Tử Vi Tuổi Canh Ngọ 1990 Năm 2023 Nam Mạng: Luận Giải Chi Tiết

by Tuyen Phung
0 comment

tu-vi-tuoi-ngo-1990-nam-2023-nam-mang-oneday

Khi bạn đối diện với những quyết định quan trọng trong cuộc sống, việc tìm hiểu về tử vi có thể giúp bạn thấy rõ hơn về những tình huống và cơ hội đang đợi bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tử vi tuổi Ngọ năm 1990 năm 2023 nam mạng. Bài viết khá dài nhưng rất chi tiết, từ cơ bản đến chuyên sâu. Các bạn có thể xem mục lục và lựa chọn mục cần thiết để đọc nhé. Hãy cùng OneDay tìm hiểu nào!

1. Thông tin tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023

Năm sinh 1990
Tuổi âm lịch 34 tuổi
Tuổi can chi Canh Ngọ
Cầm tinh Con ngựa
Vận niên Long đắc vũ (tức rồng gặp mưa)
Sao hạn Sao Kế Đô – Hạn Địa Võng
Thiên can Canh Kim
Địa chi Ngọ Hỏa
Cung mệnh Nam cung Khảm Thủy
Bảng thông tin tuổi Canh Ngọ năm 2023

2. Tổng quan tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 – nam mạng

Năm Mệnh Thiên Can Địa Chi Thái Tuế Sao Chiếu Mệnh Tam Tai Kim Lâu Hoang Ốc Vận Niên
Năm sinh 1990 Thổ Canh Ngọ Phá Thái Tuế Kế Đô Không xung/phạm Không xung/phạm Không xung/phạm Long đắc vũ
Năm xem 2023 Kim Quý Mão
Mối tương quan Sinh Sinh Sinh
Điểm 10/10 10/10 10/10 0/10 0/10 10/10 10/10 10/10 5/10
Bảng tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023
Tổng: 65/90 (Khá tốt)

Trước tiên, chúng ta hãy xem bảng tổng quan ở trên và ảnh hưởng của nó trên các phương diện cơ bản trong cuộc sống nhé:

2.1 Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2023, khả năng cao nam Canh Ngọ được công thành danh toại trên con đường sự nghiệp. Đây chính là phần thưởng xứng đáng sau một thời gian dài mệnh chủ phấn đấu làm việc chăm chỉ.


Nam Canh Ngọ được đánh giá cao bởi tính cách quyết đoán và cực năng động trong công việc. Họ là người có năng lượng dồi dào, có khả năng tạo cảm hứng và truyền động lực vươn lên cho mọi người. Trong mối quan hệ đồng nghiệp, mệnh chủ luôn hào phóng và sẵn sàng giúp đỡ. Bởi vậy nên việc họ được mọi người yêu mến, tin cậy là vô cùng dễ hiểu.


Một khuyết điểm lớn nhất mà nam Canh Ngọ phải sửa đổi đó là tính chủ quan và nóng vội. Dù bất kể tình huống nào, mệnh chủ cũng nên giữ thái độ điềm tĩnh để có thể suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

2.2 Tài chính

Xét về phương diện tài chính, nam Canh Ngọ cần hành động hết sức cẩn trọng trong năm này. Tuy có nguồn thu nhập dồi dào từ sự thăng tiến trong sự nghiệp nhưng cũng không nên chi tiêu hoang phí vì tài vận năm nay không mấy thịnh vượng.

Nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mang tiền đi đầu tư hoặc góp vốn làm ăn. Đặc biệt, hãy luôn dành ra một khoản tiền tiết kiệm để đối phó với những tình huống khẩn cấp.

luan-giai-tu-vi-tuoi-ngo-1990-nam-2023-nam-mang-tren-cac-phuong-dien-oneday
Luận giải tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 Nam Mạng trên các phương diện

2.3 Tình duyên, gia đạo

Cuộc sống gia đình của nam Canh Ngọ sẽ tràn ngập niềm vui từ những chuyến đi chơi xa, hoặc bữa ăn thân mật. Giúp các thành viên trong gia đình thêm thân thiết, gắn bó hơn.


Theo tử vi, đàn ông tuổi Canh Ngọ là người có trách nhiệm với vợ con, sẵn lòng chịu đựng cực khổ để lo cho gia đình cuộc sống ấm no. Nếu kiểm soát được sự nóng nảy, bỏ đi tính gia trưởng thì có thể mãi mãi duy trì hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

2.4 Sức khỏe

Trong năm 2023, nam Canh Ngọ tuyệt đối không được chủ quan với tình trạng sức khỏe của bản thân. Việc khám định kỳ thường xuyên là biện pháp phòng bệnh hiệu quả, giúp mệnh chủ phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.


Hãy chăm sóc sức khỏe tinh thần hằng ngày cũng như rèn luyện thể chất dẻo dai. Nên dành thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm: Sinh Năm 2026 Mệnh Gì? Hợp Với Bố Mẹ Tuổi Nào? - OneDay

3. Xem tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng theo từng tháng âm lịch

Trước tiên là 6 tháng đầu năm:

3.1 Xem tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng 6 tháng đầu năm

Tháng 1

Nam tuổi Canh Ngọ năm 2023 này sẽ có một cái tết an lành bên gia đình, người thân. Họ sẽ có một khởi đầu năm mới đầy phấn khởi và an vui. Nên đi chùa vào đầu năm để có thêm lộc và giúp tâm hồn được thư thái hơn.


Tháng 2
Sự nghiệp phát triển và con đường thăng tiến rộng mở. Đây được coi là năm mà công sức của bạn được đền đáp xứng đáng. Bạn chỉ cần đón nhận một cách chân thành và trân trọng nó.


Tháng 3
Đối với những người tuổi Canh Ngọ vào tháng 3 cần cẩn trọng với những kẻ tiểu nhân. Họ có thể hại sau lưng bạn bất kỳ lúc nào nếu bạn chủ quan. Mệnh chủ cần hành động dứt khoát và bình tĩnh bằng kinh nghiệm thực tiễn và bản lĩnh của mình. Đồng thời cần bảo vệ sức khỏe trong tháng này.


Tháng 4
Canh Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng vào tháng này cần kiềm chế cá tính của bản thân. Không nên vội vàng, hãy kiềm chế cơn nóng giận và giải quyết mọi chuyện bằng lý trí.


Tháng 5
Tháng 5 sẽ cực kỳ như ý. Mọi dự định trong công việc và cuộc sống đều diễn ra tốt đẹp. Chuyện gia đình và tình cảm có nhiều bước tiến triển mới.


Tháng 6
Năm 2023 tháng 6 bạn không chỉ có tài lộc thăng hoa và còn có nhiều cơ hội kéo đến. Đây chính là lúc để bạn chủ động tiến hành các dự định còn dang dở.

xem-tu-vi-tuoi-ngo-1990-nam-2023-nam-mang-oneday

3.2 Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nam mạng 6 tháng cuối năm

Thế 6 tháng cuối năm thì sao?

Tháng 7
Không có quá nhiều sự thay đổi. Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, cuộc sống bình an.


Tháng 8
Năm 2023 tiếp tục là một năm thành công đối với những người tuổi Canh Ngọ vào tháng 8. Công việc của bạn đều diễn ra theo ý muốn, tài chính ngày càng được củng cố. Không những thế, cuộc sống tinh thần được cải thiện đáng kể, tràn đầy sự lạc quan.


Tháng 9
Vào tháng 9, những người tuổi Canh Ngọ cần tránh những công việc quá sức vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tinh thần.


Tháng 10
Sẽ gặp một chút trục trặc về chuyện tình cảm và gia đình. Tuy nhiên, bạn chỉ cần điều chỉnh và giữ hòa khí, tránh to tiếng để mọi chuyện được ổn thỏa.


Tháng 11
Đây là tháng công việc có nhiều tiến triển tích cực hơn. Bạn có thể nhận được đề xuất thăng chức hoặc tăng lương và có nhiều cơ hội mới trong hợp tác và làm ăn.


Tháng 12
Là một tháng rực rỡ với cuộc sống sung túc, ấm no khi có nhiều tiền thưởng từ công việc. Ngoài ra, con cái sẽ mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho bạn.

4. Luận giải chi tiết tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng

Bây giờ chúng ta đi vào chi tiết nhé! Phần này yêu cầu các bạn có 1 chút hiểu biết về tử vi nha!

4.1 Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng theo Can chi, ngũ hành

Trong năm Qúy Mão 2023, xét theo can chi ngũ hành thì Canh Ngọ 1990 có nhiều thay đổi. Trong đó:

  • Xét về Thiên can: Canh Ngọ 1990 sẽ gặp được Quý – bình hòa. Có nghĩa là bạn sẽ gặp nhiều thách thức song cũng có nhiều cơ hội mới. Bạn phải nắm bắt được thời cơ và chủ động thì mới có thể hưởng được nhiều lợi ích trong cuộc sống, sự nghiệp.
  • Xét về Địa chi: Canh Ngọ sẽ gặp Mão lâm nên sẽ tạo nên cục diện mới Phá Thái Tuế. Bạn sẽ gặp nhiều thị phi và tranh chấp. Bạn phải hết sức cẩn thận, nếu không sẽ vướng vào kiện tụng.
  • Xét về ngũ hành: Canh Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng tương sinh với lưu niên. Điều này cho thấy, khi bạn gặp gian khó thường sẽ có quý nhân trợ giúp. Bạn chỉ cần có niềm tin và chu toàn tốt mọi việc thì nhất định sẽ thành công. Về sức khỏe sẽ có đôi chút giảm sút nhất là các bệnh về gan và tiêu hóa.

Năm Quý Mão 2023 này chính là khoảng thời gian hoàn hảo để những người tuổi Canh Ngọ bứt phá. Bạn càng nỗ lực thì càng có nhiều cơ hội và may mắn đến bấy nhiêu. Hãy giữ vững sự kiên trì vốn có, thành công sẽ đến với bạn.

4.2 Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng theo sao hạn

“Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả, không mong tao phùng

Tháng 3 tháng 9 bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân”

Nam Canh Ngọ 1990 sẽ bị chi phối bởi Sao Kế Đô trong năm Quý Mão 2023. Kế Đô là hung tinh trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, gây hạn xấu về sức khỏe và tiền tài. Trong thời gian bị Sao Kế Đô chiếu, nam Canh Ngọ 1990 nên kiềm chế cái tôi, tuyệt đối không nên nổi lòng tham mà làm chuyện trái pháp luật, trái lương tâm.

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.


Không chỉ bị ảnh hưởng bởi Sao Kế Đô, mệnh chủ còn gặp hạn Địa Võng trong năm 2023. Chính vì vậy, mệnh chủ cần tuyệt đối hành động khéo léo trong các mối quan hệ, ăn nói nhẹ nhàng, giữ thái độ ôn hòa, không so sánh, tính toán, cố chấp một cách bướng bỉnh để giành lấy lợi lộc cho bản thân mình.

Xem thêm: Mệnh Thổ Hợp Hướng Nào Nhất Để Mang Lại May Mắn Và Tài Lộc

4.3 Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng theo vận niên

Trong năm Qúy Mão 2023, nam sinh năm Canh Ngọ sẽ được phúc Long Đắc Vũ. Điều này có nghĩa là họ sẽ hóa rồng trong mưa, cơ hội xuất hiện đúng lúc – đúng thời điểm. Đó là lý do tại sao bạn hoàn toàn có không gian để tài năng của mình tỏa sáng. Bạn chỉ cần nỗ lực và cố gắng thì công việc hiện tại của bạn sẽ tiến bộ và cởi mở hơn.


Điều bạn nên tránh là không tham gia vào những công việc tay trái và tập trung vào việc nắm bắt cơ hội của chính mình. Đừng lo lắng về vấn đề của người khác, vì điều này sẽ khiến bạn bận rộn và khó khăn hơn.

5. Cách giải hạn cho tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng

5.1 Cách giải hạn Địa Võng

Hạn Địa Võng không có bất kỳ cách nào có thể hóa giải hoàn toàn được. Tuy nhiên bạn có thể hạn chế bằng việc sử dụng các cách sau:

  • Công việc làm ăn: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán rõ ràng và minh bạch. Kinh doan sản phẩm đúng chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì cái lợi nhuận mà bán rẻ lương tâm.
  • Gia đạo: Không nên hơn thua với người thân trong gia đình để tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau. Dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người nên ngồi lại mà tìm cách giải quyết.
  • Đời sống: Cần thành tâm, sống hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Nên thường xuyên đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào.
cach-giai-han-nam-canh-ngo-1990-oneday
Cách giải hạn tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng

*Lưu ý: Không nên ra đường vào ban đêm để tránh tai nạn bất ngờ xảy ra. Tuyệt đối không cho người lạ vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm để phòng trường hợp kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, ảnh hưởng đến tính mạng.

Xem thêm: Mệnh Thổ Hợp Cây Gì? Top 10 Cây Phong Thủy Hợp Mệnh Thổ - OneDay

5.2 Cách cúng giải sao Kế Đô cho nam Canh Ngọ năm 2023

  • Thời gian làm lễ cúng: Ngày 18 âm lịch hàng tháng hoặc cúng 1 lần vào dịp đầu năm mới.
  • Sắm lễ: 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.
  • Hành lễ: Khi cúng cần quay hướng chính Bắc mà vái : “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”.

Tạm kết

Bài viết trên của OneDay đã giúp bạn tìm hiểu tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng một cách chi tiết nhất. Tóm lại năm nay là 1 năm khá tốt với bạn, tuy nhiên cần cẩn thận vào tháng 3 và tháng 9. Đừng quên theo dõi OneDay để đón đọc thêm những bài viết bổ ích về phong thủy nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam