sống. Gia đình gặp khó khăn trong việc hòa hợp và có những sự kiện buồn bất ngờ xảy ra trong năm.

3. Luận giải chuyên sâu tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng

3.1 Thiên can ngũ hành

thien-can-dia-chi-one-day-1
Thiên can ngũ hành – OneDay

Ngũ hành – Xấu

Bản mệnh thuộc Thủy gặp phải ngũ hành Hỏa của năm 2024, tạo nên mối quan hệ Khắc Xuất. Năm 2024 đòi hỏi họ phải chú ý đặc biệt đến vấn đề sức khỏe. Công việc của bạn cũng có thể gặp khó khăn, tuy nhiên, sự hỗ trợ từ mọi người cùng với sự nỗ lực cá nhân vẫn có thể đem lại một số thành công.

Thiên can – Trung bình

Trong năm 2024, khi Thiên can tuổi Bính (thuộc hành Hỏa) kết hợp với năm Thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) tạo ra quan hệ Bình Hòa. Chủ mệnh không có sự khởi sắc trong công việc hay sự nghiệp. Mọi kế hoạch và dự định tiến hành trong năm này cũng không đạt như mong đợi.

Nhưng nhờ sự tương sinh của thiên can Mộc, hỗ trợ từ hành Hỏa của tuổi, nên mọi hoạt động trong năm chủ mệnh đều được sự giúp đỡ, cùng với đó là sự phát triển và mở rộ của công việc, mang lại nhiều lợi ích.

Địa chi – Trung bình

Địa chi là Ngọ của bản mệnh gặp năm 2024 với địa chi là Thìn, sẽ chủ về Bình Hòa. Theo đó, công việc sẽ không trải qua nhiều biến động. Có thể gặp phải sự tiêu pha lớn về mặt tài chính. Hơn nữa, việc đầu tư kinh doanh có thể gặp khó khăn trong việc thu hồi vốn.

Tuổi Ngọ kết hợp với ngũ hành địa chi năm Thìn 2024 có thể gây hao tổn đáng kể, đặc biệt là đối với tình hình tài chính và sức khỏe.

Cung phi – Không tốt

Khi xem xét về cung phi là Cấn thuộc hành Thổ và gặp năm Thìn 2024 với cung phi Chấn thuộc hành Mộc, thấy rằng khía cạnh chủ về khí Lục Sát sẽ ảnh hưởng đến công việc trong năm. Chủ mệnh trong năm, nếu liên quan đến lĩnh vực kinh doanh hoặc làm ăn, cần chú ý cẩn thận vì có khả năng bị phá hoại.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng dự báo rằng mối quan hệ gia đình, đặc biệt là với thành viên của cung Cấn, không ổn định và có thể gặp phải những vấn đề thị phi.

Đọc thêm về tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng

3.2 Sao hạn, sao chiếu mệnh

Sao Thổ Tú – Thổ Tinh

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa: Trong năm Giáp Thìn, người ở độ tuổi này sẽ đối mặt với sao Thổ Tú chiếu mạng, gây ra một số khó khăn trong công việc.

Cần phải cẩn trọng với lời nói, tránh xung đột và nên tránh xa những người có thể gây rối, cẩn trọng khi xuất hành vì có thể không thuận lợi.

Gia đạo có thể trải qua những xung đột, và kinh doanh chăn nuôi có thể gặp thất bại. Sức khỏe cá nhân cũng có thể yếu đuối, đặc biệt là trong tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Hạn Diêm Vương – Đại hạn

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa: Trong năm 2024, nữ Bính Ngọ sẽ phải đối mặt với Diêm Vương chủ về, gây ra những thách thức và tổn thất về mặt tài chính.

Trong mối quan hệ hôn nhân, cần phải chú ý để tránh những xung đột không mong muốn. Có thể gặp phải những thách thức khó khăn.

Trong kinh doanh, nỗ lực có thể đem lại may mắn và thành công.

Xem thêm về Sao Thổ Tú - OneDay
sao-han-sao-chieu-menh-tuoi-binh-ngo-1966
Sao hạn, sao chiếu mệnh tuổi Bính Ngọ 1966

3.3 Vận niên

Thố Lộng Nguyệt – Mèo Chơi Trăng

Vận niên này đem đến cho mệnh chủ cuộc sống hạnh phúc, thành công và vui vẻ. Trong năm nay, nếu mệnh chủ duy trì tâm trạng tích cực và ít suy nghĩ, anh ta sẽ có giấc ngủ ngon và không phải lo lắng.

Tâm tính ôn hòa sẽ tạo điều kiện cho mối quan hệ gia đình trở nên ấm cúng và hạnh phúc. Sự quan tâm và chia sẻ của vợ chồng sẽ làm cho những nỗi niềm tuổi già trở nên nhẹ nhàng hơn

3.4 Tứ trụ

Thiên Tuyệt – Địa Hòa

Năm nay, kinh doanh của người phụ nữ tuổi Bính Ngọ gặp khó khăn. Hơn nữa, trong gia đình thiếu sự hòa khí và có thể xuất hiện những vấn đề muộn phiền

4. Lá số tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: năm 2024 nữ mạng này sẽ đối mặt với nhiều thách thức và không thuận lợi, đặc biệt là trong việc di chuyển, sức khỏe có thể suy giảm và có những hạn chế về chân tay.
  • Cung Xung Chiếu: dự báo việc thuận lợi về tài chính và tiền bạc khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng người phụ nữ này, sinh năm 1966, cần phải đầu tư khá nhiều vào kinh doanh.
  • Cung Tam Hợp: công việc kinh doanh của nữ Bính Ngọ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, có thể gặp khó khăn và sự thay đổi.
  • Cung Nhị Hợp: mối quan hệ gia đình của nữ mạng sẽ không mấy thuận lợi và có khả năng xuất hiện mâu thuẫn.

5. Phong thủy tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng

Tuổi hợp làm ăn

Theo phân tích từ OneDay về tử vi của phụ nữ tuổi Bính Ngọ trong năm 2024, nếu bạn hợp tác làm ăn với các đối tác thuộc tuổi Kỷ Hợi 1959, Nhâm Dần 1962 và Mậu Thân 1968, thì công việc sẽ được thuận lợi và mở ra nhiều cơ hội may mắn hơn.

Ngoài ra, phụ nữ tuổi 1966 làm việc trong lĩnh vực liên quan đến văn phòng, buôn bán, hoặc sản xuất sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong năm 2024.

Tuổi xông nhà

Chủ nhân sinh năm Ngọ 1966 nên lựa chọn bạn bè thuộc con giáp Dần, Tuất (theo tam hợp Dần – Ngọ – Tuất) hoặc tuổi Mùi (theo nhị hợp Ngọ – Mùi). Ngoài ra, phụ nữ sinh năm Bính Ngọ mệnh Thuỷ cũng có thể mời gọi những người thuộc mệnh Kim (tương sinh với bản mệnh) đến xông nhà.

Đối với năm Giáp Thìn, những tuổi sau đây là lựa chọn phù hợp để xông nhà cho gia chủ Bính Ngọ 1966:

  • Giáp Dần 1964
  • Nhâm Tuất 1982
  • Tân Mùi 1991
  • Giáp Tuất 1994
  • Mậu Dần 1998
  • Quý Mùi 2003

Người xông nhà có thể là nam hay nữ, quan trọng nhất là họ phải mang theo lòng chân thành, tính cách thiện lương và tốt bụng để giúp gia chủ mở cánh cửa phúc khí trong năm mới.

Màu phong thủy

  • Màu tương sinh: màu trắng 
  • Màu tương khắc: màu vàng, màu nâu 

6. Cách hóa giải sao hạn tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng

6.1 Hóa giải sao Thổ Tú chiếu mệnh

  • Thời gian: Từ 15h đến 17h ngày 19 âm lịch hàng tháng, đặc biệt là vào ngày 19 tháng 1 vì đây là ngày sao sáng nhất.
  • Hướng cúng: Hướng Tây
  • Chuẩn bị vật phẩm: vật phẩm cúng nên có màu vàng, hoặc nếu không có, có thể sử dụng giấy màu vàng để bọc hoặc lót dưới trước khi đặt lên nơi cúng
  • Văn khấn: xem video bên dưới

6.2 Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

Theo tử vi Bính Ngọ 1966, phụ nữ năm 2024 sẽ phải đối mặt với hạn tuổi Diêm Vương. Để giải quyết vấn đề này, có một số cách như sau:

  • Duy trì chế độ ăn uống khoa học để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai cần duy trì tâm trạng ổn định.
  • Những người đang mắc bệnh hoặc ốm đau nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ; tránh sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc.
  • Hành động đạo đức, thực hiện các công việc thiện để tích luỹ công đức.

Tạm kết

Tóm lại, bài viết về luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng đề cập chi tiết mong rằng sẽ mang lại cái nhìn rõ ràng về tử vi của tuổi Bính Ngọ trong năm nay, giúp bạn thu hút vận may, tài lộc và tránh xa những điều không tốt. Hãy luôn theo dõi OneDay để cập nhật nhiều thông tin phong thủy thú vị khác nhé!

Đọc thêm:

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam