Phong Thủy Tuổi Mão: Những Lưu Ý Để Tạo Vượng Khí Và Tài Lộc- OneDay

by Ha Minh
7 comments

phong thủy tuổi mão

Phong thủy được coi là nhân tố quan trọng trong quan niệm tâm linh của người Việt Nam. Phong thủy là phương pháp để giúp thu hút tài lộc, và vận khí . Đặc biệt, phong thủy còn được vận dụng trọng trong quá trình thiết kế và thi công công trình nhà cửa. Tuổi Mão là một độ tuổi gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên để giúp tuổi Mão hanh thông trong sự nghiệp và cuộc sống thì cần phải áp dụng Trong phong thủy tuổi mão đúng cách. Trong bài viết này, OneDay sẽ giúp bạn phân tích phong thủy tuổi Mão về nhiều khía cạnh khác nhau. Ngoài ra, OneDay sẽ mách bạn những cách để thu hút vượng khí và tài lộc cho người tuổi Mão

I. Phong thuỷ tuổi Mão 1987- Giới thiệu về tuổi Mão

phong thủy tuổi mão
giới thiệu về tuổi mão- OneDay

Theo phong thủy Đông Tây, tuổi Mão thuộc nhóm tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão. Năm sinh của người tuổi Mão có thể rơi vào các năm: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023,… Tuổi Mão tương ứng với hành Thổ trong ngũ hành. Vì vậy, người tuổi Mão thường có tính cách như sau

  • Họ là người mạnh mẽ, chân thật và kiên quyết.
  • Họ là những người cứng đầu, nhưng lại có trách nhiệm cao và là người rất đáng tin cậy.
  • Người tuổi Mão có đầu óc sáng lạn, tinh tế và nhanh nhạy trong suy nghĩ. Họ luôn muốn mở mang tầm mắt về những điều mới mẻ và khác biệt.
  • Người tuổi Mão có khả năng ăn nói cực kì tốt và thường được mọi người yêu thích.
  • Họ cũng là một người đồng đội có tính trách nhiệm cao và hay trợ giúp những người xung quanh khi cần thiết.
  • Tuy nhiên, người tuổi mão cũng có thể trở nên ích kỷ và tự cao tự đại.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về cách chọn ngựa phong thủy hiệu quả

2. Tầm quan trọng của phong thủy với người tuổi Mão

Vai trò của phong thủy với tuổi mão- OneDay
Vai trò của phong thủy với tuổi mão- OneDay

Phong thủy tuổi mão, đối với người tuổi Mão, việc sử dụng phong thủy đúng cách là cực kỳ cần thiết. Tuổi Mão liên kết với sao Thất Sát. Do đó người tuổi Mão dễ gặp các thách thức trong cuộc sống.

Nếu phong thủy tuổi mão trong nhà không phù hợp, người tuổi Mão có thể mắc phải các tai ương, trắc trở. Ví dụ như xảy ra xung đột, bất hòa trong gia đình hoặc vấn đề trong kinh doanh, tài chính.

Tuy nhiên, nếu biết áp dụng phong thủy hợp lí, tuổi Mão có thể tạo ra sự hài hòa và tài khí. Phong thủy sẽ hỗ trợ trong việc chọn màu sắc, vật phẩm phong thủy và hướng nhà sao cho thích hợp nhất để tại ra môi trường sống hài hòa và thu hút nhiều vận khí

Do đó, vai trò của phong thủy đối với người tuổi Mão là rất quan trọng. người tuổi Mão tạo ra một môi trường sống tốt cho bản thân và gia đình khi sử dụng phong thủy đúng cách

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về phong thủy phòng thờ và cách bày trí phòng thờ

3. Phong thủy tuổi Mão- Màu sắc phù hợp với tuổi Mão

Tuổi mão hợp màu gì- OneDay
Tuổi mão hợp màu gì- OneDay

Trong phong thủy tuổi mão, Màu sắc là một nhân tố quan trọng. Nó có sự ảnh hưởng lớn đến vận mệnh và tài lộc của người tuổi Mão. Người tuổi Mãu sẽ phù hợp với các màu như :

  • Màu xanh dương và xanh lá cây : đại diện cho sức sống mãnh liệt. Các màu sắc này có thể xoa dịu tâm hồn. Ngoài ra nó cũng giải tỏa stress. Người tuổi Mão nên tận dụng các màu sắc này trong không gian sống của mình.
  • Màu nâu đại diện cho sự an cư, ổn định và tình yêu gia đình. Người tuổi Mão nên sử dụng các sắc thái màu nâu cho kiến trúc nhà ở để tạo nên sự ấm áp cho gia đình.

>>> Xem thêm: tìm hiểu về phong thủy- phong thủy tiếng anh là gì

4. Vị trí và hướng nhà tốt cho tuổi Mão

Vị trí hướng nhà cho tuổi mão- OneDay
Vị trí hướng nhà cho tuổi mão- OneDay

Trong phong thủy tuổi mão, vị trí và hướng nhà có sự liên quan chặt chẽ đến tài vận của người tuổi Mão. Những vị trí và hướng nhà tốt cho tuổi Mão bao gồm:

  • Nhà hướng Tây hoặc Đông Tây: hướng này mang lại sự ổn định và tài lộc cho người tuổi Mão.
  • Nhà nằm trong vị trí trung tâm thành phố: khu vực này sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực và vận may cho người tuổi Mão.

5. Thiết kế nội thất hài hòa với tuổi Mão

Thiết kế nội thất hài hòa- OneDay
Thiết kế nội thất hài hòa- OneDay

Trong phong thủy tuổi mão, Thiết kế nội thất phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Nội thất trong nhà cũng phải được lựa chọn để phù hợp với vận mệnh và độ tuổi. Điều này để tạo nên không gian sống hợp mệnh đem nhiều vận khí tốt cho gia chủ. Các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế nội thất cho tuổi Mão bao gồm:

  • Bố trí nội thất hợp lý: đặt đồ đạc sao cho hài hòa với không gian. Các vật dụng trang trí phù hợp chẳn hạn như hình ảnh con vật hoặc cây cối rất hợp với người tuổi Mão
  • Người tuổi Mão nên có cây xanh trong nhà chẳng hạn như cây sanh bạch đàn và cây tùng bách, cây treo tài lộc.
  • Đối với người tuổi Mão, bàn làm việc hoặc giường ngủ nên được ở hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc để tăng vận khí và thuận lợi trong công việc.
  • Không nên để đồ đạc ở góc nhọn hoặc đặt gương đối diện cửa phòng ngủ vì sẽ khiến tinh thần của người tuổi Mão không ổn định.
  • Sử dụng màu sắc phù hợp: màu xanh dương, xanh lá cây và màu nâu là những màu sắc phù hợp với tuổi Mão. Nên chọn các nội thất có màu này để hợp mệnh giúp thu hút vượng khí.
  • Sử dụng ánh sáng tự nhiên: tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian sống của người tuổi Mão tươi mát hơn. Ngoài ra nó còn giúp tạo ra nhiều năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

>>> Đọc thêm: Tượng Mèo Phong Thủy, Cách Chọn Và Bày Trí Để Thu Hút Tài Lộc

6. Các vật phẩm phong thủy cho tuổi Mão

Vật phẩm phù hợp - OneDay
Vật phẩm phong thủy tuổi mão- OneDay

Các vật phẩm phong thủy được với nhiều mục đích khác nhau. Các vật phẩm phong thủytuổi Mão phù hợp với bao gồm:

  • Đá thạch anh hồng: đá thạch anh hồng giúp giải tỏa stress, tăng cường vượng khí và tài lộc cho người tuổi Mão.
  • Hình ảnh con vật hoặc cây cối: các hình ảnh con vật hoặc cây cối đem lại sự an yên và vận khí cho người tuổi Mão.
  • Tượng Phật: tượng Phật mang đến sự thanh tịnh, giúp cho không gian sống của người tuổi Mão nhiều hương khí tốt và may mắn.
  • Bình hoa: bình hoa mang lại sự tươi tắn cho người tuổi Mão. Tuy nhiên, không nên đặt quá nhiều bình hoa gây phản tác dụng.

7. Yếu tố phong thủy tiêu cực mà người tuổi Mão

Trong phong thủy tuổi mão, Người tuổi Mão nên tránh các điều sau để tránh các tai ương và vận khí xấu

  • Nhà người tuổi Mão không nên có có cửa chính ở hướng Đông Nam để tránh những tác động tiêu cực đến sức khỏe và tài lộc.
  • Không nên dùng các vật phẩm phong thủy có màu đỏ, đen và trắng. Bởi vì chúng có thể tạo ra sự bức bối, căng thẳng và gặp nhiều trắc trở
  • Các vật phẩm như dao, kiếm, thước, cân và bức tranh về chủ đề chiến tranh là những vật phẩm có điềm gỡ. Ngoài ra, chuông gió và đồ trang trí có hình thù bát quái cũng nên tránh sử dụng

8. Tạm kết

Tóm lại, tuổi Mão là một trong những tuổi có vệnh mệnh tốt nhất trong 12 con giáp. Tuy nhiên để đạt được toàn vẹn những vận mệnh tốt và may mắn, việc sử dụng phong thủy trong cuộc sống là rất cần thiết. Những lưu ý và các biện pháp phong thủy tuổi Mãođã được OneDay chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng, các bạn sẽ biết cách áp dụng phong thủy tốt để đạt hiệu quả cao.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam