Top 09 Kinh Nghiệm Xương Máu Bán Đất Nền Hiệu Quả Nhất-OneDay

by duongth
2 comments

ban-dat-nen-one-day

Chắc hẳn, bạn cũng thắc mắc tại sao nhiều người lại có thể bán đất nhanh chóng đến vậy. Còn mình rao bán mãi cũng chỉ có mấy người hỏi thăm đến. Hãy cùng Quanh Đây(OneDay) tham khảo 09 kinh nghiệm bán đất nền nhanh chóng và hiệu quả. Giúp bạn tăng cơ hội bán được đất nhanh lại có giá bán cao nhé!

1. Đăng tin bán đất nền trên các trang bất động sản

Website đăng tin bất động sản - OneDay
Website đăng tin bất động sản

Để bán đất nền nhanh chóng và hiệu quả, nhiều người áp dụng internet để thu hút khách hàng.

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhiều người đã áp dụng internet để đăng tin bán đất. Khi đăng tin bán đất, bạn sẽ có nhiều khách hàng biết đến, không cần thông qua người thân, bạn bè, môi giới… xem ai có nhu cầu mua đất không?

Ngoài ra, tin của bạn có hình ảnh chụp rõ nét, chính xác, với nhiều góc độ khác nhau. Sẽ thu hút được nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về mảnh đất. Từ đó, bạn sẽ tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng mà không cần mất nhiều thời gian, công sức. Và phải liên tục trả lời với quá nhiều khách hàng nhưng cuối cùng vẫn không thể bán được. 

Hình ảnh rõ ràng - OneDay
Hình ảnh rõ ràng – OneDay

Việc lựa chọn các kênh thông tin bất động sản được nhiều chuyên gia kinh doanh trong lĩnh vực tin dùng. Những trang website này sẽ trở thành cầu nối giữa bạn với khách hàng. Giúp bạn tiếp cận được đúng với khách hàng có nhu cầu một cách nhanh chóng.

2. Tìm nhà môi giới uy tín

Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và mới chỉ là lần đầu đi bán đất. Vậy, cách tốt nhất chính là tìm một nhà môi giới hoặc một chuyên viên môi giới uy tín. Họ là những người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Họ sẽ giúp bạn bán đất nhanh chóng, phù hợp với giá cả thị trường trong thời gian ngắn nhất.

Tìm nhà môi giới uy tín
Tìm nhà môi giới uy tín

Tuy nhiên, việc tìm nhà môi giới cũng có điều không thuận lợi. Có vài người không uy tín, làm việc không có trách nhiệm và không hiệu quả. Vì vậy, nếu cần tìm nhà môi giới, hãy tìm đến những dịch vụ môi giới uy tín, trách nhiệm.

Việc bán đất cũng cần có những chiến lược kinh doanh phù hợp. Bạn cũng cần phải đi nghiên cứu khách hàng, tìm hiểu. Từ đó, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Việc bán đất mới diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

3. Liên tục cập nhật thông tin thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản thay đổi chóng mặt, nó liên tục lên xuống thất thường. Nên nếu như không cập nhật thông tin thị trường thường xuyên thì sẽ rất khó để nắm bắt. Và khi bạn không nắm bắt được giá cả thị trường, thì việc bạn bị “hớ” khi bán đất với giá quá rẻ hoặc quá cao là điều xảy ra.

Cập nhật thông tin thị trường bđs
Cập nhật thông tin thị trường bđs

Một lời khuyên dành cho bạn chính là trước khi quyết định bán đất nền. Hãy nên dành thời gian để nghiên cứu thị trường bất động sản khu vực đó thật kỹ lưỡng để tránh tránh tình trạng bán giá quá thấp.

4. Nắm bắt tâm lý của khách có nhu cầu mua đất

Bất kỳ ai khi có ý định mua đất cũng sẽ có những suy nghĩ như; mảnh đất đó có thực sự mang lại giá trị hay không? Có tạo ra cơ hội phát triển tốt, mảnh đất có có tranh chấp, giấy tờ có đầy đủ hay không? Hay giá bán mà người bán đưa ra có phù hợp không?.

Vì vậy, để có thể bán đất nền một cách nhanh nhất hãy nắm bắt, nghiên cứu thật kỹ lưỡng tâm lý, hành vi của khách hàng. Để có thể đưa ra những lý do chính đáng thuyết phục họ mua đất. Chắc chắn, sau khi đã nắm bắt được tâm lý khách hàng. Việc các vị khách khó tính gật đầu mua đất cũng sẽ trở nên dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian.

Nắm bắt tâm lý khách hàng
Nắm bắt tâm lý khách hàng

5. Đưa ra giá bán đất nền phù hợp

Đưa ra giá bán đất nền hợp lý
Đưa ra giá bán đất nền hợp lý

Giá bán đất chính là một trong những yếu tố mà nhiều người có nhu cầu mua đất quan tâm nhất. Việc giá bán ảnh hưởng rất lớn đến thời gian bán đất nhanh hay chậm. Lưu ý, giá bán đất hiện tại phụ thuộc vào giá thị trường đất ở khu vực đó. Có trọng điểm hay không để đưa ra mức giá bán phù hợp. Không nên đưa ra giá quá cao hay quá thấp làm ảnh hưởng đến tiến độ bán đất của bạn.

6. Tham khảo giá bán đất nền của các mảnh đất lân cận.

Trước khi bán đất cũng cần phải đi tham khảo giá bán đất nền của những mảnh đất lân cận. Việc này có thể đưa ra mức giá bán hợp lý nhất. Đồng thời, khi rao bán bạn cũng nên đưa ra mức giá cụ thể, có thương lượng được hay không? Để người mua có thể đánh giá xem mức giá bạn đưa ra có phù hợp với nhu cầu của họ hay không?

7. Đưa ra những thông tin về mảnh đất chính xác

Bất kỳ ai khi có nhu cầu mua đất cũng đều muốn biết những thông tin chính xác như; địa điểm, giấy chứng nhận, sổ đỏ, sổ hồng, đất có hợp pháp hay không?, hình ảnh cụ thể về mảnh đất đó. Vì vậy, kinh nghiệm bán đất nhanh nhất đó là hãy đưa ra những thông tin cụ thể nhất về mảnh đất đó. Nhằm giúp bên mua cũng như bên bán thoải mái hơn trong quá trình giao dịch.

8. Đưa ra giấy tờ đất đã được công chứng

Giấy tờ đã được công chứng - OneDay
Giấy tờ đã được công chứng – OneDay

Giấy tờ đất chính chủ là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định mua đất của bạn. Nên hãy đưa ra những loại giấy tờ đất đã được công chứng như sổ đỏ/ sổ hồng để người mua cảm thấy yên tâm và tin tưởng giao dịch với bạn.

9. Trang bị thêm kiến thức về luật đất đai, pháp lý

Nếu như bạn không là người bán đất chuyên nghiệp. Vậy thì hãy nên trang bị cho mình một số kiến thức, thông tin về luật đất đai cũng như các thủ tục pháp lý rõ ràng. Để nếu trong quá trình mua bán đất nếu gặp bất cứ khó khăn gì. Thì bạn cũng sẽ biết cách giải quyết để không bị thiệt về phần mình. Đặc biệt, trong bất kỳ thỏa thuận mua bán đất nào thì cũng cần có văn bản, hợp đồng, có chữ ký của cả hai bên và được công chứng rõ ràng.

bán đất nền
Trang bị thêm kiến thức mua bán đất nền

Tạm kết

Trên đây là 09 kinh nghiệm bán đất nền hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng và rất thành công. Đừng ngại chia sẻ những vấn đề và thắc mắc  của bạn để Quanh Đây (OneDay) có thể hỗ trợ bạn sớm nhất nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam