Điểm Qua TOP 9 Công Ty Bất Động Sản Uy Tín Số 1 Việt Nam – OneDay

by Nguyễn Võ Ngọc Vũ
0 comment

công ty uy tín

Ngày nay, đầu tư bất động sản là xu hướng đang ngày càng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Khác với đầu tư trái phiếu và cổ phiếu, mua và sở hữu bất động sản có tiềm năng sinh lời lớn hơn với lãi suất lớn theo thời gian. Để bắt nhịp với xu hướng đó, rất nhiều công ty bất động sản, công ty môi giới nhà đất, công ty xây dựng,… được thành lập nhằm đáp ứng các nhu cầu thực của thị trường. Vậy các công ty bất động sản nào tại Việt Nam là uy tín và lớn mạnh nhất hiện nay? Hãy cùng OneDay điểm qua ĐIỂM QUA TOP 9 CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM dưới đây nhé!

1. Công ty Cổ phần Vinhomes- Tập đoàn VinGroup

Có lẽ, cái tên Vinhomes và Vingroup đã không còn xa lạ khi mà chúng ta đi đến đâu cũng có thể dễ dàng thấy các thành phẩm ấn tượng của tập đoàn này. Đứng đầu trong danh sách top 99 công ty BĐS lớn nhất Việt Nam, Vinhomes sở hữu hàng loạt dự án nhà ở, đại đô thị cao cấp phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây đều là những dự án bất động sản có quy mô lớn, được đầu tư chất lượng và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

Một số dự án bất động sản nổi tiếng của Vinhomes có thể kể đến như:

  • Vinhomes Times City
  • Vinhomes Royal City
  • Vinhomes Riverside
  • Vinhomes Smart City
  • Vinhomes Ocean Park
  • Vinhomes Grand Park
  • Vinhomes Central Park

2. Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Địa ốc Nova 

Ra đời vào năm 1992, Novaland là cái tên đã quá quen thuộc với những ai quan tâm đến lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn hiện nắm trong tay các dự án khu dân cư, bán lẻ, và thương mại chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh.

Novaland đến nay đã hoàn thành trên 30 dự án dân cư, trong đó bao gồm Sunrise City, Saigon Royal, v.v. Ngoài các dự án cao cấp với giá cả lên tới 250.000 USD, Novaland cũng cung cấp một số khác có mức giá phải chẳng hơn, chẳng hạn như các căn hộ giá 60.000 USD tại Richstar.

Tìm hiểu: Đô Thị Là Gì? Việc Phát Triển Đô Thị Bền Vững Có Quan Trọng? – OneDay

3. Công ty Cổ Phần Tập đoàn ECOPARK

Tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark được thành lập năm 2003.

Đọc ngay: Kinh Nghiệm Mua Chung Cư Ecopark 2023|AquaBay – OneDay

Hội đồng quản trị Ecopark đã định hướng tập trung xây dựng và phát triển duy nhất khu đô thị Ecopark với diện tích lên đến 500 ha. Ecopark được kiến tạo dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và cảnh quan tự nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phát triển toàn diện cho con người. Ecopark là sự khởi đầu của một hành trình lớn, hành trình đưa các cư dân trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn với những giá trị về cộng đồng, văn hóa và con người, xứng đáng là “Thành phố xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn”.

Bằng việc đầu tư xây dựng một khu đô thị mới có quy mô và tổng mức đầu tư hàng đầu Việt Nam, Ecopark hướng tới việc xây dựng công ty trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp đẳng cấp cao tại khu vực Đông Nam Á.

Lướt xem: Giá chung cư Ecopark [Cập Nhật] mới nhất T6/2023 – OneDay

4. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh

Hưng Thịnh Group là chủ đầu tư đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ chiến lược kinh doanh thông minh, nhạy bén, công ty BĐS Hưng Thịnh càng ngày càng được khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong lĩnh vực địa ốc tại Việt Nam.

Tập đoàn Hưng Thịnh đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bất động sản bao gồm: Đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech, kinh doanh trên nền tảng số…

5. Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long 

Đứng thứ 5 trong danh sách top 9 công ty BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, hiện Nam Long là một chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất tại trường bất động sản Việt Nam.

Các sản phẩm của Nam Long chủ yếu tập trung ở 3 dòng chính gồm: Nam Long Homed, EHome và Flora. Trong những năm gần đây, chủ đầu tư Nam Long đã công bố thị trường 1 loạt dự án mới tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: 

  • Dự án Akari City
  • Dự án Mizuki Park
  • Dự án Waterpoint

Lướt nhanh: Khu Compound Là Gì? Điều Gì Khiến Nơi Đây Đặc Biệt? – OneDay

6. Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đất Xanh 

Thương hiệu Đất Xanh có mặt trên thị trường BĐS từ năm 2003 và đang khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện, tạo cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Tập đoàn Đất Xanh đã và đang triển khai, hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính, bao gồm Dịch vụ bất động sản; Phát triển dự án; Xây dựng; Khu công nghiệp và đô thị.

Bên cạnh đó, Đất Xanh cũng đầu tư nhiều hạng mục khác như: bất động sản du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng,…tại nhiều nơi trên cả nước.

7. HongKong Land – công ty bất động sản

Hongkong Land có lịch sử hoạt động rất lâu đời, từ năm 1889. Với hơn 130 năm kinh nghiệm, tập đoàn đang quản lý và sở hữu hơn 850 nghìn m2 văn phòng cùng trung tâm thương mại cao cấp ở nhiều thành phố lớn tại châu Á.

Tại Singapore, công ty con của Hongkong Land – MCL cũng là chủ đầu tư có uy tín lâu năm.

Tìm hiểu: Chung Cư Mini Là Gì? Top 10+ Mẫu Thiết Kế Chung Cư Mini Hiện Đại Và Tối Ưu Không Gian – OneDay

8. Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt

Danh mục đầu của công ty BĐS Phát Đạt rất đa dạng: từ căn hộ chung cư, nhà biệt thự, đất nền, căn hộ dịch vụ… Dự án nổi trội nhất của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là dự án Kỳ Co Gateway với quy mô hơn 45ha nằm ở thành phố Quy Nhơn. 

Bên cạnh đó, trong năm 2020, Phát Đạt cũng đã gây sốt thị trường căn hộ chung cư Bình Dương khi cho công bố dự án Astral City với quy mô gần 5 nghìn căn hộ.

9. Công ty bất động sản Sunshine Group

Công ty cổ phần Tập đoàn Sunshine ra đời vào năm 2016. Công ty đã có nhiều dự án nổi bật, chẳng hạn như Sunshine Garden ở Hà Nội, hoặc dự án Sunshine Palace với vốn đầu tư 800 tỷ đồng.

Trên đây là tổng hợp những công ty bất động sản lớn mạnh và uy tín bậc nhất năm 2023 tại Việt Nam. Hãy theo dõi Blog của Quanh Đây (OneDay) để được cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam