Top 10+ Cách Đăng Tin Bán Nhà Hiệu Quả, Nghe Máy Mỏi Tay – OneDay

by Nguyễn Võ Ngọc Vũ
0 comment

mua-ban-nha-dat-one-day

Thời đại công nghệ bùng nổ khiến các phương thức rao bán nhà đất online ngày càng trở nên phổ biến và gần gũi hơn với đại đa số người dùng. Vì vậy, nhiều trang web rao vặt mua bán nhà đất ra đời, tạo cơ hội cho những ai có nhu cầu đăng tin rao bán đất nhanh trong ngày tìm được nguồn khách hàng tiềm năng. Bài viết dưới đây OneDay sẽ chia sẻ cách đăng tin bán nhà hiệu quả, giúp mẫu tin đăng của bạn lên top, có thể thu hút hàng ngàn lượt nhấn xem.

1. Mua bán nhà đất là gì?

Mua bán nhà đất là cách gọi thông thường và ngắn gọn. Đúng theo pháp luật thì cụm từ mua bán nhà đất được gọi là chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Tài sản gắn liền với đất trong trường hợp này là nhà ở.

Mua bán nhà đất được gọi là chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
Mua bán nhà đất được gọi là chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất

Hiểu một cách đơn giản, mua bán nhà đất là một bên chuyển giao quyền sử dụng nhà và đất của mình cho bên mua theo đúng pháp luật.

2. Cách đăng tin rao bán nhà đất hay và hấp dẫn

2.1 Lý do nên dùng mẫu cách đăng tin rao bán nhà đất hay?

Đăng tin rao bán nhà đất hay trên mạng được xem là phương án quảng cáo được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này giúp người bán hay người mua dễ dàng kết nối với nhau. iệc sử dụng mẫu đăng tin bán nhà hay còn mang đến nhiều ưu điểm sau:

  • Thứ nhất: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu đăng tin rao bán nhà đất hay đó là dễ dàng tìm kiếm được nhiều tin hay từ các công cụ, giúp bài đăng tin bán nhà trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.
  • Thứ hai: Đặc biệt, việc sử dụng mẫu đăng tin rao bán nhà đất hay trên các công cụ của Google sẽ giúp thông tin tiếp cận tốt hơn với khách hàng. 
  • Thứ ba: Sử dụng mẫu đăng tin rao bán nhà đất hay giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với người bán, chủ động liên hệ với người bán thông qua thông tin để lại trên các trang rao vặt, bất động sản.
  • Thứ tư: Sử dụng mẫu tin đăng bán nhà sẽ được khách hàng tin tưởng hơn nhờ vào website đăng tin uy tín, chất lượng. Điều này, tạo niềm tin cho khách hàng khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm mình mua.
  • Thứ năm: Ngoài các ưu điểm trên, việc sử dụng mẫu đăng tin bán nhà sẽ cung cấp đầy đủ nội dung về sản phẩm như vị trí, nội dung, thông tin hình ảnh của ngôi nhà để so sánh với các mẫu nhà khác trước khi quyết định lựa chọn.

2.2 Bí quyết cách đăng tin rao bán nhà đất hay vô cùng hiệu quả

Sử dụng mẫu đăng tin bán nhà, mang đến nhiều hiệu quả cho người bán. Tuy nhiên, để có được một tin hay trên các website bán hàng thì content bán nhà là một trong những tiêu chí quan trọng. Để có được một mẫu đăng tin đăng bán nhà hay thì cần những tiêu chí

Tiêu đề đăng tin bán nhà

Cách đầu tiên trong cách đăng tin rao bán nhà hay đó là tiêu đề bán. hần tiêu đề hay sẽ thu hút người đọc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Muốn sở hữu một tiêu đề bán nhà hay thì cần phải đảm bảo tiêu chí ngắn gọn, từ khóa quan trọng liên quan đến tiêu đề và đừng quên đính kèm diện tích để có một tiêu đề ngắn gọn và hấp dẫn. 

Trong tiêu đề phải có chứa từ khóa quan trọng, nêu bật được nội dung của tin đăng như “bán nhà chính chủ”, “nhà 120m2”, “bán đất thổ cư”…

Từ khóa thu hút – Cách đăng tin rao bán nhà hay

Nên chèn những từ khóa quan trọng, thể hiện sức hấp dẫn và thu hút. Ví dụ: Duy nhất, rẻ nhất, hạ giá, chỉ hôm nay… Lưu ý chèn những từ khóa về khu vực, địa điểm xung quanh. Từ đó, người đọc dễ dàng hình dung vị trí đó.

Nội dung thông tin bán nhà – Cách đăng tin rao bán nhà hay

Sau khi bị thu hút bởi tiêu đề, người mua sẽ đọc nội dung bài viết và quyết định có nên gọi điện xem nhà hay không. Do đó, đây chính là phần mà bạn cần phải chú trọng và đầu tư thời gian. Đây là cách đăng tin rao bán nhà hay thứ 2. Nội dung của phần tin bán nhà không dài dòng nhưng không quá ngắn. Nó phải đảm bảo đầy đủ thông tin để khách hàng hiểu được nội dung bán hàng. Những nội dung cần đặc biệt lưu ý như sau.

  • Vị trí ngôi nhà có nằm ở trung tâm hay không?
  • Loại hình bất động sản cần bán (nhà, đất, căn hộ chung cư,…) 
  • Nhà được thiết kế mấy tầng?
  • Diện tích bao nhiêu? Có bao nhiêu phòng.
  • Hướng nhà cụ thể? Nhà bán có tặng kèm nội thất hay không?
  • Nhà có giấy tờ pháp lý hay không? 
  • Giá bán nhà bao nhiêu và có kèm phí sang tên không?
  • Tiện ích xung quanh?

Hình ảnh minh họa của ngôi nhà – Cách đăng tin rao bán nhà hay

Để có một tin đăng bán nhà hay và hấp dẫn thì không thể thiếu hình ảnh minh họa. Người bán cần cung cấp những hình ảnh thực tế về ngôi nhà, chụp ở nhiều góc độ khác nhau. Từ đó, khách hàng hình dung được căn hộ cần mua. Để tăng thêm độ tin cậy và sức hấp dẫn, người bán nên đưa thêm cả video ngắn quay toàn cảnh và cận cảnh ngôi nhà vào tin rao.

Vậy làm sao để có hình ảnh hoặc video đăng tải phù hợp?

  • Nên chọn thời điểm ban ngày, đủ sáng để chụp ảnh căn hộ. Như vậy hình ảnh sẽ chân thật, tự nhiên và đẹp mắt hơn. 
  • Có thể chọn thêm góc chụp ban đêm bổ sung để tăng độ chi tiết.
  • Nên chọn thợ chụp có tay nghề, họ sẽ giúp bạn lấy được các góc đẹp của ngôi nhà nhất. Hình ảnh chọn lựa trau chuốt luôn có sức hút lớn hơn hẳn. 
  • Chỉ nên lựa chọn những vị trí, không gian chính để thực hiện các cảnh quay, chụp sống động và đẹp nhất.

Thông tin liên hệ mua nhà rõ ràng, chi tiết

Một tin đăng bán nhà cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin về cách liên hệ. Tối thiểu cần phải có số điện thoại, zalo,… Như thế, khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ với người bán cung cấp thông ngôi nhà cần bán đảm bảo tiêu chí nhanh và chính xác. Nhằm tránh sai sót gây nhầm lẫn để bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

Xác định khung giờ đăng hiệu quả – Cách đăng tin rao bán nhà hay

Khung giờ đăng tin bán nhà phụ thuộc vào quan sát thực tế. Khu vực và thói quen lên mạng đọc tin của người mua. Việc chọn đúng giờ “vàng” là tiêu chí quan trọng. Bởi nó giúp tin đăng của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Theo các thống kê, số lượng truy cập và tìm hiểu các thông tin vào các khung giờ: 

  • Khung 7-9h sáng
  • 11h30-12h30 (giờ nghỉ trưa, nhu cầu tìm kiếm thông tin) 
  • 20h-22h (thời gian thư giãn sau bữa tối, cập nhật tin tức và cùng bàn luận)
Lựa chọn thời điểm “vàng” để đăng thông tin cho người mua
Lựa chọn thời điểm “vàng” để đăng thông tin cho người mua

3. Các cách đăng tin bán nhà hiệu quả, phổ biến hiện nay

Hình thức “tìm kiếm” trở nên phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0, do đó người bán sẽ có nhiều phương thức để đăng tin. Các hình thức bán nhà dưới đây đang được nhiều người lựa chọn:

Lựa chọn website uy tín và vị trí đăng tin bán nhà hiệu quả
Lựa chọn website uy tín và vị trí đăng tin bán nhà hiệu quả

3.1 Đăng tin rao bán nhà đất trên các website BĐS

Internet ngày càng phát triển đồng nghĩa với các website bất động sản ngày càng phổ biến. Bạn có thể đăng tin bất động sản lên các trang website uy tín. Oneday.com.vn là một trong những trang website đăng tin mua bán bất động sản uy tín. Không chỉ giúp môi giới bất động sản tiếp cận với khách hàng mà còn giúp người mua dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Oneday.com.vn là một trong các website BĐS đang HOT năm 2023
Oneday.com.vn là một trong các website BĐS đang HOT năm 2023

>>> Tham khảo thêm: TOP 9 Website Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí, Hiệu Quả Nhất 2023

3.2 Group Facebook cũng là 1 cách đăng tin bán nhà hiệu quả, miễn phí không thể bỏ qua

Cùng với website bất động sản thì Group là một trong những diễn đàn được nhiều người lựa chọn để đăng tin bất động sản. Do đó, người bán có thể đăng trên các mạng xã hội như zalo, facebook, instagram… Tìm hiểu và tham khảo kỹ giúp bạn có được mẫu đăng chất lượng, thu hút nhiều khách hàng.


>>>Tham gia các group vô cùng chất lượng của OneDay như: Bất động sản Hồ Chí Minh – OneDay.com.vn, BĐS Hà Nội, BĐS Đà Nẵng.

3.3 Trên báo giấy – cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Dù các website, group ngày càng phát triển những hình thức đăng quảng cáo trên báo giấy vẫn được nhiều người chọn. Người Việt Nam có thói quen uống trà, café vào buổi sáng và đọc tin tức. Chính vì thế, bạn có thể đăng tin trên ấn phẩm giấy Mua & Bán được nhiều người tin dùng. 

Tạm kết

Hi vọng với Top 10+ cách đăng tin rao bán nhà hay được cung cấp trên; bạn đã có thêm một số bí quyết đăng tin bán nhà hiệu quả. Từ đó, giúp bài viết của bạn thu hút khách mua. Hãy theo dõi blog của Quanh Đây (OneDay) để chúng tôi có thể cung cấp thông tin và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam