Tổng Quan Từ A-Z Về Chung Cư Golden Palace – OneDay

by duongth
0 comment

chung-cu-golden-palace

Golden Palace là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư hiện đại bậc nhất Hà Nội. Chung cư có thiết kế đẹp và hiện đại. Ba tòa tháp cao 30 tầng có chức năng liên hoàn của căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng. Cùng Quanh Đây(OneDay) khám phá những điểm nổi bật của Golden Palace trong bài viết dưới đây nhé!

Golden-Palace-me-tri-co-gi-oneday
Tổng quan về chung cư Golden Palace

1. Vị trí 

Chung cư Golden Palace nằm trên mặt đường Mễ Trì. Cụ thể là số 99, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là nơi kết nối những công trình cao cấp và tiêu biểu bậc nhất của Thành phố. Xung quanh là rất nhiều những dự án, công trình tiện ích tiêu biểu của khu vực

  • Kết nối với trục giao thông cao tốc và đường sắt trên không trong tương lai.
  • Bao quanh bởi các công trình văn hóa, thể thao: Khu liên hợp thể thao Quốc gia; Nhà Matxcova tại Hà Nội; Cung Hữu nghị Việt Trung…
  • Đối diện Khu The Manor sôi động và phát triển.
  • Xung quanh các cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp có kiến trúc đẹp: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Tháp Dầu khí, khu công viên cây xanh… Tạo ra một môi trường sống dân trí cao, văn minh và hiện đại.
vi-tri-Golden-Palace-oneday
Vị trí chung cư Golden Palace

Xem thêm: Top 50+ Mẫu Decor Phòng Trọ Đẹp, Giá Học Sinh Sinh Viên – OneDay

2. Khu chung cư Golden Palace Mễ Trì có gì

Dự án Golden Palace được xây dựng với ba tòa tháp cao 30 tầng. Mỗi tòa tháp có chức năng liên hoàn của căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng. 

  • Các căn hộ được thiết kế rộng rãi, thông minh với vách kính rộng từ sàn tới trần. Thiết kế này giúp gia chủ cảm thấy mình như được sống giữa thiên nhiên. Đồng thời, mang ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong phòng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Tận dụng tối đa lợi thế về vị trí cũng như được bao quanh bởi các tuyến đường từ 4 phía. Kèm theo đó là kiến trúc tòa nhà hình chữ V. Tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất. Đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lõi giao thông hành lang.
Golden-Palace-me-tri-co-gi-oneday
Ngoại thất

3. Hạ tầng giao thông

Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi như: Đại lộ Thăng Long; Đường Vành đai 3; Tuyến đường cao tốc nối khu trung tâm Hà Nội với Quốc lộ 21A cũ, đường Mễ Trì, Đỗ Đức Dục,  Dương Đình Nghệ… Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho việc đi lại, quy hoạch khu vực Mễ Trì còn mở rộng thêm 4 con đường như:

  • Đường Lê Quang Đạo kéo dài
  • Đường nối từ tòa nhà Ecolife Capitol đến đường Hồ Mễ Trì.
  • Đường nối Khách sạn Marriott với Khu đô thị The Manor (Đi qua Golden Palace Mễ Trì)
  • Đường nối Khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3 tới tòa nhà Ecolife Capitol

Tất cả những quy hoạch trong khu vực đã góp phần nâng cao giá trị của bất động sản Mễ Trì nói chung và cả dự án Golden Palace nói riêng.

Xem thêm: Tổng Quan Các Thông Tin Về Các Tỉnh Thành Việt Nam – OneDay

4. Tiện ích của Golden Palace Mễ Trì có gì

4.1 Trung tâm thương mại The Manor

Trung tâm thương mại The Manor có quy mô lớn nằm tại khối đế của ba tòa tháp Golden Palace. Trung tâm thương mại này đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với các gian hàng và thương hiệu nổi tiếng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà và toàn khu vực.

tien-ich-golden-palace-1-oneday
Trung tâm thương mại

4.2 Văn phòng cao cấp

Văn phòng hiện đại tại Golden Palace nằm tại khối đế của tòa nhà, đảm bảo không gian, kiến trúc và thiết kế hiện đại nhằm mang lại môi trường làm việc tối ưu nhất cho khách hàng và là tiền đề cho những bước đường của thành công. Có thể điểm tên các công ty/doanh nghiệp đang thuê văn phòng ở đây (tháp A, tháng 12/2022) như:

  • Tầng 1: Khu dịch vụ

– Nhà hàng Mộc Nương
– Nhà hàng SoonHee
– Công ty CP IEG Toàn cầu
– Công ty CP Anh ngữ APAX
– Aplus coffee
– Công ty TNHH ILA Việt Nam…

  • Tầng 2: Khu văn phòng

– Công ty TNHH SeaSaa Việt Nam
– Công ty TNHH Airway Vina
– Công ty CP Trường Giang Sapa
– Công ty TNHH Công nghệ WaveZ…

  • Tầng 3: Khu văn phòng

– Công ty bảo hiểm MIC Hùng Vương
– Công ty TNHH KPM Tech Vina
– Công ty CP tập đoàn Thành Nam…

van-phong-cao-cap-tai-golden-palace-oneday

4.3 Bãi đỗ xe rộng rãi

Chung cư Golden Palace được thiết kế với 4 tầng hầm liên thông. Trong đó, bãi đỗ xe được thiết kế rộng rãi, mang lại không gian sử dụng cho mỗi gia đình. Với thiết kế hiện tại, cư dân ở đây không phải lo sợ vấn đề ngập nước tầng hầm.

4.4 Tiện ích công cộng bên trong Golden Palace

Các tiện ích công cộng vô cùng nổi bật và phong phú đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế gồm: siêu thị, Spa, trung tâm thể thao, nhà hàng, bể bơi, nhà trẻ, bệnh viện… Được thiết kế hợp lý giữa các tòa nhà. Nhằm tạo sự thuận tiện khi sử dụng, phục vụ tốt nhất nhu cầu cuộc sống của người dân.

Không gian sống xung quanh trong lành và mát mẻ. Có công viên cây xanh, hồ điều hòa, trung tâm văn hóa giải trí lớn nhất thành phố…

be-boi-tai-golden-palace-a-oneday
Bể bơi tại tháp A

Xem thêm: Tổng Quan Các Thông Tin Cần Biết Về Thành Phố Phủ Lý – OneDay

5. Giá bán Golden Palace như thế nào

Giá bán chung cư Golden Palace trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 25 – 32 triệu đồng/m2. Tương đương với 1 căn hộ chỉ từ 2,4 tỷ đồng.

so-do-can-ho-2-phong-ngu-golden-palace
Sơ đồ căn hộ 2 phòng ngủ tại Golden Palace Mễ Trì
so-do-can-ho-4-phong-ngu-golden-palace-oneday-2
Sơ đồ căn hộ 4 phòng ngủ tại Golden Palace Mễ Trì

6. Thiết kế căn hộ Golden Palace Mễ Trì có gì

Các căn hộ của Golden Palace được thiết kế nằm trên 3 khối tháp có

  • Phòng khách rộng, sang trọng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.
  • Phòng ngủ có cửa sổ lớn, ban công có diện tích khoảng 4m2 bố trí riêng cho từng phòng ngủ chính (1 ban công đối với 2 căn hộ 2 phòng ngủ, 2 ban công  đối với căn hộ có 3, 4 phòng ngủ). Mang lại không gian riêng biệt, nhiều ánh sáng, đón ánh nắng và không khí tưới mới từ thiên nhiên. 
  • Phòng bếp hiện đại và tiện nghi
  • Phòng ăn được thiết kế phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam kết nối với phòng khách. Tạo nên không gian sinh hoạt chung rộng lớn và tiện dụng cho gia đình.
golden-palace-6-oneday
Mẫu thiết kế

Xem thêm: Lãi Suất Thả Nổi Là Gì? Vay Vốn Với Lãi Suất Thả Nổi Lợi Hơn? – OneDay

Tạm kết

Phía trên là những đặc điểm nổi bật của khu chung cư Golden Palace. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị nhất. Đừng quên nhấn theo dõi Quanh Đây (OneDay) để cập nhật thêm nhiều những thông tin mới nhất liên quan về lĩnh vực bất động sản bạn nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam