Tử Vi Tuổi Đinh Mão 1987 Năm 2024 Nam Mạng Không Được Bỏ Qua!

by Tuyen Phung
0 comment

tu-vi-tuoi-dinh-mao-1987-nam-2024-nam-mang-oneday

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024 nam mạng chứa đựng nhiều biến động. Theo các nhà chiêm tinh, bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng cũng mang lại cơ hội mới. Các phương diện về tình cảm, sức khỏe, sự nghiệp, … sẽ góp phần tạo nên một hành trình đầy kịch tính. Hãy để OneDay giúp bạn dự đoán năm sắp đến nhé!

1. Bình giải tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024 trên các phương diện

Trước khi khám phá chi tiết từng khía cạnh, hãy cùng OneDay xem xét một số thông tin cơ bản về tử vi của nam giới sinh năm Đinh Mão qua bảng dưới đây:

Năm sinh 1987
Tuổi can chi Đinh Mão
Tuổi xem tử vi (tính đến năm 2024) Tuổi âm: 30 tuổi
Tuổi dương: 29 tuổi
Thiên can Đinh
Địa chi Mão
Mệnh ngũ hành Hỏa –  Lư Trung Hỏa
Cung mệnh (nam) Tốn
Thông tin chung về nam mạng Đinh Mão 1987 – OneDay,

Cùng soi chiếu tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng trong năm 2024 qua bảo dưới đây nhé!

Năm Sinh 1985 Xem 2024 Tương quan Điểm
Mệnh Hỏa Hỏa Tương hợp 10/10
Thiên can Đinh Giáp Bình hòa 5/10
Địa chi Mão Thìn Tương khắc 0/10
Thái Tuế Phạm 0/10
Sao chiếu mệnh Thổ Tú 0/10
Tam tai Không phạm 10/10
Kim lâu Không phạm 10/10
Hoang Ốc Phạm 0/10
Vận niên Trư Phùng Hỏa 0/10
Tứ trụ Thiên Hòa, Địa Hòa 5/10
Bảng điểm tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng – OneDay
Tổng điểm: 40/100

1.1 Phương diện tài lộc

Năm 2024 là năm hạn Thái Tuế đối với những người nam giới Đinh Mão 1987, do đó tình hình tài chính có thể gặp khó khăn và thu nhập giảm sút. Trong năm này, có thể xảy ra các vấn đề liên quan đến mất tiền do sai sót, kinh doanh không thuận lợi, hoặc chi tiêu không kiểm soát.

Tài lộc: xấu

1.2 Phương diện sức khỏe

Nam giới Đinh Mão 1987 cần chú ý đến sức khỏe trong năm 2024 do áp lực từ công việc và tài chính có thể dẫn đến căng thẳng cực độ. Chủ mệnh cần duy trì sự cân bằng giữa công việc, gia đình và sức khỏe. Nếu không, có thể gặp phải các vấn đề về dạ dày, nhức đầu và mắt.

Sức khỏe: xấu

1.3 Phương diện công việc

Năm nay có được sự ổn định và thành công trong sự nghiệp. Bản mệnh luôn tỏ ra cầu toàn và có trách nhiệm trong công việc, khéo léo nắm bắt cơ hội để phát triển trong tương lai.

Công việc làm ăn: tốt

1.4 Phương diện tình duyên – gia đạo

Đọc tử vi năm 2024 Đinh Mão nam 1987, ta thấy tình cảm gia đình trong năm này khá ổn định. Gia đình nhận được nhiều tin vui và bầu không khí an lành. Đối với mối quan hệ tình cảm, chủ nhân của con giáp này sẽ thu hút sự chú ý và quan tâm từ phái đối diện, có thể mở ra những phát triển mới trong tình yêu.

Tình duyên – gia đạo: Tốt

1.5 Phương diện ngoại giao/xuất hành

Về khía cạnh ngoại giao và xuất hành, có thể gặp phải một số khó khăn trong năm nay. Việc di chuyển xa cũng có thể đối mặt với một số thách thức, đặc biệt là về sức khỏe. Người nam Đinh Mão nên chú ý và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu các chuyến đi để tránh những tình huống không mong muốn.

Ngoại giao – xuất hành: xấu

binh-giai-tu-vi-dinh-mao-1987-nam-mang-nam-2024-tren-cac-phuong-dien
Bình giải tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024 trên các phương diện

Kết luận:
Vận mệnh trong năm diễn ra không mấy thuận lợi. Công việc kinh doanh đang có dấu hiệu phát triển tích cực và mở rộng. Tuy nhiên về phía gia đình và sức khỏe lại không tốt. Vậy nên tình hình tài chính cũng bị tiêu pha ít nhiều. Đặc biệt, bản mệnh phải chú ý đến việc giữ an toàn khi đi xa.

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2024 nam mạng

2. Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng THEO THÁNG

2.1 Theo 12 tháng (ÂL)

Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Xuân 2024 tuổi Đinh Mão

Tử vi Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3
Tài lộc Tiêu pha nhiều cho gia đình và đi lại Tiền bạc hao nhiều Hanh thông về tài chính, các khoản đầu tư dần sinh lời
Sự nghiệp Bình thường, là bàn dạp cho tháng sau Có bước tiến mới nhờ quý nhân giúp đỡ và có kế hoạch từ trước Có tin vui đưa tới
Gia đạo Không tốt, gặp thị phi An vui Thị phi và có tin buồn đưa tới
Sức khỏe Nhanh chóng khỏi bệnh Bệnh xương khớp trở nặng Khá tốt, nếu bị bệnh cũng nhanh chóng khỏi
Vận trình 3 tháng mùa Xuân

Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Hạ 2024 tuổi Đinh Mão

Tử vi Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6
Tài lộc Gặp bất lợi Hanh thông, tài lộc khá tốt Khá tốt, thu hồi vốn nhanh chóng
Sự nghiệp Được quý nhân hỗ trợ nên công việc khá thuận lợi Làm ăn may mắn, mưu cầu dễ dàng, quý nhân phù hộ Âm phù dương trợ
Gia đạo Thiếu hòa khí, mâu thuẫn Không tốt, người già bị đau ốm, vợ chồng cãi vã An vui, đón thêm tin hỷ
Sức khỏe Cẩn thận tai nạn giao thông và bệnh dạ dày Sức khỏe kém đi Khá tốt
Vận trình 3 tháng mùa Hạ

Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Thu 2024 tuổi Đinh Mão

Tử vi Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9
Tài lộc Mưu cầu khó khăn Bình thường, không nên đầu tư nhiều tiền Chi tiêu nhiều cho bố mẹ
Sự nghiệp Kết quả không như mong đợi, không nên mở rộng kinh doanh Công việc trì trệ, khó khăn ập đến Có tiếu nhân quấy rối, người ngoài hãm hại nhưng sẽ tìm ra hướng đi nhanh chóng
Gia đạo Mọi việc bình thường Gia đình hòa thuân, đoàn kết An yên
Sức khỏe Chú ý xe cộ. Chú ý đi lại sông nước Bị ốm vặt nhưng sẽ khỏi
Vận trình 3 tháng mùa Thu

Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Đông 2024 tuổi Đinh Mão

Tử vi Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12
Tài lộc Tài lộc hanh thông, quý nhân ủng hộ Bình thường, đủ chi tiêu Bình thường, cũng có lộc nhưng không nhiều
Sự nghiệp Tốt, mưu cầu công việc dễ dàng Vất vả, phải suy nghĩ phiền não rất nhiều Gặp quý nhân giúp đỡ, rắc rối hóa cơ hội
Gia đạo An yên, ít cãi vã Chưa tốt, nhiều mâu thuẫn tạo khoảng cách Không tốt, thiếu hòa khí
Sức khỏe Khá tốt, bị bệnh cũng nhanh khỏi Không tốt, bệnh lâu khỏi Bị bệnh và lâu phục hồi
Vận trình 3 tháng mùa Đông
du-doan-van-trinh-12-thang-am-lich-tu-vi-tuoi-dinh-mao-oneday
Dự đoán vận trình 12 tháng âm lịch tử vi tuổi Đinh Mão

2.2 Theo tháng sinh

6 tháng đầu năm

  • Tháng 1: Chủ về khá thuận lợi, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Có thể thay đổi công việc hoặc mở rộng quy mô với sự hỗ trợ của những người quý trợ. Gia đình hạnh phúc, sức khỏe tốt, mặc dù có đau ốm nhưng phục hồi nhanh chóng.
  • Tháng 2: Công việc ổn định, không có biến động lớn. Mối quan hệ gia đình có chút khó khăn và phiền muộn. Tài chính gặp khó khăn, cần đề phòng và chăm sóc sức khỏe.
  • Tháng 3: Theo tử vi năm 2024 cho nam mạng Đinh Mão, có triển vọng mở rộng và đầu tư trong công việc. Gia đình ổn định, nhưng sức khỏe của bố mẹ có vấn đề. Tài chính khó khăn, đặc biệt cần cẩn trọng khi di chuyển xe cộ.
  • Tháng 4: Công việc có sự kết nối, nhưng đối mặt với thách thức và khó khăn trong việc hợp tác. Mối quan hệ gia đình không êm đẹp, gặp mâu thuẫn. Tài chính hạn chế, việc di chuyển xa có thể gặp khó khăn và có thể tác động đến sức khỏe.
  • Tháng 5: Công việc ổn định, không có nhiều biến động mới. Tài chính có sự tăng nhẹ, gia đình nhận được tin vui. Việc đi xa trong năm mang lại may mắn, nhưng cần lưu ý đến sức khỏe máu và xương khớp.
  • Tháng 6: dự báo khó khăn và tiêu tán về tài chính. Sự nghiệp không có sự phát triển. Gia đình đón nhận niềm vui từ cuộc sống hàng ngày, sức khỏe bình thường, mặc dù có đau ốm nhưng nhanh chóng hồi phục.

6 tháng cuối năm

  • Tháng 7: Công việc kinh doanh gặp khó khăn, đối mặt với thách thức và có thể thay đổi nghề nghiệp. Mối quan hệ gia đình không ổn định, xuất hiện mâu thuẫn. Khi đi xa, cần đề phòng với giao thông.
  • Tháng 8: Công việc phát triển thuận lợi, đón nhận may mắn và tiến bộ. Mối quan hệ tình cảm cho thấy dấu hiệu tích cực, mang lại nhiều niềm vui trong gia đình. Việc di chuyển xa trong năm càng mang lại lợi ích.
  • Tháng 9: Cuộc sống đối mặt với những thách thức, gặp khó khăn và không thuận lợi về mặt tài chính. Mối quan hệ gia đình không hòa thuận và có thể có mất mát. Sức khỏe liên quan đến xương khớp đòi hỏi sự chú ý đặc biệt.
  • Tháng 10: Mọi việc diễn ra thuận lợi, tài chính và kinh doanh đều mang lại may mắn. Gia đình đón nhận tin vui, việc đi xa mang lại những cơ hội tích cực và lợi ích. Sức khỏe khá ổn định.
  • Tháng 11: Tình hình công việc và tài chính duy trì ổn định, không có biến động đáng kể. Gia đình hòa thuận. Mối quan hệ ngoại giao mạnh mẽ.
  • Tháng 12: Tài chính và công việc không thuận lợi, khó đạt được thành công như mong đợi. Sức khỏe yếu, cần phải chú ý đặc biệt đến chân tay.
tu-vi-tuoi-dinh-mao-1987-nam-2024-nam-mang-theo-thang-sinh-oneday
Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024 nam mạng theo tháng sinh – OneDay

3. Luận giải chi tiết tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng

3.1 Xét theo thiên can ngũ hành

Ngũ hành – Tốt

Ngũ hành bản mệnh thuộc Hoả sẽ gặp nhiều thuận lợi khi chạm vào năm 2024, vì năm này thuộc Hỏa, tạo mối quan hệ Tương Hợp (Tốt). Chủ mệnh có cơ hội mở rộng kinh doanh và tạo liên kết trong lĩnh vực làm ăn. Sức khỏe cũng rất tốt, Nửa cuối năm được coi là thời điểm lý tưởng để tìm kiếm nguồn thu nhập lớn.

Thiên can – Trung bình

Thiên can của tuổi Đinh (thuộc Hỏa) kết hợp với Thiên can Giáp (thuộc Mộc) trong năm, tạo nên mối quan hệ Bình Hòa. Tử vi của năm 2024 cho biết công việc của người tuổi Đinh có thể không phát triển nổi bật. Tuy nhiên, sẽ có những thay đổi tích cực liên quan đến nơi ở hoặc công việc vào cuối năm.

Địa chi – Xấu

Địa chi của tuổi Mão, thuộc ngũ hành Mộc, chạm vào địa chi của năm Thìn, thuộc ngũ hành Thổ, tạo nên mối quan hệ Lục Phá. Dự báo cho thấy công việc của chủ mệnh tuổi Mão sẽ đối mặt với biến động và không như ý muốn. Tương khắc giữa ngũ hành Mộc của tuổi và ngũ hành Thổ của năm khiến sức khỏe bị tổn thương nhiều, đòi hỏi việc kiểm tra và điều trị sớm.

Cung phi -Trung bình

Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 nói về cung phi Tốn (hành Mộc) khi gặp năm Giáp Thìn, có cung phi Chấn (hành Mộc), tạo nên khí Diên Niên. Năm này, công việc và mối quan hệ gia đình của người cung phi Tốn sẽ được củng cố.

Bản mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ từ anh em và bạn bè, điều này giúp họ tiến triển mạnh mẽ trong công việc. Mối quan hệ Tương Trợ được thể hiện qua khí Mộc và khí Mộc Dương của cung phi, mang lại nhiều niềm vui cho chủ mệnh.

3.2 Xét theo sao hạn, sao chiếu mệnh

Sao Thổ Tú

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa: nam mạng gặp sao Thổ Tú sẽ đối diện với nhiều khó khăn, thách thức và có thể gặp phải những rắc rối, tranh cãi. Xuất hành không được ổn định, mối quan hệ gia đình có thể trở nên căng thẳng.

Tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch được đánh giá là những thời kỳ khó khăn nhất trong năm.

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng,

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Ngũ Mộ năm công việc của nam mạng chủ yêu cầu chi tiêu tiền bạc. Đồng thời, cũng cần chú ý đến việc mất mát. Tránh mua sắm đồ lậu và đảm bảo rằng mọi đồ đạc mua trong năm đều có hóa đơn đầy đủ.

Hạn chế việc cho người khác ngủ nhờ, để tránh mang lại những điều không tốt cho chủ mệnh.

sao-tho-tu-oneday
Sao Thổ Tú – OneDay

Nam mạng tuổi Đinh Mão năm 2024 phạm phải Tam Tai và Hoang Ốc. 

3.3 Vận niên tử vi 2024 Đinh Mão nam mạng

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Theo dự báo của Vận niên Trư Phùng Hỏa, tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024 nam mạng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn trong công việc. Đồng thời, chủ mệnh cũng cần đề phòng trước nguy cơ mắc phải những rắc rối làm ơn mắc oán, nên là cần cẩn trọng hơn.

Trong lĩnh vực nghề nghiệp. cần có sự hỗ trợ từ người khác thì công việc của bản mệnh mới trơn tru. Đối với tình duyên, năm 2024 có vẻ như sự khởi sắc chỉ xuất hiện vào cuối năm.

3.4 Tứ trụ tử vi nam mạng sinh năm 1987 năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa:

Mọi việc của tuổi Đinh Mão nam mạng trong năm 2024 sẽ không có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Tốt nhất không nên mở rộng hay thay đổi bất cứ việc gì.

4. Lá số tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024 nam mạng

la-so-tu-vi-tuoi-dinh-mao-1987-nam-2024-nam-mang-oneday
  • Cung Mệnh: Dấu hiệu của niềm vui xuất hiện và mọi sự thuận lợi đều được sự giúp đỡ của quý nhân. Tuy nhiên, khi ra khỏi nhà, cần phải chú ý vấn đề liên quan đến xe cộ và sông nước.
  • Cung Xung Chiếu: Dự báo cho năm nay là hành trình xuất hành không thuận lợi, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và xe cộ. Bản mệnh sẽ gặp những thách thức không mong muốn; cũng như công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, không đạt được kết quả như kỳ vọng.
  • Cung Tam Hợp: Công việc vẫn còn nhiều khó khăn và trở ngại. Tình hình tài chính không được lạc quan, đòi hỏi phải chi tiêu nhiều, tuy nhiên công danh trong năm nay có thể có những thay đổi đáng kể.
  • Cung Nhị Hợp: Năm nay, sức khỏe có thể gặp nhiều khó khăn, thường xuyên phải đối mặt với bệnh tật do tà ma quấy rối. Trong năm, chủ nhân có thể có những dự định mới hay thay đổi hướng đi trong lĩnh vực công việc.

5. Phong thủy hợp tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024

Màu hợp tuổi

  • Màu tương sinh: màu da cam là màu rất tốt cho cung danh vọng và cung tình duyên. Ngoài ra, những màu như Tím, Hồng, Vàng đậm, xanh lá cây, hay màu gỗ cũng là màu hợp với mệnh Hoả.
  • Màu tương khắc: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy
Màu hợp tuổi Đinh Mão 1987
Xem thêm: Mệnh Hỏa Hợp Mệnh Gì? Mệnh Hỏa Khắc Với Mệnh Nào – OneDay

Tuổi hợp xông nhà năm mới nam mạng Đinh Mão 1987

Nên chọn các tuổi hợp để xong nhà, mưu cầu một năm đầy may mắn. Các tuổi nằm trong tam hợp đó là Tuất – Hợi – Mùi. Cụ thể:

  • Kỷ Hợi
  • Đinh Hợi
  • Tân Mùi

Bất kể nam hay nữ đều có thể xông nhà. Ngoài ra còn các tuổi hợp khác như Mậu Thân 1968; Nhâm Tý 1972; Đinh Tỵ 1977; Canh Thân 1980; Kỷ Tỵ 1989.

Khung giờ xuất hành đầu năm

Ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn: Hãy di chuyển về hướng Đông Nam để chào đón Tài Thần, và hướng Đông Bắc để đón nhận sự ủng hộ của Hỷ Thần. Các khung giờ lựa chọn cho việc bắt đầu hành trình là:

  • Giờ Dần (từ 03-05 giờ)
  • Giờ Thìn (từ 07-09 giờ)
  • Giờ Tỵ (từ 09-11 giờ)
  • Giờ Thân (từ 15-17 giờ)
  • Giờ Dậu (từ 17-19 giờ)

6. Cách hóa giải sao hạn cho tuổi Mão 1987 nam mạng năm 2024

6.1 Hóa giải sao Thổ Tú

Cách cúng giải hạn sao Thổ Tú

  • Thời gian: 15 giờ đến 17 giờ vào ngày 19 âm lịch mỗi tháng
  • Hướng: Bắc
  • Lễ vật: trầu cau, hương hoa, rượu, nước, gạo muối, và tiền vàng; 5 chiếc đèn hoặc nến; bài vị màu vàng có dòng chữ: “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân Vị Tiền”
  • Văn khấn: Xem bên dưới

6.2 Hóa giải hạn Hạn Ngũ Mộ

  • Công việc: Hãy chỉ tiếp nhận các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng, tuyệt đối tránh mua sắm từ các”chợ đen”. Vì khi đối mặt với những vấn đề pháp lý, nhất là trong thời kỳ hạn Ngũ Mộ, bạn có thể dễ dàng gặp rắc rối nếu có bất kỳ sai sót nào.
  • Phong thủy: Hãy thêm vào không gian sống một số vật phẩm phong thủy để tăng cường vận khí và mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Đồng thời, hãy chú ý đến việc khắc phục những vị trí không tích cực trong nhà và trên bản đồ tướng số để giảm thiểu khả năng xảy ra những điều không may.
  • Lối sống: Hãy làm việc thiện lương, tích đức, với tâm hồn trong sáng và lòng từ bi cao quý. Hãy cho đi mà không mong đợi phải nhận lại. Đồng thời, hãy xây dựng mối quan hệ với những người có tâm hồn tốt, lương thiện và lòng nhân ái đối với người khác.

Tạm kết

Dự báo về tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024 nam mạng cho thấy có nhiều sự kiện đáng chú ý, đặc biệt là liên quan đến khía cạnh tài chính và sự nghiệp. Để có một năm mới thịnh vượng, OneDay khuyên bạn nên cẩn trọng và nỗ lực hết mình để vượt qua những thách thức và khó khăn xuất phát từ cuộc sống. Chúc bạn có một năm an khang – thịnh vượng

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam