Top 20+ Mẫu Gạch Ốp Chân Tường Siêu Bền Đẹp Nhất 2023 – OneDay 

by duongth
0 comment

gach-op-chan-tuong-oneday

Gạch ốp chân tường không chỉ là một phần quan trọng trong việc trang trí nội thất; mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà của bạn. Năm 2023, xu hướng sử dụng gạch ốp siêu bền, đẹp; và cực sang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. OneDay sẽ giới thiệu về những mẫu gạch ốp chân tường tuyệt đẹp, mang đến sự đổi mới và thăng hoa cho ngôi nhà của bạn.

1. Lợi ích sử dụng gạch ốp chân tường

  • Giúp che đi phần nối giữa tường và sàn nhà. Bởi vì không phải công trình nào cũng thi công xây dựng tường và sàn vừa khít và thẳng đẹp với nhau.
  • Về mặt thẩm mỹ, việc lựa chọn gạch ốp phù hợp sẽ giúp không gian nhà ở có điểm nhấn. So với việc sử dụng sơn tường, giấy dán tường hay ván nhựa ốp,… những mẫu gạch vừa mang lại tính thẩm mỹ cho căn nhà vừa giúp tường nhà bạn có độ bền cao hơn.
  • Ốp chân tường các khu vực này làm giúp giảm thiểu tối đa chi phí vật liệu đáng kể cho công trình.
  • Đồng thời chúng còn có tính năng chống ẩm cực tốt, giảm thiểu tình trạng bị bong tróc, hư hỏng,… như các loại vật liệu khác.
  • Giúp ngăn hơi nước và độ ẩm trong những ngày mưa ẩm thấp hay những ngày nồm từ sàn nhà lan lên, hạn chế tình trạng ố bẩn, hay mốc rêu.

2. Mẫu gạch ốp chân tường siêu bền, cực sang

Chân tường là những nơi dễ bị tích tụ bụi bẩn gây nấm mốc cho bức tường, vì vậy sử dụng gạch chân tường giống như một lớp chắn, bảo vệ tốt hơn, giữ cho ngôi nhà luôn trong lành, sạch sẽ, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình.

2.1 Gạch ốp chân tường phòng khách cực sang

Phòng khách là không gian để gia đình và bạn bè tụ tập; vì vậy việc chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách rất quan trọng. Xu hướng năm nay là những mẫu gạch siêu bền, sở hữu những họa tiết độc đáo, nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian này.

Màu sắc là một chi tiết rất quan trọng khi bạn lựa chọn gạch ốp chân tường cho phòng khách. Tùy theo gu thẩm mỹ, sở thích… mà bạn có thể chọn màu gạch tương đồng hoặc tương phản với màu tường và màu gạch lát sàn. Những mà sắc tương đồng sẽ tạo ra sự hài hòa còn màu tương phản sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng khách.

Tham khảo các mẫu gạch ốp đẹp cho phòng khách của bạn

  • Mẫu gạch ốp màu sáng cho không gian tươi mát thoáng đãng
gach-op-tuong-phong-khach-mau-sang-oneday
Màu gạch sáng cho không gian thoáng đãng tươi mát
gach-tuong-phong-khach-mau-sang-1-oneday
Màu gạch phù hợp nội thất sang trọng

>>> Xem thêm Top 35+ Tranh Treo Phòng Khách Phong Thủy Hợp Tuổi Và Vận Mệnh – OneDay

  • Mẫu gạch màu tối, đen xám tối giản cho chủ nhà phong cách mạnh mẽ, bí ẩn
gach-chan-tuong-phong-khach-mau-toi-bi-an-oneday
Ốp gạch tông màu tối
gach-op-tuong-phong-khach-mau-toi-cach-dieu-oneday
Gạch ốp tường huyền bí

2.2 Gạch ốp chân tường phòng ngủ siêu đẹp

Phòng ngủ là nơi thư giãn và tận hưởng giấc ngủ sau một ngày dài làm việc. Mẫu gạch ốp cho phòng ngủ thường mang phong cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái và ấm áp.

Dưới đây là một số mẫu gạch ốp cho phòng ngủ; tạo nên một không gian thư thái và lý tưởng để nghỉ ngơi.

gach-op-phong-ngu-mau-sang-oneday
Gạch ốp phòng ngủ
gach-op-tuong-phong-ngu-mau-sang-1-oneday
Gạch ốp phù hợp nội thất phòng ngủ

2.3 Gạch ốp tường cầu thang đẹp

Cầu thang là một phần quan trọng trong kiến trúc của ngôi nhà;

Việc chọn mẫu gạch ốp chân tường cho cầu thang có thể tạo sự chuyển đổi đáng kể cho ngôi nhà. Mẫu gạch siêu bền cho cầu thang thường phải đáp ứng yêu cầu về độ bền cao để chịu được lực va đập và ma sát hàng ngày.

gach-op-cau-thang-sieu-ben-oneday
Chọn màu gạch ốp chân cầu thang đồng điệu
gach-op-cau-thang-sieu-ben-1-oneday
Màu gạch đen siêu đẹp ấn tượng

2.4 Gạch ốp tường nhà bếp siêu ấm cúng

Những căn bếp ốp gạch không chỉ đẹp hơn, nổi bật hơn mà còn có độ bền cao, vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng. Bạn cũng có thể khoan đục trên tường gạch mà không lo lớp gạch ốp bị hư hỏng, rạn vỡ như kính. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn gạch hơn hẳn kính màu.

gach-op-nha-bep-am-cung-oneday
Gạch ốp màu trắng cho căn bếp
gach-op-nha-bep-am-cung-1-oneday
Nhà bếp trông sạch hơn khi sử dụng gạch ốp

3. Mẫu gạch ốp chân tường đẹp lạ phổ biến

3.1 Gạch thẻ ốp chân tường

Gạch thẻ được thiết kế với hình dạng dài, tạo cảm giác tươi mới và hiện đại cho không gian. Với màu sắc đa dạng và kiểu dáng độc đáo, gạch thẻ chân tường thường là lựa chọn hàng đầu của những ngôi nhà muốn trải nghiệm phong cách mới lạ và tinh tế.

Bên cạnh các mẫu gạch ốp tường vân đá men bóng, giả gỗ,… Thì gạch thẻ cũng rất được nhiều khách hàng ưa chuộng cho không gian phòng. Với những phong cách đơn giản thì mẫu gạch này hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Sử dụng gạch ốp màu trắng, trông sạch sẽ và thoáng đãng hơn rất nhiều
gach-the-mau-trang-oneday
Gạch thẻ ốp chân tường màu trắng đơn giản
  • Gạch được cách điệu nhỏ gọn và thay đổi cách sắp xếp khiến ngôi nhà bạn có điểm nhấn. Với các họa tiết đa dạng và sáng tạo, gạch thẻ mang đến vẻ đẹp lạ mắt cho không gian.
gach-op-cach-dieu-mau-trang-oneday
Gạch ốp cách điệu
  • Tổng thể căn nhà bạn có thể dùng các màu xám nhám hoặc xám đen
gach-the-op-chan-tuong-mau-xam-oneday
Gạch thẻ màu xám
  • Thay đổi nhà bếp bằng gạch thẻ màu đen hoặc xám đen giúp ngôi nhà trông cổ điển tinh tế hơn
gach-the-mau-den-cho-nha-bep-oneday
Gạch thẻ màu đen, xám đen cho nhà bếp

3.2 Gạch ốp chân tường giả đá (vân đá)

Là tên gọi chung của một loại gạch ốp tường có bề mặt vân tương tự như đá tự nhiên. Gạch giả đá ốp lên tường mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho không gian đồng thời tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi.

Gạch giả đá với vân đá tự nhiên sẽ mang đến cảm giác tự nhiên và hoang dã cho không gian. Những mẫu gạch này thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho tường; giúp không gian sống trở nên sôi động và cuốn hút hơn.

  • Gạch ốp chân tường giả đá , đổ loang nhẹ
gach-op-chan-tuong-gia-da-do-loang-nhe-oneday
Gạch chân tường giả đá
  • Góc rửa mặt siêu sang với cách phối màu gạch và bố cục nội thất
gach-op-gia-da-sang-trong-oneday
Siêu sang trọng với gạch ốp đơn giản tinh tế
  • Màu gạch đen nhám vừa ma mị vừa cá tính cho căn nhà của bạn
gach-op-chan-tuong-gia-da-den-nham-oneday
Màu gạch đen nhám ma mị
  • Gạch giả đá ốp bên ngoài căn nhà khiến ngôi nhà mang cảm giác hiện đại, cá tính. Hiện nay; các ngôi nhà ở thành thị đều chọn phong cách ốp này
  • Với những gia chủ yêu thích nghệ thuật và muốn xây dựng ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao thì gạch ốp chân tường giả đá ngoài trời phối màu sẽ là lựa chọn hàng đầu. Các gam màu khác nhau không chỉ giúp căn nhà thêm màu sắc mà còn tạo được hiệu ứng thị giác ấn tượng.
gach-op-gia-da-sang-trong-oneday
Gạch ốp bên ngoài nhà

3.3 Gạch ốp chân tường giả gỗ (vân gỗ)

Gạch ốp giả gỗ đang được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn để trang trí cho không gian nhà của mình. Vì có các ưu điểm như:

  • Thân thiện với môi trường sống
  • Bền, đẹp cùng năm tháng
  • Tính thẩm mỹ cao hơn

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp ấm cúng và gần gũi của gỗ, thì gạch ốp chân tường giả gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những mẫu gạch với vân gỗ tự nhiên sẽ mang đến không gian nhà bạn cảm giác dễ chịu như đang sống trong thiên nhiên.

Tham khảo mẫu gạch ốp chân tường giả gỗ

gach-gia-go-oneday
Gạch giả gỗ ốp chân tường
gach-gia-go-1-oneday
Gạch chân tường giả gỗ

4. Kích thước và giá 2 loại ốp chân tường phổ biến nhất

4.1 Gạch ốp chân tường cao: 60cm hoặc 90cm

Gạch ốp cao thường được sử dụng để tạo vẻ nổi bật và tạo sự chia cắt giữa các tầng của ngôi nhà. Điều này giúp tạo nên sự hài hòa và cân đối cho kiến trúc của ngôi nhà.

  • Gạch ốp chân tường 40×90 phù hợp với gạch lát nền 40×40
  • Gạch ốp chân tường 50×90 phù hợp với gạch lát nền có kích thước 50×50
  • Gạch ốp chân tường kích thước 60×90 phù hợp gạch lát nền nhà 60×60

Việc sử dụng gạch ốp chân tường có một chiều cùng kích thước với gạch lát nên sẽ giúp tạo đường ron gạch liền mạch từ nền nhà lên tường. Hạn chế tình trạng có quá nhiều đường ron gạch; gây rối mắt cũng như khiến việc vệ sinh khó khăn, mất công sức hơn.

gach-op-cao-60cm-90cm-oneday
Gạch ốp chân tường cao

4.2 Gạch ốp chân tường thấp: 15x60cm hoặc 12x60cm

Gạch ốp chân tường thấp thường được sử dụng để tạo vẻ nhẹ nhàng và liên kết giữa các phòng trong ngôi nhà. Loại gạch này thường dễ dàng hòa quyện với không gian nội thất và tạo nên sự liên kết mượt mà.

  • Gạch lát nền 50x50cm sẽ dùng gạch ốp chân tường có kích thước 12x60cm.
  • Gạch lát nền có họa tiết vân đá thì dùng gạch chân tường cũng có vân đá; gạch nền vân gỗ thì gạch ốp chân tường nên là vân gỗ để đảm bảo sự hài hòa.
  • Màu gạch lát nền với ốp chân tường có thể tương đồng hoặc đối nghịch với nhau; tùy thuộc vào sở thích và con mắt thẩm mỹ của gia chủ.
gach-op-12cm-60cm-oneday
Gạch ốp chân tường thấp

4.3 Giá gạch ốp chân tường

Giá gạch cao 40-90cm

  • Giá gạch 40×90cm khoảng từ 50.000 đồng/viên trở lên.
  • Giá gạch 50×90cm ở mức khoảng 140.000 – 237.000 đồng/ m2.
  • Giá gạch ốp 60×90cm tùy thuộc vào chất liệu; gạch ceramic có giá khoảng 320.000 đồng/m2 trở lên; gạch granite có giá bán có thể lên tới 1 triệu đồng/m2.

Giá gạch thấp 12-60cm

  • Giá gạch 12×60cm khoảng từ 40.000 đồng/viên trở lên.
  • Giá gạch 15×60cm khoảng từ 45.000 đồng/viên trở lên.

5. Top 3 thương hiệu gạch ốp chân tường uy tín hiện nay

5.1 Đồng tâm

Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, độ bền và thiết kế đa dạng.

Chất Lượng Vượt Trội

  • Gạch ốp của Đồng Tâm đặc biệt nổi bật với chất lượng vượt trội, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng tốt các yêu cầu về độ bền và khả năng chịu lực.

Thiết Kế Đa Dạng

  • Đồng Tâm cung cấp nhiều loại gạch với thiết kế đa dạng, từ những mẫu truyền thống đến những thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất và kiến trúc.

5.2 Prime

Prime là một thương hiệu gạch ốp uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm của Prime luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng.

Sự Sang Trọng

  • Gạch ốp tường của Prime thường mang đến cảm giác sang trọng cho không gian. Thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng và chất liệu chất lượng cao là những điểm đặc biệt của sản phẩm Prime.

Độ Bền Đẳng Cấp

  • Prime không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp mà còn đảm bảo sản phẩm có độ bền cao. Gạch của Prime có khả năng chống nứt, chống trầy xước và khả năng chịu lực tốt.

5.3 Viglacera

Viglacera là một thương hiệu gạch uy tín, có thương hiệu lâu đời trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Sản phẩm của Viglacera được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

Tiêu Chuẩn Chất Lượng Cao

  • Gạch ốp tường của Viglacera tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm này được sản xuất bằng nguyên liệu tốt, qua quy trình chế tạo hiện đại, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Sáng Tạo Và Đa Dạng

  • Viglacera luôn chú trọng vào việc sáng tạo và đa dạng hóa sản phẩm. Các mẫu mã gạch của Viglacera thường mang đậm phong cách hiện đại, giúp tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian.

Tạm kết

Gạch ốp chân tường đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho không gian sống và làm việc. Sự lựa chọn mẫu gạch phù hợp không chỉ tạo nên vẻ đẹp, mà còn thể hiện phong cách trang trí và thẩm mỹ của ngôi nhà hay công trình xây dựng. Hãy theo dõi OneDay để cập nhật thêm thông tin hữu ích nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam