Hóa Giải Phong Thủy Xấu Mang Lại May Mắn Cho Gia Chủ – OneDay

by Linh Mỹ
0 comment

hoa-giai-phong-thuy-xau

Hóa giải phong thủy xấu là phương pháp được rất nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bởi nó mang lại sự thịnh vượng; và thu hút năng lượng tích cực cho gia đình mà phương pháp này mang lại. Trong bài viết này, OneDay sẽ cùng bạn tìm hiểu về các yếu tố phong thủy xấu và cách hóa giải chúng để mang lại sự may mắn, hạnh phúc nhé!

1. Phong thủy là gì? Vai trò của phong thủy

1.1 Phong thủy là gì?

Phong thủy được hiểu đơn giản là một bộ môn khoa học của phương Đông. Là sự kết hợp là của nhiều yếu tố khác nhau. Phong thủy ám chỉ sự tương hợp giữa con người và môi trường xung quanh. Nhiều người hiện nay tin tưởng và lựa chọn phong thủy với mong muốn có được hạnh phúc; thịnh vượng, tiền tài lẫn trong cả chuyện tình cảm đều được thuận lợi.

1.2 Vai trò của phong thủy

Ngày nay, phong thủy càng chứng minh được tầm quan trọng của mình; ảnh hưởng đến không gian sống của con người. Nhưng đây chỉ giúp hỗ trợ; có tác dụng cải biến chứ không thể nào làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận của con người. Phong thủy tốt sẽ giúp gia tăng sự thành công và may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, khi gặp phải phong thủy xấu; năng lượng tiêu cực có thể xuất hiện và ảnh hưởng đến sự hưng thịnh; hạnh phúc của chúng ta. Vậy làm thế nào để nhận biết các yếu tố phong thủy xấu để hóa giải chúng? Cùng OneDay tìm hiểu tiếp nhé!

phong-thuy-la-gi-vai-tro-cua-phong-thuy-OneDay
Vai trò của phong thủy

2. Các yếu tố phong thủy xấu mà bạn cần lưu ý

Hiện nay, có khá nhiều yếu tố có thể gây nên phong thủy xấu trong không gian sống của bạn; cụ thể như:

  • Tuổi của gia chủ.
  • Sự đối đầu của màu sắc
  • Bát trạch trong phong thủy
  • Địa hình phong thủy nhà ở không thuận lợi.
  •  Sự cản trở của không gian, màu sơn nhà.

Các yếu tố phong thủy xấu có thể tạo ra tác động tiêu cực đến cuộc sống của mỗi chúng ta. Nó có thể tạo nên sự căng thẳng, xung đột trong gia đình, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thậm chí ảnh hưởng đến khả năng tài chính của mỗi chúng ta. Do đó, việc hóa giải phong thủy xấu là điều vô cùng cần thiết nhằm giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên thoải mái, hạnh phúc và thịnh vượng hơn.

cac-yeu-to-phong-thuy-xau-can-luu-y-OneDay
cac-yeu-to-phong-thuy-xau-can-luu-y-OneDay

3. Bật mí Top 4 cách hóa giải phong thủy xấu đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm hoặc hiểu rõ đâu là các cách hóa giải phong thủy xấu hiệu quả; thì hãy để OneDay bật mí Top 4 cách hóa giải phong thủy xấu đơn giản; mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho gia chủ ngay dưới đây!

3.1 Cách hóa giải hướng nhà xấu Ngũ Quỷ

Cách hóa giải hướng nhà xấu Ngũ Quỷ là một trong 4 cách hóa giải phong thủy xấu phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi theo phong thủy, hướng Ngũ Quỷ thuộc hành Hỏa khiến gia chủ dễ gặp những vấn đề như tai ương, thị phi không đáng có, thậm chí có thể bị kiện tụng dính dáng đến Pháp luật. Và để khắc chế cũng như hóa giải phong thủy xấu Ngũ Quỷ cần phải áp dụng phương pháp lấy nhiều điềm cát để hóa giải điềm hung. Một số cách nên sử dụng để hóa giải như sau:

  • Đặt lại hướng cho bàn thờ, nhà bếp và phòng ngủ.
  • Sử dụng các đồ vật thuộc hành Thủy để khắc Hỏa như: Hòn non bộ, hồ cá, hồ bơi; sơn nhà màu xanh lục hoặc xanh nước biển
  • Sử dụng vật có hành Thổ như cầu thạch anh vàng; hòn non bộ để hóa giải hướng nhà xấu Ngũ Quỷ
  • Chôn các vật yểm có hành Thủy hoặc Thổ quanh nhà để hóa giải phong thủy xấu. Nên mời các thầy phong thủy về để đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình hóa giải.
cach-hoa-giai-huong-nha-xau-Ngu-Quy-OneDay
cach-hoa-giai-huong-nha-xau-Ngu-Quy-OneDay

3.2 Cách hóa giải phong thủy hướng nhà xấu Họa Hại

Họa Hại hay còn được gọi là sao Lộc Tồn – một cung hướng sao xấu thuộc hành Thổ. Khi phạm phải hướng nhà xấu này, các thành viên trong gia đình sẽ thường xuyên gặp phải các vấn đề liên quan đến tiền bạc và sự nghiệp. Đặc biệt, đối với những người thuộc tuổi Sửu, Mùi; Thìn và Tuất sẽ khắc kỵ lớn hơn với hướng này so với các tuổi khác. Cách hóa giải phong thủy xấu của hướng nhà xấu Họa Hại như sau:

  • Cửa chính: Chuyển hướng của cửa chính hoặc xây lắp thêm cửa phụ theo 1 trong các hướng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.
  • Phòng ngủ: Các hướng phong thủy tốt để đặt phòng ngủ là: Thiên Y, Phục Vị; Sinh Khí và Diên Niên. Ngoài ra, gia chủ nên tùy thuộc vào mệnh của mình để chọn màu sắc nội thất bên trong phòng ngủ sao cho phù hợp.
  • Phòng bếp: Đặt bếp tọa tại các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam nhìn về các hướng tết như; Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Cần lưu ý rằng không đặt hướng bếp gần vòi nước hay tủ lạnh; cửa bếp không hướng thẳng ra cửa chính hoặc nhìn trực diện vào phòng ngủ

3.3 Cách hóa giải hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh

Trong 8 hướng của Bát Trạch thì Tuyệt Mệnh là hướng xấu nhất bởi nó chỉ thẳng về phía âm khí. Loại âm khí này không thích hợp với con người. Khi trong nhà tích tụ quá nhiều loại âm khí này; nó sẽ khiến sức khỏe của gia chủ trở nên giảm sút. Nặng hơn có thể khiến gia đình gặp chuyện mất mát, gia chủ đoản mệnh. Cách hóa giải hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh có thể thực hiện theo 2 cách sau:

  • Đối với hai căn nhà có cửa chính đối nhau: Nên sử dụng chuông gió hoặc gương bát quái làm bằng mã não hoặc thạch anh để treo trước cửa nhà nhằm phản xạ luồng khí, giúp cho ngôi nhà tăng cường vượng khí và  không phải nhận những luồng âm khí nguy hiểm nữa.
  • Nhà có đường tâm chính thẳng vào nhà: Đường tâm chính đi thẳng vào nhà khiến âm khí có thể tiến trực tiếp vào nhà dễ dàng hơn. Từ đó, ảnh hưởng đến sức khỏe và gây hao hụt tài sản cho gia chủ. Để hóa giải phong thủy xấu này, gia chủ có thể dùng Tượng Quan Thế Âm; hốc đá thạch anh tím/vàng hoặc gương bát quái để trấn giữ.
cach-hoa-giai-huong-nha-xau-Tuyet-Menh-OneDay
cach-hoa-giai-huong-nha-xau-Tuyet-Menh-OneDay

3.4 Cách hóa giải hướng nhà phong thủy xấu Lục Sát

Hướng Lục Sát là hướng nhà xấu thứ 2, sau Tuyệt Mệnh và thuộc hành Thủy. Hướng nhà Lục Sát có thể khiến các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn; lục đục và cái vã khó hàn gắn. Để hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy, các gia chủ có thể tham khảo những cách sau:

  • Nhờ thầy phong thủy về làm phép thông qua các vật phẩm phong thủy như gương bát quái; tượng kỳ lân để trấn giữ những tà khí xấu bay vào nhà. Công việc này cần đến người có kinh nghiệm và bạn không thể tự thực hiện.
  • Sắp xếp lại nội thất trong nhà theo vị trí mới. Phòng ngủ, phòng tắm, bếp đều phải chuyển đến phương vị tốt; hướng tốt thì mới tránh được và hóa giải được hướng nhà xấu Lục Sát. Để làm được điều này thì bạn cần phải biết xác định hướng sao cho chuẩn xác; thì việc thay đổi nội thất mới trở nên có hiệu quả.

4. Tạm kết – hóa giải phong thủy xấu

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi – OneDay chia sẻ ở bài viết trên đây; sẽ giúp quý gia chủ hiểu rõ hơn về phong thủy xấu cũng như có được cho mình các cách hóa giải phong thủy xấu hợp lý; hiệu quả để ứng dụng vào thực tiễn một cách tốt nhất.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam