10+ Tips Cách Đăng Tin Bán Nhà Hiệu Quả, Tỉ Lệ Gọi Cực Cao – OneDay

by Nguyễn Võ Ngọc Vũ
1 comment

Cách đăng tin bán nhà

Bán nhà là một quá trình phức tạp và cần nhiều sự chuẩn bị. Một trong những bước quan trọng nhất trong việc bán nhà là đăng tin quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, đăng tin không chỉ đơn thuần là việc đăng thông tin lên các trang web bất động sản, mà còn cần phải biết cách để tin đăng hiệu quả và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Hiểu được điều đó, OneDay sẽ chia sẻ cho bạn 10+ tips cách đăng tin bán nhà vô cùng hiệu quả được đúc rút từ hơn 1000 người dùng trên OneDay và một số chuyên gia bđs khác như Trần Minh, Nguyễn Đức Lập hay Admin Bất động sản. Giờ thì bắt đầu thôi!

#Tip 1: Tìm hiểu thị trường

Trước khi bắt đầu đăng tin, bạn cần tìm hiểu thị trường bất động sản trong khu vực căn nhà bạn muốn bán. Để biết được giá trị thực của căn nhà của bạn. Nếu bạn không biết giá trị thực của căn nhà của mình, bạn có thể bị lừa khi đàm phán với khách hàng hoặc để giá nhà quá thấp so với giá trị thực của nó.

Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường

Một số cách nghiên cứu:

  • Đi hội thảo
  • Đọc báo thị trường
  • Hỏi 3-5 môi giới tại khu vực
  • Tham khảo nhanh-gọn-lẹ tại OneDay

Ví dụ bạn muốn tìm giá bán căn hộ ở Quận 2. Bạn chỉ cần:
B1: Vào oneday.com.vn.
B2: Tìm Quận 2, sau đó click chọn theo đề xuất.
B3: Click vào Căn hộ ở ô Loại tài sản. Enter.
Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy giá trung bình cho căn hộ quận 2 sẽ rơi vào khoảng 4 tỷ mà không cần phải tốn công hỏi bất kỳ ai.

Tham khảo giá tại OneDay

#Tip 2: Chụp ảnh chất lượng

“1 bức ảnh hơn 1000 từ nói “. Đúng vậy, ảnh là yếu tố quan trọng nhất để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bạn cần chụp những bức ảnh chất lượng về mọi góc độ của căn nhà của mình, kèm theo những tiện ích của căn nhà, và mô tả chi tiết về từng phòng.

#Tip 3: Viết mô tả chi tiết hấp dẫn

Mô tả chi tiết về căn nhà của bạn là yếu tố quan trọng để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hãy mô tả chi tiết về diện tích, số phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, các tiện ích, khu vực xung quanh, và cơ sở hạ tầng, cũng như những đặc điểm nổi bật của căn nhà của bạn.

OneDay xin gợi ý một số từ thu hút, ấn tượng để viết mô tả như:

  • Ngộp
  • Chính chủ
  • Hàng hiếm
  • Cần bán gấp
  • Nhỉnh + giá
  • Giá chỉ + giá
  • 3 tỷ 5 thì nên viết là 3 tỷ X, X tiểu học
  • v.v…

#Tip 4: Sử dụng các trang web bất động sản uy tín

Các trang web bất động sản uy tín là nơi lý tưởng để đăng tin bán nhà của bạn. Bạn nên đăng tin lên các trang web uy tín như oneday.com.vn, batdongsan.com.vn, muabannhadat.vn,,… để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, chúng ta có thể đăng trong các group Facebook bất động sản Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Top website đăng tin bất động sản
OneDay là top website đăng tin bđs

>>> Tham khảo TOP 9 Website Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí, Hiệu Quả Nhất 2023

#Tip 5: Đăng tin thường xuyên

Để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, bạn cần đăng tin bán nhà thường xuyên. Tuy nhiên, đăng tin quá thường xuyên có thể khiến khách hàng cảm thấy nhà của bạn khó bán hoặc bạn đang thể hiện sự tuyệt vọng, nôn nóng. Từ đó, họ sẽ không muốn liên hệ vị hoài khi, hay cho dù có liên hệ thì cũng sẽ ép giá. Vì vậy, hãy đăng tin với tần suất phù hợp và bổ sung những thông tin mới về căn nhà của bạn như cải tiến hoặc sửa chữa nội, ngoại thất để thu hút khách hàng mới.

#Tip 6: Nâng cao độ hiển thị của tin đăng

Để đăng tin bán nhà hiệu quả, bạn cần phải nâng cao độ hiển thị của tin đăng của mình trên các trang web bất động sản. Bạn có thể sử dụng các từ khóa liên quan đến bất động sản, khu vực, loại nhà,… để giúp tin đăng của mình được tìm thấy nhanh chóng trên các công cụ tìm kiếm.

#Tip 7: Sử dụng các kênh quảng cáo khác

Ngoài các trang web bất động sản, bạn có thể sử dụng các kênh quảng cáo khác để thu hút sự quan tâm của khách hàng như Facebook Ads, Google Ads,… Tuy nhiên, bạn cần phải có kinh nghiệm hoặc tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng các kênh quảng cáo này.

>>> OneDay đang hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Miễn Phí cho 1000 khách hàng đăng tin Đầu Tiên. Vì thế, đăng ký và liên hệ fanpage ngay để được hỗ trợ nhé!

#Tip 8: Chăm sóc khách hàng tiềm năng

Sau khi đăng tin bán nhà, bạn sẽ nhận được rất nhiều tin nhắn hoặc cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng. Hãy chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất bằng cách trả lời các câu hỏi của họ về căn nhà của bạn, sắp xếp lịch hẹn xem nhà và đàm phán giá cả một cách hợp lý.

Ngoài ra, nếu bạn là môi giới, hãy tìm ra sự khác biệt giữa bạn và hàng ngàn người ngoài kia. Ví dụ như: Thương hiệu cá nhân, trả lời nhanh chóng, nói chuyện bắt tai, có nhiều mối quan hệ,…hoặc chỉ đơn giản là bạn đẹp trai/xinh gái.

Midu là 1 ví dụ điển hình trong việc chăm sóc khách hàng tốt

#Tip 9: Cập nhật tin đăng thường xuyên

Cập nhật tin đăng thường xuyên là cách để giữ được sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, nó cũng thu hút được khách hàng mới. Hãy đăng lại tin của bạn với các bức ảnh mới hơn, mô tả chi tiết hơn và giá cả hợp lý hơn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các thông tin đăng tin của bạn được cập nhật và chính xác. Nếu thông tin của bạn không chính xác hoặc thiếu sót, khách hàng có thể bỏ qua tin của bạn hoặc cảm thấy bị lừa đảo.

Cuối cùng, hãy theo dõi phản hồi của khách hàng và trả lời nhanh chóng các câu hỏi của họ. Điều này giúp xây dựng sự tin tưởng với khách hàng và nâng cao khả năng bán nhà của bạn.

#Tip 10: Sử dụng dịch vụ của chuyên gia bất động sản

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc bán nhà, hãy sử dụng dịch vụ của chuyên gia bất động sản. Họ sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đưa ra giá cả hợp lý và hỗ trợ bạn trong quá trình đàm phán với khách hàng.

Một số cái tên cho bạn tham khảo như:

  • Trần Minh Bất Động Sản
  • Nguyễn Tiến Lập
  • Admin Bất Động Sản

Tạm kết

Đăng tin bán nhà hiệu quả là quá trình phức tạp và cần nhiều sự chuẩn bị. Bạn cần phải tìm hiểu thị trường bất động sản, chụp ảnh chất lượng, viết mô tả chi tiết và hấp dẫn, sử dụng các trang web bất động sản uy tín, nâng cao độ hiển thị của bài đăng, liên tục cập nhật tin đăng,…Hi vọng qua bài viết này, OneDay đã giúp bạn hiểu và có thể áp dụng ngày vào cách đăng tin bán nhà của mình.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam