Top 5 Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Đem Lại Vận Khí Tốt- OneDay

by Ha Minh
0 comment

đồ phong thủy để bàn làm việc

Đồ phong thủy không chỉ là một đồ trang trí giúp cho không gian làm việc chill hơn. Mà nó còn là một phương pháp phong thủy tuyệt vời. Đồ phong thủy trên bàn làm việc có thể giúp cầu tài và vận khí tốt. Do đó, nó giúp chủ nhân thành công hơn trong công việc và sự nghiệp. Trong bài viết này, OneDay sẽ giới thiệu cho bạn top 5 đồ phong thủy để bàn làm việc may mắn. Từ đó, hỗ trợ các bạn có thể tham khảo và lựa chọn những món đồ phong thủy phù hợp.

1. Đồ phong thủy để bàn làm việc là gì?

đồ phong thủy để bàn làm việc
Đồ phong thủy để bàn làm việc là gì- Oneday

Đồ phong thủy để bàn làm việc hay đồ phong thủy là những đồ dùng mang ý nghĩa về tâm linh. Nó có tác dụng thu hút những điều tích cực cho chủ nhân. Chẳng hạn như đem lại sự may mắn, tài lộc, bình an cho ngôi nhà hoặc không gian làm việc. Tùy vào từng mục đích khác nhau, người ta sẽ dùng các đồ phong thủy khác nhau. Chẳng hạn như, đồ phong thủy để bàn làm việc sẽ giúp tập trung hơn, đem lại may mắn và thành công trong công việc.

>>> Xem Thêm: Phong thủy vô ích là gì? Cách áp dụng phong thủy hiệu quả

2. Lưu ý khi lựa chọn đồ phong thủy để bàn làm việc

đồ phong thủy để bàn làm việc
Lưu ý khi chọn đồ phong thủy để bàn làm việc- Oneday

Việc lựa chọn các vật phẩm phong thủy phải dựa trên các nguyên tắc phong thủy. Chẳng hạn như nguyên tắc cân bằng năng lượng yin và yang, nguyên tắc về màu sắc, hình ảnh. Ngoài ra, còn phải xem xét về vận mệnh, độ tuổi, hướng đặt để phù hợp Từ đó, mới có thể cho ra kết quả như mong muốn và tránh phản tác dụng. Bạn cũng có thể nhờ các chuyên gia phong thủy tư vấn về vấn đề này

>>> Xem thêm: tìm hiểu chi tiết về phong thủy mộ phần

3. Top 5 món đồ phong thủy để bàn làm việc

Dưới đây là top 5 món đồ phong thủy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó không chỉ đem lại hiệu quả về mặc phong thủy. Mà nó còn là những món đồ trang trí giúp cho bàn làm việc trở nên sống động và thú vị hơn

3.1 Cây phong thủy

Cây phong thủy- OneDay
Cây phong thủy- OneDay

Cây phong thủy là một trong những đồ phong thủy để bàn làm việc được sử dụng rộng rãi nhất. Nó không những giúp tạo ra một không gian làm việc trong lành và giải tỏa stress hiệu quả. Mà nó còn giúp tạo ra các năng lượng tích cực trong không gian. Các loại cây phong thủy có những ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy và tác dụng khác nhau. Chẳng hạn như các loại cây như cây kim ngân, cây tiền vàng, cây may mắn… là các loại cây phong thủy dùng để thu hút vận may, tiền bạc và tài lộc. Trong khi đó các loại cây như thường xuân, thủy tiên… sẽ tạo ra không gian làm việc trong lành và giúp tập trung hiệu quả

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về phong thủy phòng thờ và cách bày trí phòng thờ

3.2 Tượng linh vật

Tượng linh vật- OneDay
Tượng linh vật- OneDay

Tượng linh vật cũng là một món đồ phong thủy để bàn làm việc có hiệu quả cao. Tượng linh vật rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Nó có thể được chế tác từ các loại đá quý và kim loại quý giá. Chẳng hạn như ngọc trai, ngọc bích, đá mã não, vàng… Tùy vào mục đích, nhu cầu và điều kiện của từng người mà chọn ra một tượng linh vật phù hợp.

Tuy nhiên, các tượng linh vật đều có một tác dụng chung. Đó là đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe trong phong thủy. Ngoài ra, những tượng linh vật như rồng phượng, thần tài, và quan công không chỉ đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Mà nó còn giúp xua đuổi các năng lượng xấu cho người sử dụng.

>>> Đọc thêm: Tượng Mèo Phong Thủy, Cách Chọn Và Bày Trí Để Thu Hút Tài Lộc

3.3 Bể cá mini

Bể cá mini- OneDay
Bể cá mini- OneDay

Bể cá mini chắc hẳn là một món đồ phong thủy để bàn làm việc được rất nhiều người yêu thích. Nó không chỉ là một đồ vật trang trí phong thủy. Mà còn là một trong những thú vui tao nhã của những người yêu thích thiên nhiên, động vật. . Nó cũng có tác dụng mang lại sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ. Ngoài ra, bể cá còn tạo nên một không gian làm việc cực chill. Việc ngắm nhìn những chú cá, nghe tiếng nước chảy là liều thuốc giảm stress và cải thiện sức khỏe hiệu quả.

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn hủ đựng gạo phong thủy hiệu quả

3.4 Đồ phong thủy để bàn làm việc – Qủa cầu phong thủy

đồ phong thủy để bàn làm việc
quả cầu phong thủy- OneDay

Qủa cầu phong thủy được coi là một đồ phong thủy để bàn làm việc độc lạ và đẹp mắt. Nó được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Nhưng chủ yếu là các lại đá quý mang những năng lượng tích cực của vũ trụ. Chẳng hạn như đá hồng ngọc, đá hồng vân, đá dạ m, đá xà cừ, ngọc xanh, thạch anh tím. Mỗi loại đá quý sẽ mang một năng lượng riêng và ý nghĩa riêng biệt. Do đó, nên cần lời khuyên của các chuyên gia phong thủy để chọn ra những quả cầu phù hợp với vận mệnh của bản thân.

3.5 Đồng hồ cát

đồ phong thủy để bàn làm việc
Đồng hồ cát- OneDay

Đồng hồ cát là một trong những món đồ phong thủy để bàn làm việc không còn quá xa lạ với nhiều người. Không chỉ có giá cả phải chăng, nhiều mã đẹp và dễ dàng mua.Nó còn đem đến hiệu quả về mặt phong thủy cực kì tốt. Nó được coi là đem đến sự thuận lợi, trong làm ăn, xuôi dòng về tài lộc và tẩy uế hiệu quả cho gia chủ.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về cách chọn ngựa phong thủy hiệu quả

4. Những vật phẩm không nên để trên bàn làm việc

Ngoài những đồ phong thủy nên được sử dụng, thì ta cũng cần phải tránh các vật phẩm kiêng kị. Điều này, giúp cho môi trường làm việc không tạp lẫn các nguồn năng lượng xấu. Dẫn đến sự mất cân bằng về năng lượng trong không gian làm việc. Những vật phẩm nên tránh bao gồm:

4.1 Những vật phẩm mang năng lượng tiêu cực hoặc có hình thù kì quái

Đây là những vật phẩm kiêng kỵ nhất và không nên đặt để trên bàn làm việc. Bởi vì chúng mang các năng lượng xấu. Thậm chí là tà thuật. Nó còn là những vật phẩm mang điềm gỡ trong phong thủy. Nó có thể tượng về tà ma, quái vật. Hoặc các bức tranh có hình ảnh u ám, có ý nghĩa đen tối. Tồi tệ nhất, nó có thể đem đến vận xui, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và vận mệnh của gia chủ

4.2 Tránh những vật phẩm sắc nhọn

Vật phẩm sắc nhọn là cũng những vật phẩm được nằm trong danh sách đen không nên để trên bàn làm việc. Chẳng hạn như dao, kéo, kim loại nhọn… Nó không những tạo ra năng lượng độc hại. Mà còn gây ra sự xung đột trong không gian làm việc. Ngoài ra, nó còn có thể gây thương tích, xay xát và nguy hiểm cho những người xung quanh. Nếu không thể tránh được việc sử dụng những vật phẩm sắc nhọn như dao gọt bút hoặc bút chì nhọn. Bạn có thể cất chúng trong hộp bút hoặc ngăn kéo bàn làm việc sau khi sử dụng xong

4.3 Thùng rác

Đây chắc hẳn là thói quen của rất nhiều người khi để thùng rác ở trên hoặc dưới bàn làm việc. Mặc dù, nó rất tiện trong khi làm việc và giúp nơi làm việc gon gàng hơn. Tuy nhiên, thùng rác là nơi chứa các rác thải, những đồ vật bỏ đi. Đây là những món đồ đem lại những nguồn độc hại, gây ô nhiễm môi trường làm việc và mang một năng lượng u ám không tốt cho phong thủy

5. Tạm kết

Như vậy, bài viết này OneDay đã mách bạn top 5 món đồ phong thủy để bàn làm việc được ưa chuộng và có hiệu quả nhất. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm cũng như tác dụng khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mỗi người sẽ lựa chọn những đồ phong thủy khác nhau và phù hợp với họ. Ngoài ra, OneDay cũng đưa ra những lời khuyên cho những vật dụng không nên đặt trên bàn làm việc. Hãy theo dõi OneDay để xem các blog tiếp theo nhé.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam