Tất Tần Tật Về Dự Án Khu Đô Thị Times City, Hai Bà Trưng

by Thảo Linh
0 comment

khu-do-thi-times-city-oneday

Khu đô thị Times City – một tượng đài của sự thịnh vượng và đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, và không gian sống sang trọng, Times City không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là một cơ hội trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao. Cùng OneDay khám phá mọi chi tiết về dự án này, từ vị trí địa lý đến những tiện ích độc đáo, và chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi khám phá thế giới của Times City.

1. Giới thiệu dự án khu đô thị Times City

Dự án Times City đã và đang trở thành biểu tượng của sự phồn thịnh và tiện nghi tại Hà Nội. Với vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi và các giai đoạn xây dựng ấn tượng, nó hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện ích tối ưu.

Tên dự án  Vinhomes Times City 
Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội
Đơn vị quản lý
và vận hành
Vinhomes
Địa chỉ số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tổng diện tích
đất dự án
36,5ha
Mật độ xây dựng Khoảng 20%
Diện tích cây xanh và mặt nước Trên 100,000m2
Quy mô phát triển 23 tòa (12,000 căn hộ) & 10 căn nhà ở thấp tầng
Tổng quan dự án khu đô thị Times City – OneDay

1.1 Vị trí địa lý khu đô thị Times City

Times City nằm ở số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vị trí này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và công viên.

1.2 Giao thông thuận lợi

Vị trí của Vinhomes Times City cho phép cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội thông qua hệ thống đường cao tốc hiện đại tại Ngã Tư Sở, phía tây thành phố. Điều này làm cho việc di chuyển vào nội thành trở nên dễ dàng.

Ngoài ra, cư dân của Vinhomes Times City cũng có khả năng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương và Hải Phòng thông qua đường cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5A, 5B, và các tuyến đường Minh Khai, Nguyễn Khoái, Kim Ngưu.

Dưới đây là một số thông tin về khoảng cách từ Vinhomes Times City tới các địa điểm quan trọng:

  • Cầu Vĩnh Tuy: 200m
  • Đường Giải Phóng: 2,5km
  • Bệnh viện Bạch Mai: 3km
  • Đại học Kinh tế Quốc dân: 3,5km
  • Đại học Xây dựng: 3,8km
  • Đại học Bách Khoa: 4km
  • Hồ Hoàn Kiếm: 4km
  • Ngã Tư Sở: 6km

Đặc biệt, các tuyến đường chính như Minh Khai, Đại La và Trường Chinh hiện đang được quy hoạch mở rộng. Trong tương lai, 3 khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside sẽ được kết nối với nhau thông qua tuyến đường vành đai 2 hoàn chỉnh, tạo ra 3 tâm điểm mới quan trọng của thủ đô Hà Nội. Điều này làm cho Vinhomes Times City trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống và đầu tư.

gioi-thieu-du-an-khu-do-thi-times-city-oneday
Giới thiệu dự án khu đô thị Times City – OneDay
Khu Đô Thị Văn Khê: Review Ưu, Nhược Điểm Và Bảng Giá

1.3 Các giai đoạn xây dựng khu đô thị Times City

Thông tin cụ thể về 3 giai đoạn của dự án:

Giai đoạn I – Times City

  • Diện tích xây dựng: 1.382.191 m2
  • Loại hình phát triển: căn hộ cao cấp, văn phòng
  • Quy mô xây dựng: 12 tòa căn hộ T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8, T9, T10, T11, T18 và 2 tòa văn phòng Tower 1, Tower 2; trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
  • Thời gian thi công: 2011 – 2014

Giai đoạn 2 – Park Hill

  • Diện tích xây dựng: 72.000 m2
  • Loại hình phát triển: căn hộ cao cấp, shop thương mại dịch vụ
  • Quy mô xây dựng: 7 tòa căn hộ thuộc phân khu Park Hill (Park 1, Park 2, Park 3, Park 5, Park 6, Park 7, Park 8) và 48 căn shophouse
  • Diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan: trên 70%
  • Thời gian thi công: 2015 – 2016

Giai đoạn 3 – Park Hill Premium

  • Diện tích xây dựng: 25.000 m2
  • Loại hình phát triển: căn hộ cao cấp
  • Quy mô xây dựng: 4 tòa căn hộ thuộc phân khu Park Hill Premium (Park 9, Park 10, Park 11, Park 12), trường học Vinschool mở rộng.
  • Thời gian thi công: 2016 – 2017
park-hill-premium-oneday
Park Hill Premium

2. Chủ đầu tư dự án khu đô thị Vinhomes Times City

Chủ đầu tư của dự án khu đô thị Vinhomes Times City là Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Nam Hà Nội.

Đây là một công ty cổ phần với vốn điều lệ lên tới 2.000 tỷ đồng, trong đó Tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng với 53% phần góp vốn.

Sự hiện diện của Tập đoàn Vingroup là một trong những yếu tố quyết định giúp dự án Times City trở thành một khu đô thị đẳng cấp và đầy tiềm năng. Với sự uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Tập đoàn Vingroup đã đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng của dự án, tạo nên một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân tại Vinhomes Times City.

Giới Thiệu Khái Quát Về Huyện Đan Phượng, Thủ Đô Hà Nội

3. Thiết kế và mặt bằng tổng thể Vinhomes Times City

3.1 Thiết kế

Khu đô thị Vinhomes Times City tự hào với quy mô bất động sản đáng kinh ngạc của mình; bao gồm khoảng 12.000 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 49 – 178 m2; phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của cư dân. Các căn hộ được chia thành nhiều loại với từ 1 đến 5 phòng ngủ; mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho người mua.

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế và bố trí một cách hài hòa; để tối ưu hóa tiện ích và công năng sử dụng. Hệ thống trang thiết bị tối tân và các dịch vụ hoàn hảo được tích hợp vào từng căn hộ; tạo nên một môi trường sống lý tưởng.

Đặc biệt, đối với các căn hộ có diện tích từ 73m2 đến 120m2; mỗi căn hộ được thiết kế theo 2 phong cách nội thất độc đáo: cổ điển và hiện đại. Thiết kế của Vinhomes Times City kết hợp một cách tinh tế giữa các nguyên tắc của phong thủy phương Đông; và nét hiện đại của kiến trúc phương Tây. Điều này tạo nên những căn hộ đẳng cấp với vẻ đẹp độc đáo và sự tiện nghi; đồng thời ghi dấu ấn của thời đại trong từng chi tiết kiến trúc. Vinhomes Times City thật sự là một kiệt tác kiến trúc đáng tự hào.

3.2 Mặt bằng

Quy hoạch Times City đã được chia thành nhiều phân khu chức năng hấp dẫn và đa dạng; tạo nên một không gian sống tận hưởng và đẳng cấp.

  • Hệ thống căn hộ hạng sang; đáp ứng nhu cầu về chỗ ở của cư dân với tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại.
  • Trung tâm thương mại cao cấp; nơi bạn có thể mua sắm và thưởng thức những trải nghiệm mua sắm độc đáo.
  • Khu vui chơi giải trí khổng lồ, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.
  • Khu ẩm thực phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của cư dân.
  • Thủy cung lớn nhất tại Hà Nội; là nơi bạn có thể khám phá vẻ đẹp của đại dương và các loài cá đa dạng.
  • Sân trượt băng trong nhà độc đáo, mang lại niềm vui cho những người yêu thể thao mùa đông.
  • Bệnh viện – khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao, đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho cư dân.
  • Trường phổ thông và trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, giúp con cái của bạn nhận được giáo dục tốt nhất.
  • Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng lớn trên 100.000m2, tạo nên một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
  • Vườn dưỡng sinh trên cao hiện đại, nơi bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn và tận dụng các tiện ích thể thao.

Tất cả những điều này biến Vinhomes Times City thành một tổ hợp đô thị đẳng cấp và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân một cách hoàn hảo.

times-city-mat-bang-oneday
Mặt bằng tổng quan Khu đô thị Times City – OneDay

4. Phân khu chức năng khu đô thị Times City

Tổ hợp hệ thống tiện ích đa dạng của phân khu chức năng tại Vinhomes Times City bao gồm: 

  • Nhiều loại hình căn hộ hạng sang
  • Khu vui chơi giải trí rộng lớn: Khu ẩm thực phong phú; Chuỗi công viên khổng lồ cùng hồ nước rộng 100.000m2; Sân trượt băng trong nhà độc đáo có diện tích lên đến 40.000m2; Thủy cung rộng lớn cùng đường hầm dưới biển đầu tiên tại Hà Nội
  • Trung tâm thương mại cao cấp Vincom Mega Mall có diện tích lên đến 230.000m2 với nhiều phân khu mua sắm, ẩm thực, hàng tiêu dùng, vui chơi, … 
  • Hệ thống trường học Vinschool từ mầm non đến trung học phổ thông đạt chuẩn Quốc tế.
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp Vinmec có chiều rộng lên đến 60.500m2 cùng 500 phòng khám và điều trị hiện đại.

5. Những tiện ích vượt trội “có một không hai” tại khu đô thị Vinhomes Times City

5.1 Vinschool

Trường học luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xem xét một khu đô thị để định cư. Với Vinschool – một trong những trường học danh tiếng tại Việt Nam, cư dân của Vinhomes Times City không chỉ có sự tiện lợi khi đưa con cái đi học mà còn đảm bảo được chất lượng giáo dục hàng đầu và môi trường học tập an toàn, hiện đại.

Vinschool tại Vinhomes Times City là trường học liên cấp quốc tế Vinschool đầu tiên tại Hà Nội. Với tổng diện tích khoảng 2 ha, được khởi công từ tháng 9/2013 và hoàn thiện vào tháng 4/2020, Vinschool cung cấp hệ thống giáo dục với tất cả 4 bậc học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.

5.2 Vinmec

Sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu, và Vinhomes Times City đã chăm sóc điều này một cách đặc biệt. Bệnh viện Vinmec, với dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, là một phần của cộng đồng này. Cư dân có thể yên tâm về sức khỏe của họ và gia đình với việc có một bệnh viện chất lượng cao ngay tại tận nơi.

5.3 Vincom Mega Mall

Với diện tích hơn 230.000m2, TTTM Vincom Mega Mall được đặt tại tầng hầm và 2 tầng nổi của đế các tòa nhà. Vincom Mega Mall Times City là khu trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 tại Việt Nam, từng được đề cử giải thưởng “trung tâm thương mại tốt nhất” tại APPA năm 2015.

Vincom Mega Mall là điểm đến mua sắm tốt nhất tại Vinhomes Times City. Với hàng trăm cửa hàng, quầy bar và nhà hàng, đây là nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm, thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng thời gian cùng gia đình và bạn bè. Điều này tạo nên một môi trường mua sắm và giải trí đa dạng và tiện lợi. Vincom Mega Mall được kỳ vọng sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất nhất Việt Nam.

5.4 Hồ điều hòa & nhạc nước

Hồ điều hòa Times City nằm trải dọc theo 5 tòa căn hộ T5, T6, T7, T10, T11, tổng diện tích lên tới 17.000 m2.

Hồ điều hòa & nhạc nước tại Vinhomes Times City là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình giữa thiên nhiên. Các buổi biểu diễn nhạc nước thú vị và hòa nhạc tại đây mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân. Đây cũng là nơi lý tưởng để dạo chơi hoặc tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn.

Có thể nói, nhạc nước chính là tiện ích độc đáo nhất, tạo nên sức hút và sự khác biệt cho khu đô thị Times City Hà Nội.

nhac-nuoc
Nhạc nước tại Vinhomes Times City là nơi lý tưởng để thư giãn

5.5 3 cụm bể bơi độc đáo

Vinhomes Times City tự hào với ba cụm bể bơi ngoại trời độc đáo. Đây là nơi bạn có thể tập thể dục, tận hưởng ánh nắng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Các bể bơi được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, làm cho việc tận hưởng thời gian ở ngoài trời trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

5.6 Sân thể thao ngoài trời

Đối với những người yêu thích thể thao và hoạt động ngoài trời, Vinhomes Times City cũng có sân thể thao ngoài trời. Đây là nơi bạn có thể chơi tennis, bóng rổ, đạp xe, và nhiều hoạt động thể thao khác. Sân thể thao ngoài trời tạo ra cơ hội tuyệt vời để duy trì sức khỏe và kết nối với cộng đồng.

 Ngoài ra, ngay dưới chân mỗi tòa căn hộ Times City là hàng loạt các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, cùng hệ thống phòng tập rộng lớn. Được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại, Trung tâm thể dục thể thao của Times City là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Giới Thiệu Khái Quát Về Huyện Thanh Oai, Thủ Đô Hà Nội – OneDay

6. Giá bán của chung cư khu đô thị Times City

Các căn hộ Times City với nhu cầu mua bán, cho thuê lớn được nhiều khách hàng săn đón.

Được biết, giá bán căn hộ Times City trên thị trường hiện nay khoảng từ 46 triệu/m2 trở lên, tùy vào vị trí và nội thất. Còn đối với căn hộ cho thuê, giá cho thuê khoảng từ 10 triệu đồng/tháng cho các căn hộ từ 1 PN trở lên.

Giá bán căn hộ chung cư Times City 46,3 – 68,57 triệu/m²
Số lượng 152 căn
Diện tích phổ biến 35 – 162 m²
Giá bán căn hộ chung cư 1PN 2,65 – 4,16 tỷ
Giá bán căn hộ chung cư 2PN 3,72 – 5,45 tỷ
Giá bán căn hộ chung cư 3PN 5 – 7,01 tỷ
Cập nhật giá bán căn hộ Times City – OneDay

7. Liệu Times City có phải nơi đáng sống?

Vinhomes Times City thực sự là một nơi đáng sống, và điều này không chỉ xuất phát từ những ưu thế về vị trí và tiện ích, mà còn đến từ cách nó tạo ra một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân.

7.1 Vị trí đắc địa

Vinhomes Times City nằm tại một trong những vị trí địa lý đắc địa nhất tại Hà Nội. Với sự gần gũi với trung tâm thành phố, cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học danh tiếng và các tiện ích giải trí lớn. Việc kết nối giao thông thuận lợi cũng là một điểm cộng lớn, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của Hà Nội.

7.2 Tiện ích vượt trội

Những tiện ích tại Vinhomes Times City là không gì có thể so sánh được. Từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, đến các cụm bể bơi, sân thể thao, và không gian xanh, cư dân có tất cả trong tầm tay. Điều này tạo nên cuộc sống tiện lợi, an lành, và đầy đủ tiện nghi.

Phân Tích Thị Trường Bất Động Sản Và Các Nhân Tố Tác Động

7.3 Cuộc sống sang trọng, mang đậm dấu ấn “Châu Âu”

Cuộc sống tại Vinhomes Times City mang đậm dấu ấn “Châu Âu”. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, với nội thất sang trọng và tiện nghi đẳng cấp. Không chỉ có một nơi ở, mà còn là một môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình. Không gian xanh, hồ điều hòa, và sân trượt băng trong nhà tạo ra không gian thư giãn và giải trí cho cư dân.

Tóm lại, Vinhomes Times City không chỉ là một khu đô thị, mà là một lựa chọn sống đẳng cấp. Với tất cả những lợi thế và tiện nghi mà nó mang lại, không có gì ngăn cản nó trở thành nơi đáng sống tốt nhất tại thủ đô Hà Nội.

lieu-times-city-co-phai-noi-dang-song
Liệu Times City có phải nơi đáng sống?

Tạm kết

Với tất cả những điều OneDay kể trên, Vinhomes Times City xứng đáng là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội. Đây không chỉ là nơi bạn có thể gọi là “ngôi nhà,” mà còn là nơi bạn xây dựng cả một cộng đồng, một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Với khu đô thị Times City, bạn không chỉ mua một căn hộ, bạn đang đầu tư vào một tương lai đầy hứa hẹn và thịnh vượng.

Xem thêm:

Dư Nợ Là Gì? Tất Tần Tật Về Dư Nợ Tín Dụng Mà Bạn Cần Biết

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam