Top 10 Kinh Nghiệm Xương Máu Mua Nhà Hải Phòng – OneDay

by duongth
0 comment

mua-nha-hai-phong-kinh-nghiem-one-day

Để có kinh nghiệm mua nhà Hải Phòng giá tốt và uy tín bạn nên tham khảo 10 kinh nghiệm mua nhà Hải Phòng uy tín. Hãy để Quanh Đây(OneDay) chia sẽ qua bài viết dưới đây nhé!  

1. Tổng quan thị trường nhà đất bán tại Hải Phòng

Hải Phòng không lòng vòng
Hải Phòng không lòng vòng

Hải Phòng là một trong những tỉnh thành được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý. Bởi nơi đây có nhiều  tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ và công nghiệp. Ngoài ra, chính quyền thành phố cũng tích cực thực hiện chính sách bình ổn thị trường bất động sản. Để cạnh tranh với thị trường toàn quốc.

kinh nghiệm mua bán đất

Mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, tuy vậy giá cả bất động sản tại Hải Phòng lại đang có tốc độ tăng trưởng đều và ổn định.

Hải Phòng có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông vận tải rộng rãi. Đây cũng là một trong những đòn bẩy thúc đẩy thị trường nhà đất Hải Phòng. Bên cạnh đó, Hải Phòng thuộc vùng tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Vì vậy, kinh tế nơi đây hiện đang đứng top đầu cả nước (GDP trong 3 năm gần nhất đều đạt 15-16%).

kinh nghiệm mua nhà Hải Phòng

Chính nhờ kinh tế ổn định, phát triển mạnh mẽ rất nhiều nhà đầu tư lớn rót vốn vào TP. Hải Phòng. Vì vậy, nhu cầu bất động sản kinh doanh, cho thuê, mua bán nhà đất cũng tăng trưởng không ngừng nghỉ. Các chính sách của nhà nước cũng đã góp phần lớn vào sự sôi động của thị trường nhà đất ở Hải Phòng.

2. Kinh nghiệm mua bán nhà đất Hải Phòng giá rẻ?

kinh nghiệm mua chung cư Hải Phòng

2.1 Lựa chọn thời điểm mua bán nhà Hải Phòng phù hợp. 

Năm 2023 là thời điểm bất động sản toàn quốc trở nên sôi động và nhộn nhịp. Đây cũng là lúc nhiều người nắm giữ nhà đất Hải Phòng có ý định rao bán nhiều hơn. 

Cập nhật tin tức trên những kênh thông tin bất động sản uy tín. Nhằm nắm bắt nhanh chóng thông tin, liên hệ trực tiếp với người bán để thương lương giá cả. 

2.2 Xác định vị trí nhà ở để ước lượng giá cả gần nhất 

Tại ngõ Đà Nẵng, đường Ngô Quyền sẽ dễ dàng tìm được những nhà ở có giá dưới 1 tỷ đồng.

Tại các ngõ Trần Nguyên Hãn, Q. Lê Chân, Hải Phòng thì giá nhà đất dao động trên 2 tỷ đồng.

Nhà trong ngõ Ngô Gia Tự có diện tích 50m2 được rao bán với giá 3 tỷ đồng.

mua đất Hải Phòng giá rẻ
mua đất Hải Phòng giá rẻ

Khi đã xác định được các yếu tố quyết định giá nhà đất, bạn sẽ dễ dàng mua nhà giá rẻ và lựa chọn được căn hộ ưng ý hơn. 

2.3 Xác định trước về loại nhà mà mình muốn mua 

kinh nghiệm mua đất Hải Phòng chuẩn cơm mẹ nấu
kinh nghiệm mua đất Hải Phòng chuẩn cơm mẹ nấu

Để dễ dàng xác định khả năng tài chính phù hợp với giá nhà Hải Phòng ở khu vực nào. Trước hết, bạn hãy xác định rõ về mục đích mua để ở, kinh doanh hay mở công ty. Có như vậy, bạn mới dễ dàng tìm được vị trí cũng như giá bán nhà đất phù hợp.

2.4 Ưu tiên nhà đất có trị trí đắc địa

Không nên tập trung quá nhiều vào độ mới của căn nhà. Hãy nên tập trung vào vị trí ngôi nhà đó có giao thông thuận lợi, ngõ đi rộng rãi, gần khu vực trung tâm hay không.

2.5 Ưu tiên mua nhà từ những người đang cần bán gấp

Thông thường, những người cần bán nhà gấp sẽ dễ thương lượng giá cả hơn so với những tin bán nhà bình thường. Nhưng phải tìm hiểu rõ họ cần bán với lí do gì ,..

Để không dinh phải các vấn đề pháp lý hoặc lí do gia đình hàng xóm quanh khu vực

kinh nghiệm

2.6 Tham khảo nhiều căn nhà trong toàn khu trước khi quyết định

Để có thể mua được ngôi nhà ưng ý, bạn nên nắm bắt thông tin tổng quan về nhà đất Hải Phòng. Như vị trí, tiện ích, giá cả, an ninh. Hãy nên tham khảo nhiều căn nhà để có thể tìm được ngôi nhà có vị trí tốt, mức giá hợp lý nhất.

2.7 Bày tỏ thái độ thiện chí với người bán

Bày tỏ thái độ thiện chí với người bán cũng là cách giúp bạn dễ dàng mua nhà với mức giá rẻ nhất.

2.8 Tìm hiểu kỹ thông tin nhà đất Hải Phòng

Để tiết kiệm thời gian, trước khi đưa ra quyết mua bán nhà đất. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin qua phần mô tả được đăng, hình ảnh, giá cả,… Của nhiều kênh thông tin bất động sản khác nhau.

2.9 Đến xem tận nơi trước khi mua bán 

Trước khi đặt bút quyết định mua nhà Hải Phòng. Hãy đến xem xét các yếu tố như: môi trường xung quanh, cơ sở hạ tầng, giao thông, an ninh.

Kinh nghiệm mua đất
Kinh nghiệm mua đất

2.10 So sánh giá  –

So sánh mức giá để hoạch định tài chính phù hợp nhất. Đồng thời, tiến hành liên hệ để trao đổi thêm thông tin.

Tạm kết

Trên đây là những kinh nghiệm mua nhà Hải Phòng uy tín nhất mà Quanh Đây (OneDay) muốn chia sẻ đến bạn. Đừng ngại chia sẻ những vấn đề và thắc mắc  của bạn để Quanh Đây (OneDay) có thể hỗ trợ bạn sớm nhất nhé 

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam