Cầu Đức Hòa Long An – Tổng Hợp Thông Tin Bất Động Sản –  OneDay

by duongth
0 comment

cau-duc-hoa-long-an

Cầu Đức Hòa Long An là một dự án cầu mới nằm ở tỉnh Long An, Việt Nam. Dự án này hứa hẹn mang lại sự kết nối quan trọng giúp phát triển vùng quê với những tiện ích thành thị hiện đại. Bài viết dưới đây, OneDay cung cấp những thông tin chi tiết về cơ sở hạ tầng nâng cấp gần đây và nhiều dự án thương mại sắp diễn ra tại nơi này.

1. Cầu Đức Hòa Long An & tiện ích lân cận 

1.1 Vị trí Cầu Đức Hòa Long An

Vị trí cầu Đức Hòa Đức Huệ Long An

vi-tri-cau-duc-hoa-long-an-oneday
Vị trí thương mại cầu Đức Hòa Long An
  • Dự án Cầu Đức Hòa Long An được xây dựng tại vị trí chiến lược; nằm trên tuyến đường quan trọng nối liền các khu vực đông và tây tỉnh Long An. Điều này giúp kết nối giao thông thuận tiện và thúc đẩy phát triển kinh tế trong khu vực.
  • Cầu nằm trên Tuyến đường QL N2, thuộc dự án phía nam Đường Hồ Chí Minh, cầu bắt qua sông Vàm Cỏ Đông. Cầu có chiều dài khoảng 350m, thiết kế 2 làn xe rộng.

1.2 Tiện ích vùng lân cận quanh cầu Đức Hòa

Các khu dân cư; dự án bất động sản gần khu vực cầu đã bắt đầu hình thành khá phát triển. Nhưng chủ yếu vẫn các khu dân cư tự phát triển; chưa được quy mô đồng bộ, quy hoạch bài bản.

tien-ich-vung-lan-can-quanh-cau-duc-hoa-oneday
Tiện ích hiện đại quanh khu vực cầu Đức Hòa
  • Tiện ích có: Đại học Tân Tạo, BV Đức Hòa; UBND Đức Hòa, chợ Hòa Khánh, chợ Đức Hòa, chợ Bình Hòa Nam…
  • Về khu công nghiệp có: KCN Xanh N2 rộng hơn 1.000 ha, KCN Việt Phát; KCN Tân Đức, KCN Hải Sơn, KCN Hựu Thạnh…
  • Tại phía Đức Hòa có một số khu dân cư nổi bật như: An Nông 5, Khu dân cư An Nông 7, The Diamond City Long An; Ecolake Phúc Thạnh Đức Hòa, dự án Ecity Tân Đức đường Dt 824, khu dân cư Tân Đức…

2. Cơ sở hạ tầng Đức Hòa Long An 

Dự án Cầu Đức Hòa Long An cùng với việc phát triển cơ sở hạ tầng trong khu vực đã đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của tỉnh Long An.

Những năm gần đây, huyện Đức Hòa (tỉnh Long An); đã đầu tư xây dựng, thiết lập hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội. ướng đến mục tiêu liên kết chặt chẽ với TP.HCM và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

co-so-ha-tang-duc-hoa-oneday
Cơ sở hạ tầng được nâng cấp

Cơ sở hạ tầng của Đức Hòa Long An có 4 điểm đáng chú ý là

  1. Dự án Vành đai 4, đoạn qua Long An sẽ có chiều dài 74,5km; điểm đầu từ kênh Thầy Cai giáp ranh huyện Đức Hòa và huyện Củ Chi (TP.HCM) kết nối đến huyện Nhà Bè (TP.HCM)
  2. Bên cạnh đó, dự án đường tỉnh (ĐT) 830; đã hoàn thành cơ bản giai đoạn 2 vào cuối năm 2022 và được đưa vào sử dụng.
  3. Theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội tầm nhìn 2020 – 2030; của tỉnh Long An, huyện Đức Hòa nằm trong quy hoạch Vùng 3 với định hướng tập trung phát triển đô thị và công nghiệp tổng hợp. 
  4. Huyện đang tiến hành lập quy hoạch đô thị loại III và phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại III trước năm 2025; tiến tới trở thành đô thị trung tâm phía Bắc Long An và đô thị vệ tinh của TP.HCM.
>>> XEM THÊM Chung Cư Bộ Công An – Môi Trường Sống Tiện Nghi Lý Tưởng

3. Các tuyến đường thương mại cầu Đức Hòa Long An 

3.1 Cầu Đức Hòa đường N2

Cầu Đức Hòa kết nối với đường N2, một trong những tuyến đường quan trọng của khu vực. Tạo cơ hội cho việc phát triển kinh tế và thúc đẩy mối quan hệ thương mại trong khu vực.

>>> Trích dẫn: TS. Trần Du Lịch, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ Quốc gia đã từng đưa ra nhận định “Chính giao thông quyết định tất cả, quyết định cả thị trường bất động sản. Nếu không có giao thông là không thể phát triển”.

3.2 Tuyến phố thương mại Đức Hòa Long An

Với mục tiêu trở thành đô thị vệ tinh hiện đại, thông minh, cơ cấu kinh tế Đức Hòa đang chuyển dịch mạnh và tích cực theo 3 trụ cột: công nghiệp – xây dựng, thương mại – dịch vụ và nông nghiệp.

tuyen-pho-thuong-mai-duc-hoa-long-an-oneday
Tuyến phô thương mại thu hút nhiều nhà đầu tư

Tuyến đường thương mại tiêu biểu tại Đức Hòa là tuyến phố thương mại Imperia Grand Plaza

  • Năm 2022, tuyến phố thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa nằm trên đường 3/2 của thị trấn Hậu Nghĩa, trong khu vực cửa ngõ kết nối kinh tế phía Tây với TP.HCM.
  • Được đầu tư và quy hoạch bài bản, dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa có quy mô diện tích lên đến 11ha, bao gồm hơn 400 căn nhà phố thương mại, được quy hoạch thành 3 khu phố với 3 lối kiến trúc khác biệt, kết hợp phong cách Á – Âu tạo nên một khu đô thị đa sắc độc đáo.
  • Dãy shophouse dài gần 2km và 2 công viên chủ đề: Công viên Mặt Trời và công viên Ánh Sáng cùng vườn Thiền xanh mát.

Tạm kết – cầu đức hòa long an

Cầu Đức Hòa Long An là một ví dụ tốt về việc làm thế nào một dự án giao thông có thể kết nối vùng đồng quê với thế giới hiện đại. Không chỉ giúp giảm tải giao thông mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và tạo cơ hội cho tương lai. Giúp tăng giá nhà đất, kinh tế vật chất cũng được phát triển đổi mới. Nhanh theo dõi OneDay và lưu lại những thông tin bổ ích giúp bạn đầu tư thông minh nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam