Phong Thủy Tuổi Dậu- Bí Kíp Tài Lộc Cho Người Tuổi Dậu- OneDay

by Ha Minh
0 comment

phong thủy tuổi dậu

Tuổi dậu là một tuổi tượng trưng cho sự thành công và may mắn. Tuy nhiên, để cuộc sống người tuổi dậu thuận lợi hơn cần phải áp dụng phong thủy phù hợp. Hãy cùng OneDay tìm hiểu tuổi dậu và phong thủy tuổi dậu. Ngoài ra, chúng ta sẽ đi tìm hiểu sâu hơn về các khía cạnh phong thủy chẳng hạn như tính cách, hướng nhà, chọn cây phong thủy và các độ tuổi hợp mệnh. Qua đó, sẽ giúp cho các bạn áp dụng phong thủy tuổi dậu sao cho hiệu quả nhất.

1. Khái niệm “tuổi dậu”

phong thủy tuổi dậu
Khái niệm tuổi dậu- Oneday

Theo lịch âm, mỗi năm tượng trưng cho một con giáp. Tuổi dậu là một trong các tuổi của chu kỳ 12 năm của lịch âm. Chó là loài linh vật tượng trưng cho độ tuổi này. Tuổi dậu có thể là một trong các năm sinh sau đây:

  • Năm 1957
  • Năm 1969
  • Năm 1981
  • Năm 1993
  • Năm 2005
  • Năm 2017
  • Năm 2029

Trong phong thủy và quan niệm của Việt Nam, tuổi dậu được xem là một tuổi của sự thành công và tiền tài. Người tuổi dậu cũng là những người thông minh, có đầu óc sáng tạo vô hạn

>>> Xem Thêm: Phong thủy vô ích là gì? Cách áp dụng phong thủy hiệu quả

2. Tính cách của tuổi dậu

Trong phong thủy tuổi dậu, Người tuổi Dậu được coi như là một con giáp có tính cách khó đoán và phức tạp trong 12 con giáp. Họ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau:

  • Họ là người đôi lúc gây khó hiểu nhưng lại rất thu hút và đặt biệt.
  • Họ là típ người mạnh mẽ, kiên định, và lanh lợi trong mọi việc.
  • Họ thường là những người thích sự mạo hiểm và thử thách, dám làm những điều mình muốn
  • Tuy nhiên, họ là người có tính khí nóng nảy, không kiểm soát được bản thân.
  • Họ cũng có rất cứng đầu và kiên định với ý kiến của bản thân.
  • Người tuổi dậu rất thông minh, có trí tưởng tượng sáng tạo, tư duy phong phú
Đọc thêm: Tuổi Dậu Hợp Màu Gì Để Mọi Điều May Mắn

3. Phong thủy tuổi dậu- Hướng nhà hợp với tuổi dậu

Hướng phù hợp- Oneday
Hướng phù hợp với tuổi dậu- Oneday

Phong thủy nhà cửa là một vấn đề quan trọng trong phong thủy. Vì vậy, mỗi người cần phải hiểu rõ được các hướng nhà phù hợp với tuổi và vận mệnh để chiêu cầu tài lộc và may mắn cho gia chủ. Trong phong thủy tuổi dậu, Người tuổi dậu có thể tham khảo các hướng sau đây để áp dụng cho ngôi nhà của mình

3.1 Hướng nhà tốt

  • Hướng Đông Nam: Đây là hướng hợp tuổi nhất cho người tuổi Dậu. Nhà đặt hướng này sẽ giúp cho không khí tươi mát, gia đình sung túc, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào
  • Hướng Tây Bắc: Đây cũng là hướng tốt cho người tuổi Dậu. Đây là hướng giúp chiêu cầu vượng khí và tài khí hiệu quả. Nó cũng giúp gia chủ đạt được thành công trong công việc và thịnh vượng.

3.2 Hướng nhà xấu

  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng kỵ nhất cho người tuổi Dậu. Hướng nhà này xung khắc với vận mệnh của họ. Do đó, nó tạo nên bầu không khí u ám cho ngôi nhà, dễ gặp những lục đục trong gia đình
  • Hướng Tây: Hướng này có thể làm cho gia chủ găp nhiều trắc trở và tai ương trong công việc. Hơn nữa, nó cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong nhà.

>>> Xem thêm: Phong Thủy Tuổi Mão: Những Lưu Ý Để Tạo Vượng Khí Và Tài Lộc

4. Phong thủy tuổi dậu- Tuổi dậu hợp màu gì

Tuổi dậu hợp màu gì- Oneday
Tuổi dậu hợp màu gì- Oneday

Việc lựa chọn màu sắc có thể gây ra các tác động đến vận mệnh của con người. Trong phong thủy, các tuổi khác nhau sẽ hợp với những màu sắc khác nhau. Vậy, tuổi Dậu hợp và xung khắc với màu gì?

4.1 Phong thủy tuổi dậu- Màu sắc hợp với tuổi Dậu

  • Màu xanh:Đây là màu sắc rất hợp với tuổi dậu. Nó giúp sức khỏe được cải thiện, tâm lý được ổn định hơn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.
  • Màu đen: màu đen giúp mang lại sự ổn định trong cuộc sống người tuổi dậu. Nó làm cho cuộc sống của người tuổi dậu dễ dàng hơn và vượt qua được các thử thách và khó khăn.
  • Màu tím: Màu tím mang một ý nghĩa tâm linh sâu sắc đối với tuổi Dậu. Nó giúp xua đuổi các năng lượng xấu, tránh được tai nạn và chiêu mộ những năng lượng tích cực, mang lại bình an.

4.2 Màu sắc không nên sử dụng

  • Màu đỏ: Đây là một màu sắc cực kì sung khắc với người tuổi Dậu. Bởi nó có thể tạo ra sự nặng nề trong môi trường sống. Hơn nữa, có thể gây ra các xung đột trong mối quan hệ.
  • Màu trắng: Đây là màu sắc mang mại sự tai ương và xui xẻo cho người tuổi dậu
Đọc thêm: Tuổi Dậu Hợp Với Tuổi Gì Để Cuộc Sống Luôn Thịnh Vượng

5. Chọn cây phong thủy cho tuổi dậu

Cây phong thủy - Oneday
Cây phong thủy cho tuổi dậu- Oneday

Trong phong thủy tuổi dậu, có thể sử dụng một số loại cây phong thủy sau để chiêu mộ tài khí tốt lành:

  • Cây bàng: Đây là loại cây tạo ra sự mát mẻ, tươi tắn và may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, cây bàng còn hỗ trợ giải tỏa căng thẳng và bài trừ điều xui cho gia đình.
  • Cây đinh lăng: Loại cây này có thể tránh các xung đột trong gia đình và tăng cường năng lượng dương cho ngôi nhà.
  • Cây dương xỉ: Cây này là sự hiện diện của sự yên bình và mang lại cảm giác an toàn. Nó giúp gia đình an tâm ăn và gia tăng sự tự tin cho gia chủ.
  • Cây trúc: đây là loại cây sử dụng để thu hút vận khí tốt và thành công.
  • Cây phát tài: đúng với tên gọi của nó, cây phát tài là biểu tượng của sự giàu có và ấm no cho gia đình. Ngoài ra, nó còn giúp không khí trong nhà luôn tươi tắn và lạc quan.

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn hủ đựng gạo phong thủy hiệu quả

6. Phong thủy tuổi dậu- Tuổi hợp với tuổi dậu

Tuổi hợp- Oneday
Tuổi hợp với tuổi dậu- Oneday

Để người tuổi dậu tận dụng được hết phong thủy tuổi dậu vào trong cuộc sống của mình. Họ cần phải biết những tuổi hợp với họ trong các khía cạnh của cuộc sống. Chẳng hạn như tiền bạc, tình yêu và công việc. Trong phong thủy tuổi dậu, Các tuổi hợp với tuổi dậu là các độ tuổi sau:

6.1 Tuổi Sửu:

Tuổi Dậu và tuổi Sửu là một trong những độ tuổi hợp nhau nhất trong các tuổi đối với tuổi Dậu. Điều này là hiển nhiên vì tuổi Sửu và tuổi Dậu cùng có chung một hành Mộc. Chính vì thế nó tạo kết nối tốt và hài hòa của hai tuổi này. Họ có thể hòa hợp trong hợp tác về làm ăn. Ngoài ra cũng đồng điệu về tâm hồn lẫn tính cách. Sự kết hợp giữa hai người sẽ hỗ trợ họ đạt được nhiều thịnh vượng và hòa hợp tốt cho cả hai.

6.2 Tuổi Mão:

Tuổi Dậu và tuổi Mão là một trong những độ tuổi có sự liên kết trung bình. Các bậc thầy phong thủy nêu ra rằng, sẽ tồn tại những lùm xùm và xung đột nhỏ giữa cả hai người. Nhưng mà, họ sẽ có thể giải quyết được những rào cản này nếu chịu khó lắng nghe và thấu hiểu nhau. Vượt qua những điều này họ sẽ có thể duy trì được mối quan hệ tốt.

6.3 Tuổi Hợi:

Tuổi Dậu và tuổi Hợi là một trong những sự đồng điệu hài hòa. Hai người này sẽ tạo dưng được một mối tương quan yên bình, ổn định về mặc tình cảm và hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi Hợi đôi lúc có thể khiến cho tuổi Dậu thấy nhàm chán và mất tinh thần. Do đó, hai người cần phải có sự cảm thông và hiểu biết lẫn nhau để tạo ra một mối quan hệ tốt đẹp.

Ngoài ra, đối với các tuổi kị với tuổi Dậu như tuổi Thân, tuổi Tý, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, thì nên tránh xa nhau để tránh gây ra xung đột và rắc rối trong cuộc sống

>>> Xem thêm: tìm hiểu chi tiết về phong thủy mộ phần

Tạm kết

Như vậy, bài viết trên đã cho các bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về tuổi dậu và phong thủy tuổi dậu. Bài viết cũng đã tìm hiểu về các khía cạnh phong thủy chẳng hạn như tính cách, hướng nhà, chọn cây phong thủy và các độ tuổi hợp mệnh. Qua đó, sẽ giúp cho các bạn áp dụng phong thủy tuổi dậu sao cho hiệu quả nhất, Hãy theo dõi OneDay cho những blog tiếp theo nhé.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam