Tuổi Tỵ Hợp Màu Gì Để Kích Tài Lộc? Màu Nhà Phong Thủy – OneDay

by Tuyen Phung
0 comment

tuoi-ty-hop-mau-gi-oneday

Phong thuỷ được tin là yếu tố ảnh hưởng đến vận may của mỗi người. Tuỳ theo bản mệnh âm dương ngũ hành và con giáp mà mỗi người sẽ có một màu sắc phong thuỷ riêng. Vậy tuổi Tỵ hợp màu gì, màu sơn nào sẽ mang lại tiền bạc và may mắn cho gia chủ tuổi Tỵ? Hãy cùng OneDay khám phá nhé!

1. Tuổi Tỵ sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Tuổi Tỵ được chia làm 5 can ứng với từng hành trong tử vi và phong thủy như sau:

Năm sinh Tuổi Mệnh
1941, 2001 Tân Tỵ Kim
1953, 2013 Qúy Tỵ Thủy
1965 Ất Tỵ Hỏa
1977 Đinh Tỵ Thổ
1989 Kỷ Tỵ Mộc
Tuổi Tỵ sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì? – OneDay
Đọc thêm: Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2023 Nữ Mạng - Luận Giải Chi Tiết - OneDay

2. Tuổi Tỵ hợp màu gì?

tuoi-ty-hop-mau-gi-oneday-1-1
Tuổi Tỵ hợp màu gì – OneDay

2.1 Tuổi Tân Tỵ 1941 và 2001 hợp màu gì?

Tuổi Tân Tỵ 1941 và 2001 thuộc mệnh Kim, tức hợp với mệnh Kim và Thổ trong ngũ hành. Các màu sắc phù hợp là trắng, ghi, xám, nâu, vàng.

Oneday

2.2 Tuổi Qúy Tỵ 1953 và 2013 hợp màu gì?

Tuổi Qúy Tỵ 1953 và 2013 thuộc mệnh Thuỷ, thường sẽ hợp với màu trắng, đen, xanh dương, màu bạc tạo ra những nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sự tự tin.

Oneday

2.3 Tuổi Ất Tỵ 1965 hợp màu gì?

Tuổi Ất Tỵ 1965 thuộc mệnh Hỏa nên rất hợp với những màu sắc như màu đỏ, màu cam, màu tím, màu hồng. Những màu sắc này có khả năng hỗ trợ và tạo ra những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của họ.

oneday

2.4 Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì?

Tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh Thổ hợp với màu đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi dùng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

oneday

2.5 Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp màu gì?

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mang mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc) sẽ tương sinh với màu xanh dương, xanh da trời và đen. Mệnh Mộc còn tương hợp với chính là các màu xanh lá cây và xanh ngọc.

oneday
Xem thêm: Long Mạch Là Gì? Bí Mật Phong Thủy Nhà Đất – OneDay

3. Tuổi Tỵ khắc màu gì?

Nếu muốn biết tuổi Tỵ khắc màu gì; bạn cần xem xét ngũ hành của năm sinh cụ thể và chọn màu theo đúng ngũ hành đó. Sự kết hợp hài hòa giữa ngũ hành của năm sinh và màu sẽ mang lại may mắn và cân bằng.

tuoi-ty-khac-mau-nao-oneday
Tuổi Tỵ khắc màu nào – OneDay
  • Tuổi Ất Tỵ nên tránh những màu như màu đen, xanh nước vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, mà mà Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người tuổi Ất tỵ.
  • Tuổi Đinh Tỵ nên tránh dùng màu xanh, xanh lục trong trang phục, đồ đạc vì Mộc khắc Thổ
  • Tuổi Kỷ Tỵ nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu quá thích màu trắng thì hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.
  • Tuổi Quý Tỵ thuộc mệnh Thổ khắc hành Thủy; vì thế hãy tránh dùng đồ có màu vàng và vàng đất.
  • Tuổi Tân Tỵ kỵ những màu như màu hồng và màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

4. Tuổi Tỵ nên chọn sơn nhà màu gì?

Tuổi Tỵ nên chọn màu sơn nhà dựa trên màu mệnh của họ. Điều này sẽ tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong ngôi nhà của họ. Đừng quên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để có lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Mệnh Mộc Hợp Cây Gì? Top 15+ Cây Mang Đến Tài Lộc Cho Người Mệnh Mộc
Tuổi Tỵ nên chọn sơn nhà màu gì.

5. Tuổi Tỵ nên mua xe màu gì cho hợp phong thủy?

Việc chọn màu xe dựa trên tuổi Tỵ cũng nên tuân theo nguyên tắc của ngũ hành. Nên chọn màu xe phù hợp với màu mệnh của bạn để tạo sự cân bằng và tăng cường may mắn.

  • Đinh Tỵ có thể chọn xe màu vàng, màu nâu đất sẽ giúp chủ xe “ăn nên làm ra” và tránh gặp phải những điều không như mong muốn. Đồng thời các màu của mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ) như các màu đỏ, màu hồng, màu tím cũng rất hợp.
  • Tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, theo phong thủy; Thủy sinh Mộc nên các màu tương sinh là đen, xanh nước. Có thể chọn màu xanh lá, là màu tương hợp của mệnh Mộc sẽ cảm thấy thoải mái, tươi vui, mọi việc thuận lợi.
  • Tuổi Tân Tỵ nên mua xe màu màu trắng, màu xám, màu ghi thì sẽ thuận lợi trên đường và làm ăn phát đạt. Đồng thời, màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ, cũng sẽ giúp chủ nhân đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.
  • Người tuổi Ất Tỵ mua xe màu Đỏ, hồng, tím, màu xanh lá cây thì sẽ gặp được thuận lợi trên đường làm ăn; di chuyển bình an và chiếc xe sẽ nâng đỡ cho người chủ rất nhiều.
Xem thêm: Người Mệnh Thủy Sinh Năm Nào Và Những Điều Bạn Cần Biết – OneDay

Tạm kết

Nhìn chung, người sinh năm rắn có thể tận dụng nguyên tắc phong thủy về màu sắc để biết tuổi Tỵ hợp màu gì, tạo ra sự cân bằng và may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phong thủy là một phần của quyết định, và bạn nên luôn chọn màu theo sở thích và tâm hồn của mình. Hãy nhấn theo dõi OneDay để theo dõi những kiến thức về phong thủy trong đời sống và bất động sản nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam