Thiết kế Website Bất động sản tạo ra công cụ kinh doanh hoàn hảo cho doanh nghiệp

by Nguyễn Võ Ngọc Vũ
0 comment

Website hiện nay là một công cụ hỗ trợ kinh doanh quan trọng không thể thiếu đối với doanh nghiệp bất động sản. Sở hữu trang web chuyên nghiệp được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm là yếu tố quyết định thu hút các khác hàng tiềm năng và tạo sự tin tưởng ở họ. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về thiết kế website bất động sản và các yếu tố SEO cần chú ý để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

thiết kế website bất động sản

Thiết kế giao diện đẹp tăng trải nghiệm người dùng

Giao diện cần được thiết kế đẹp, dễ sử dụng. Thông tin được bố trí khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm được thông tin họ cần.

Sử dụng hình ảnh sắc nét chất lượng cao sẽ tạo cảm xúc tích cực với khách hàng.

Những thông tin quan trọng cần được thiết kế nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm

Bạn cần nghiên cứu từ khóa phù hợp với loại hình bất động sản bạn đang phân phối, sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa có lượt tìm kiếm cao và ít cạch tranh.

Sau đó bạn cần viết nội dung liên quan đến các từ khóa đã chọn. Đảm bảo các từ khóa cần xuất hiện ở tiêu đề, mô tả ngắn gọn, URL và trong nội dung chính để tăng thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm

Tham khảo: Màu Bản Mệnh Là Gì? Cách Chọn Màu Phù Hợp Nhất 2023 – OneDay

Xây dựng nội dung chất lượng

Viết nội dung dung hấp dẫn, hữu ích đối với khách hàng. Các bài viết hữu ích như: Hướng dẫn mua nhà, cập nhật tin tức thi trường bất động sản, phân tích đánh giá thị trường… Phải đảm bảo nội dung cung cấp là những thông tin khách hàng cần.

Tối ưu hóa trang web cho tốc độ tải trang

Khách hàng là những người vô cùng bận rộn họ có nhiều lựa chọn tìm hiểu thông tin bất động sản. Họ không có đủ kiên nhẫn đối với những website truy cập chậm. Vì thế, tốc độ tải trang là yếu tố rất quan trọng đối với trải nghiệm người dùng, nó có tác dụng giữ chân khách hàng ở lại lại website lâu hơn qua đó website cũng nhận được sự đánh giá cao của các công cụ tìm kiếm.

Có nhiều cách tăng tốc độ truy cập website như: Sử dụng hosting tốc độ cao, tối ưu mã nguồn website, nén ảnh, nén file css, js, hạn chế cài cắm các ứng dụng của bên thứ 3 vào website.

Responsive design (thiết kế đáp ứng)

Khách hàng có thể dùng nhiều thiết bị khác nhau để truy cập website như: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại. Mỗi thiết bị có độ rộng màn hình khách nhau, vì thế website cần đảm bảo hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị. Responsive design sẽ tính toán độ rộng màn hình và đưa ra giao diện hiển thị phù hợp. Điều này giúp giải nghiệm tốt nhất cho người dùng và tăng khả năng tiếp cận của website tới đông đảo khách hàng.

Tích hợp các tính năng chia sẻ xã hội

Tạo nút chia sẻ mạng xã hội trong bài viết cho phép người dùng chia sẻ thông tin bài viết lên các mạng xã hội. Việc chia sẻ thông tin từ trang web của bạn không chỉ tăng khả năng tương tác mà còn tăng khả năng tiếp cận và lan truyền thông điệp về thương hiệu của bạn.

Xây dựng backlink chất lượng

Backlink chính là link từ website khác đến trang web của bạn, nó là một trong những yếu tố SEO quan trọng  Nếu các website bất động sản uy tín khác có link trỏ về website của bạn thì công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao trang web của bạn và có thể xếp website của bạn ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm.Bạn hãy tìm kiếm co hội liên kết từ các website cùng ngành nghề, các diễn đàn bất động sản, các group nhà đất. Bạn cũng có thể nhận được những backlink tự nhiên bằng cách tạo ra những nội dung thật chất lượng. Khi đó người dùng sẽ đi chia sẻ những bài viết đó.

Khai báo website với các công cụ tìm kiếm

Khai báo trang web với các công cụ tìm kiếm như: Google Search Console và Bing Webmaster Tools để theo dõi hiệu quả SEO cũng như cung cấp thông tin cho các công cụ tìm kiếm về cách website của bạn được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Cần tạo và gửi sitemap chứa link tất cả các trang trên website giúp các công cụ tìm kiếm có thể thiểu rõ hơn về cấu trúc của trang web.

Xem ngay: Hộ Khẩu Thường Trú Là Gì? Thông Tin Mới Nhất 2023 – OneDay

Cung cấp nhiều kênh tương tác với khách hàng

Cần đảm bảo rằng website cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ và khách hàng dễ dàng tiếp cận. Website cần cung cấp nhiều kênh để khách hàng có thể liên hệ như: Gọi điện, nhắn tin zalo, nhắn tin message, chat online, form liên hệ. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiềm năng tiếp cận dịch vụ bên bạn thuận tiện mà còn tạo lên sự chuyên nghiệp và niềm tin ở khách hàng.

Theo dõi và phân tích, đánh giá người dùng truy cập website

Sử dụng công cụ phân tích website như Google Analytic để theo dõi đánh giá người dùng truy cập trang web. Theo dõi lưu lượng truy cập tổng thể và của từng trang hay tỷ lệ chuyển đổi giúp hiểu rõ hơn hoạt động người dùng trên website qua đó bạn có thể điều chỉnh cấu trúc web, nội dung, chiến dịch quảng cáo để cải thiện hiệu suất kinh doanh.

Tóm lại, thiết kế website bất động sản không chỉ tạo ra nền tảng kinh doanh trực tuyến chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Website được tối ưu SEO sẽ có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm nó giúp tiếp cận được nhiều khách hàng và tạo sự tin tưởng ở khách hàng. Qua đó, tạo điều kiện cho thành ocong kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam