Tips Chọn Nội Thất Phòng Khách Đẹp Giá Cực Rẻ – OneDay

by Thao Thanh
2 comments

chon-noi-that-phong-khach-oneday

Có hàng vạn câu hỏi xảy ra trong đầu bạn khi bạn muốn sắm sửa, chọn nội thất phòng khách sao cho chuẩn. Thậm chí bạn cũng tự hỏi chi phí có thể chạm mức đến 100 triệu hay không? Hãy để OneDay “gỡ rối” giúp bạn bằng những thông tin hữu ích xoay ca quanh chuyện mua sắm này nhé!

1. Nội thất phòng khách bao gồm những gì

Nội thất phòng khách được hiểu chung là cụm từ chỉ toàn thể những đồ vật, thiết bị được sắp xếp ở các vị trí lấp đầy khoảng trống trong phòng khách. Chúng thường được sắp xếp sao cho vừa phù hợp với không gian phòng. Chúng vừa phải thể hiện được phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

Nội thất phòng khách bao gồm những thứ cần thiết như bàn ghế uống nước, kệ tivi, kệ trang trí và một số món đồ nội thất cơ bản khác.

noi-that-phong-khach-bao-gom-nhung-gi-oneday
Nội thất phòng khách bao gồm những gì? – OneDay

1.1 Bộ bàn ghế uống nước

Vì nằm trong không gian thường xuyên được dùng để đón tiếp các vị khách quý và thậm chí còn được xem là yếu tố quyết định đến ấn tượng đầu tiên đối với ngôi nhà, bộ bàn ghế uống nước luôn phải đứng đầu tiên trong danh sách mua sắm đồ nội thất phòng khách.

Hai loại bàn ghế uống nước thường được lựa chọn nhiều nhất là bàn ghế sofa hoặc bàn ghế gỗ. Tuỳ thuộc vào phong cách mà bạn hướng đến, bạn sẽ chọn cho mình bộ bàn ghế uống nước phù hợp.

ghe-sofa-trang-tri-phong-khach-oneday

Ngoài việc bộ bàn ghế được sử dụng là nơi tiếp khách thăm nhà, những chiếc ghế thuộc trong bộ có thể trở thành nơi ngả lưng nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Quả thật là một đồ nội thất đa dụng!

Xem thêm: 30+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Ấn Tượng Nhất 2023 – OneDay

1.2 Kệ tivi – “Nhân vật” không thể bỏ qua

Sắm sửa nội thất mà không sắm một chiếc kệ tivi là một sự thiếu sót khá lớn. Vì hầu như nhà nhà đều đã sở hữu từ một đến vài chiếc tivi. Không chỉ có tác dụng kê và bảo vệ chiếc tivi; kệ tivi còn là một món đồ trang trí chính cho không gian phòng khách nhà bạn.

ke-tivi-go-soi-nga-oneday

Khi lựa chọn kệ tivi ở các cửa hàng bán nội thất, bạn nên nhờ các chuyên viên. Họ sẽ tư vấn kỹ về kích thước, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với “style” phòng khách mà bạn hướng đến.

1.3 Đèn – Nhân tố quyết định độ sáng cho không gian

Đèn sẽ làm sáng không gian cho căn phòng. Nó đem lại cảm giác tích cực cho cả gia chủ và các thành viên trong gia đình. Việc bố trí đèn trong phòng khách nhiều hay ít, ánh sáng chiếu từ đèn là màu vàng hay trắng…, sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn nhìn thoáng đãng hơn hoặc ấm cúng hơn.

Không ngoa khi nói, đèn được ví như món đồ trang sức của ngôi nhà; giúp căn nhà trở nên nổi bật hơn.

Đèn được ví như món đồ trang sức của ngôi nhà – OneDay

Ngoài những món nội thất cơ bản ở trên, nếu sẵn sàng bỏ thêm thời gian và tài chính cho việc trang trí phòng khách được hoàn hảo, bạn vẫn có thể cân nhắc nghĩ đến các lựa chọn về những chiếc tủ hoặc chiếc kệ trang trí những vật dụng nhỏ xinh, những chậu cây mà bạn thích để tăng thêm sắc xanh tươi mới cho căn phòng, …

Xem thêm: 20+ Mẫu Nội Thất Tối Giản Top Trending 2023 – OneDay

2. 3 Tips chọn mua nội thất hoàn hảo

Giữa hàng vạn lựa chọn hấp dẫn tràn ngập khắp nơi; bạn chắc hẳn sẽ khá bối rối trong quá trình tìm hiểu và đem về cho mình những món đồ phòng khách “hợp tình hợp lý”.

tips-chon-mua-noi-that-hoan-hao-ngoi-nha-oneday-1

Đó có thể là những sản phẩm nổi bật về kiểu dáng hay màu sắc nhưng kích thước lại không hài hòa với tổng thể căn phòng khách, hoặc sẽ có sản phẩm thu hút bạn về chất liệu nhưng mẫu mã lại không phù hợp với phong cách mà bạn đang hướng đến,…

Xem thêm: Cây Hạnh Phúc – Ý Nghĩa, Cách Chăm Và Bố Trí Nội Ngoại Thất

2.1 Lên kế hoạch mua sắm hợp lý

Giống với việc xây dựng nhà cửa hay mua sắm bất động sản; việc bạn mua sắm đồ nội thất cũng cần phải được lên kế hoạch cụ thể. Việc lập cho mình một kế hoạch tốt sẽ làm giảm bớt các chi phí phát sinh không đáng có cho bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu qua những người môi giới.

len-ke-hoach-mua-sam-hop-ly-oneday
Lên kế hoạch mua sắm hợp lý

Hơn thế, nó còn giúp bạn chọn lựa kỹ càng hơn các sản phẩm nội thất cho căn phòng khách; từ đó bạn sẽ tìm được món đồ vừa ưng ý vừa đáp ứng đc tiện nghi cho gia đình bạn.

2.2 Đừng ngần ngại vẽ một bản phác thảo những gì bạn nghĩ

Nếu việc chỉ nghĩ đến trong đầu những gì bạn cần và muốn mua; bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong việc hình dung nên chọn các đồ nội thất nào cho “chuẩn không cần chỉnh”.

phat-hoa-y-tuong-len-giay-oneday

Trước khi tạo nên những công trình kiến trúc vĩ đại hay những tác phẩm nghệ thuật giá trị cao, mọi kiến trúc sư, họa sĩ đều phải tự phác họa những ý tưởng của mình lên mặt giấy; vậy nên đừng ngần ngại vẽ lên những ý tưởng mà bạn mong muốn trên giấy và đừng bận tâm nó đẹp hay xấu.

2.3 Nên lựa chọn mua ở các thương hiệu, cửa hàng chất lượng cao

Khi quyết định mua sắm bất cứ sản phẩm nội thất phòng khách; chúng ta đều phải quan tâm về công năng, kích thước; kiểu dáng và màu sắc chủ đạo thích hợp với không gian phòng. Nhưng tất cả những yếu tố là chưa đủ khi điều quan trọng nhất vẫn là chọn mua đúng thương hiệu phân phối nội thất phòng khách tốt uy tín.

Việc bạn tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng nội thất phòng khách chất lượng cao sẽ giúp bạn an tâm; lợi ích của bạn được bảo đảm tối đa về các chính sách bảo hành; hay các dịch vụ tư vấn chọn sản phẩm, chăm sóc khách hàng. Đây đều là những điều bạn nên cần lưu tâm để  giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

3. Tính toán chi phí cho nội thất phòng khách

Vì yêu cầu và lựa chọn của mỗi người là hoàn toàn khác nhau; cộng thêm khả năng tài chính của mọi người rất đa dạng. Rất khó để đưa ra được nhận định đúng về chi phí nội thất phòng khách mà trung bình một gia đình bỏ ra là bao nhiêu.

Nhưng nếu đối với yêu cầu một gia đình bình thường; chỉ muốn mua sắm vừa, đủ với nhu cầu thực tế; thì bạn chỉ cần có trong tay tầm 20.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ; là đã có thể rước được những sản phẩm nội thất phòng khách đảm bảo đủ tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

4. Mách bạn vài thương hiệu nội thất phòng khách mua là ghiền

Giữa hàng vạn “cái tên” mọc lên như nấm hiện nay; thật khó cho bạn để tìm được nơi cung cấp nội thất phòng khách uy tín nhất. Thế nhưng, để đảm bảo cho việc bảo chứng chất lượng lâu dài các mặt hàng sản phẩm nội thất phòng khác; bạn nên lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi, có sự uy tín dài lâu.

thuong-hieu-noi-that-phong-khach-noi-tieng-oneday

Sau đây chúng mình sẽ tặng bạn một vài thương hiệu nội thất phòng khách; mà chắc chắn không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm.

4.1 Nội thất A Concept

Ra đời với mục đích mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam; những cảm hứng mới về phong cách trang trí nội thất phòng khách; A Concept là thương hiệu nội thất với các sản phẩm có thiết kế hiện đại; trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, linh hoạt cho các ứng dụng.

Sở hữu hệ thống hiện nay gồm 13 cửa hàng ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn trên cả nước; Nội thất A Concept được người tiêu dùng Việt Nam và giới chuyên môn nội thất yêu thích và đánh giá cao.

Họ cung cấp các bộ sản phẩm nội thất phòng khách; bếp hay phòng ngủ và các vật dụng trang trí có chất lượng cao; mẫu mã tinh tế, phong phú; số lượng dự trữ dồi dào nhằm sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

4.2 Nội thất Nhà Xinh

Là một trong số ít những thương hiệu nội thất Việt Nam đạt được những thành tích; những danh hiệu quý giá như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” hay “Trusted brand” trong nhiều năm liền; Nội Thất Nhà Xinh luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những nội thất phòng khách chất lượng từ tốt đến cao cấp; với nhiều phong cách đa dạng từ ấn tượng đến tinh tế sang trọng.

Hầu hết các sản phẩm nội thất phòng khách mà Nhà Xinh cung cấp đều được phát triển theo xu hướng xanh; thân thiện với môi trường. Với mức độ nổi tiếng như vậy; bạn có thể dễ dàng tìm đến ở showroom với quy mô lớn và chuyên nghiệp ở một số tỉnh thành cả nước; đặc biệt tập trung ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Ngoài việc ủng hộ sản phẩm nội thất phòng khách “made in Vietnam”; bạn hoàn toàn có thêm những lựa chọn tuyệt vời đến từ các thương hiệu nội thất lừng danh thế giới; như IKEA đến từ Thuỵ Điển; Kenli đến từ Ý hay Ashley Home đến từ Mỹ,…

Tạm kết – chọn nội thất phòng khách

Trên đây là toàn bộ những gìOneDay chúng mình muốn cung cấp đến cho những độc giả yêu quý về cách chọn mua cũng như nơi chọn nội thất phòng khách. Hy vọng các bạn sẽ lên kế hoạch và nhanh chóng tìm được những sản phẩm ưng ý nhất. Đừng quên cho một like và comment góp ý cho chúng mình ở phần bên dưới nhé! Hẹn gặp lại ở bài viết sau!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam