Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2023 Nữ Mạng – Luận Giải Chi Tiết – OneDay

by duongth
0 comment

tu-vi-tuoi-ky-ty-nam-2023-nu-mang

Hiện tại chắc bạn đang tò mò về những điều bí ẩn mà năm 2023 mang lại cho bạn, đúng không? Đừng lo lắng OneDay sẽ cung cấp thông tin luận giải chi tiết về tình hình tài chính, sức khỏe và tình yêu,.. cho tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng. Giúp bạn nắm bắt vận mệnh cát hung trong 12 tháng, và cách hóa giải điềm xấu đến với gia đạo

1. Luận giải tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 Nữ Mạng trên các phương diện

1.1 Công việc, sự nghiệp

Nữ mạng Kỷ Tỵ là người cầu toàn, có trách nhiệm cao trong công việc. Mệnh chủ chỉ cảm thấy mãn nguyện khi hoàn thành công việc với kết quả hoàn mỹ nhất. Những người này có mắt quan sát sắc bén; có thể nhanh chóng thấu hiểu tâm lý của người khác.

cong-viec-su-nghiep-tu-vi-tuoi-ky-ty-nam-2023-nu-mang-oneday
Công việc tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 Nữ Mạng
  • Trong năm 2023, công việc làm ăn sẽ có nhiều bất lợi, nếu không suy xét vấn đề cẩn thận, mọi việc dễ phát triển theo hướng ngoài tầm kiểm soát. Nếu muốn có đột phá sẽ phải khá vất vả một thân một mình, thiếu sự trợ giúp, nhưng trải qua khó khăn, thành quả đạt được rất đáng tự hào.
  • Nhưng cơ hội thăng tiến sẽ đến gần bạn, đòi hỏi bạn phải tỏ ra kiên nhẫn và sáng tạo. Hãy tận dụng mọi khả năng để phát triển kỹ năng, xây dựng mối quan hệ mạng lưới và nắm bắt những dự án mới.

1.2 Tài chính

Năm 2023 mang đến cơ hội tài chính đáng kể cho bạn. Những đầu tư thông minh và quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập ổn định.

  • Tiền bạc có kiếm được nhưng tiêu hao cũng khá nhiều cho nhu cầu cá nhân; đầu tư làm ăn nhưng chưa thu hồi vốn càng khó nói đến việc có lãi. Bản mệnh còn cần thận trọng trước những lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo bị lừa gạt; bởi không có chiếc bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống.

Hãy tập trung vào việc thực hiện những ước mơ và dự định tài chính của bạn.

1.3 Tình duyên, gia đạo

Năm Quý Mão, phụ nữ Kỷ Tỵ nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho mái ấm của mình. Những bữa cơm thịnh soạn hoặc một chuyến du lịch sẽ giúp bầu không khí trong gia đình thêm hài hòa, ấm áp.

Vì phương diện tình cảm, hôn nhân sẽ gặp không ít sóng gió. Các mối quan hệ rối ren vì nhiều yếu tố cả chủ quan và khách quan, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ. Trạng thái tinh thần cũng vì vậy mà sa sút, ảnh hưởng nhiều đến các phương diện khác của cuộc sống.

Hãy tạo thời gian để chăm sóc gia đình và thể hiện tình cảm của mình.

1.4 Sức khỏe

Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng về sức khỏe cũng giảm sút nghiêm trọng, ưu tiên nghỉ ngơi hơn là ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Đặc biệt, nên cẩn thận các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Thời gian này bạn cần tham gia nhiều hoạt động thể thao và thực hiện chế độ ăn uống cân đối. Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể thiền định mỗi ngày để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí.

Đọc thêm: TOP 10 Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam Hiện Nay – OneDay

2. Xem tử vi 2023 Kỷ Tỵ nữ mạng theo từng tháng âm lịch

Năm 2023 sẽ trải qua những biến đổi quan trọng trong từng tháng âm lịch. Hãy theo dõi các tư duy; dự định và cảm xúc trong suốt từng tháng để tận dụng tốt nhất cơ hội và giải quyết khó khăn.

2.1 Xem tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng 6 tháng đầu năm

  • Tháng 1: Năm mới, gia đình tuổi Kỷ Tỵ 1989 có nhiều niềm vui đưa tới, du xuân vui vẻ, cát lành. Đây là thời gian để nữ mạng Kỷ Tỵ gắn kết nhiều hơn với gia đình; khởi đầu năm mới suôn sẻ.
  • Tháng 2: Xem tử vi trong tháng 2 này chỉ ở mức bình thường, không có nhiều điều nổi trội. Công việc nên duy trì như cũ, không nên thay đổi để tránh bất lợi, thua thiệt.
  • Tháng 3: Trong tháng 3 này, có sự đầu tư nhiều tiền bạc vào trong công việc làm ăn. Ngoài ra, việc đi lại của nữ mạng tuổi này cũng cần phải cân nhắc; tiền bạc chi tiêu sao cho hợp lý. 
  • Tháng 4: Đây là một tháng tương đối cát lành, may mắn đối với nữ Kỷ Tỵ. Chủ nhân có lộc tiền bạc, mọi việc hanh thông, suôn sẻ. Ngoài ra, còn có thêm lộc ăn uống, thưởng thức nhiều món ngon.
  • Tháng 5: Tháng 5 năm Quý Mão 2023 không phải là một tháng may mắn với tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng. Khi xuất hành đi xa cần chú ý xe cộ qua lại. Cần dành thêm thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân.
  • Tháng 6: Luận tử vi kỷ tỵ 2023 nhận thấy đây là tháng không như ý về cả công việc và gia đình đều chủ về bất lợi. Do đó, không nên đầu tư mở mang công việc thời gian này. Cũng như cố gắng giữ gìn hòa khí gia đạo.

2.2 Luận tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng 6 tháng cuối năm Quý Mão

  • Tháng 7: Sức khỏe và công danh sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng trong tháng 7 này cũng không được tốt. Không nên mưu cầu danh lợi và chú ý sức khỏe nhiều hơn.
  • Tháng 8: Công việc làm ăn của nữ Kỷ Tỵ trong tháng 8 này đã có sự khởi sắc hơn, các khó khăn trước đó đã phần nào được giải quyết. Tuy nhiên, cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh khẩu thiệt thị phi.
  • Tháng 9: Luận tử vi Kỷ Tỵ năm 2023 nữ mạng nhận thấy đây là tháng mà tiền bạc có sự hao tán tương đối lớn cho cả công việc và gia đình. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để dành nguồn lực tài chính cho các việc làm sau.
  • Tháng 10: Việc đầu tư tiền bạc trong tháng 10 này không mang lại may mắn cho người tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng; công việc cũng không được như ý. Do đó, tốt nhất nên duy trì tình trạng như cũ, không nên mở mang.
  • Tháng 11: Trong tháng 11 này, rất có thể nữ Kỷ Tỵ sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp công việc làm ăn có nhiều tiến triển hơn. Tuy nhiên, gia đạo có phần bất lợi; các thành viên không có sự đoàn kết dẫn đến hòa khí kém.
  • Tháng 12: Gia đạo trong tháng 12 này mang đến cho Kỷ Tỵ nữ mạng nhiều niềm vui. Dời sống tinh thần được cải thiện, làm động lực để phát triển công việc, sự nghiệp.
Xem thêm: Cách Chọn Hình Nền Điện Thoại Phong Thủy Theo Mệnh Tài Lộc – OneDay

3. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nữ mạng

3.1 Xem tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2023 nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

Trong năm 2023, nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ sẽ nằm trong mệnh “Canh Kim.”

Mọi dự định trong năm khó tiến hành theo đúng dự định; công việc có nhiều cản trở, khó hanh thông. Tiền bạc cũng bị tiêu tán khá nhiều.

xem-tu-vi-2023-ky-ty-nu-mang-theo-can-chi-ngu-hanh-oneday
Xem tử vi 2023 Kỷ Tỵ nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

Làm ăn dễ gặp nhiều khó khăn, thậm chí là thua lỗ, vậy nên nữ mạng cần hết sức cẩn thận. Mâu thuẫn trong gia đình là điều không tránh khỏi, ốm đau bệnh tật ập đến. Tháng 6 âm lịch nên cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc, hành sự khó thuận lợi.

3.2 Xem tử vi Kỷ Tỵ năm 2023 nữ mạng theo sao hạn

Năm Quý Mão 2023, sao chiếu mệnh của nữ mạng Kỷ Tỵ là sao Thái Bạch

Trong năm nữ mệnh cần phải cẩn thận hơn về vấn đề tài chính, vì dễ hao hụt, mất mát. Mệnh chủ cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, tuyệt đối không nên nhẹ dạ cả tin trước những lời dụ dỗ.

Năm nay không nên đầu tư lớn, làm gì cũng phải suy tính, cẩn thận. Đồng thời khi kết giao bạn bè cũng phải chọn lựa kỹ càng; tránh tiểu nhân lợi dụng mà bị hãm lại khôn lường. Trong năm cần đặc biệt lưu ý các tháng 2, 5, 6 âm lịch; vì lúc này sao chiếu mạnh nhất và cần phải hạn chế dùng màu trắng quanh năm.

3.3 Xem tử vi 2023 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng theo vận niên

Vận niên của nữ Kỷ Tỵ trong năm 2023 là Thố Lộng Nguyệt: Mèo chơi trăng.

Hình ảnh này cho thấy sự vui tươi, lạc quan, đầy ắp tiếng cười và sự vui vẻ. Công việc được thuận lợi hơn, sự nghiệp hanh thông rộng mở, buôn bán cũng thu về nhiều tài lộc. Đồng thời mân thuẫn trong gia đình cũng được giải quyết; mọi người vui vẻ hòa thuận, chuyện tình cảm cá nhân viên mãn.

3.4 Xem vận hạn tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng theo tuổi âm

Nữ mạng Kỷ Tỵ 1989 bước sang tuổi 35 âm trong năm Quý Mão, gặp phải hạn Thiên La.

Những người bị ảnh hưởng bởi vận hạn này dễ vướng vào mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Đặc biệt là chuyện tình cảm vợ chồng. Nếu xảy ra bất đồng ý kiến với người khác thì nên thể hiện thái độ mềm mỏng, tránh to tiếng cãi vã, chuyện bé xé ra to.

3.5 Đánh giá tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nữ mạng; nhìn chung mọi đây là một năm tương đối có nhiều khó khăn, thử thách đối với nữ mạng tuổi này. Công việc làm ăn cũng không được thuận lợi, có  nhiều khó khăn đưa tới. Nữ mạng tuổi này có thể phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn hoặc chi tiêu cho cuộc sống gia đình.

Bên cạnh đó, tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2023 cần lưu ý các mốc thời gian trong tháng như sau:

  • Tháng tốt nhất trong năm là tháng 1, tháng 4 hoặc tháng tháng 12. 
  • Tháng xấu nhất trong năm là tháng 5, tháng 7 và tháng 10 âm lịch
Tuổi Tỵ Hợp Với Tuổi Nào? Đại Kỵ Tuổi Nào Theo Phong Thủy – OneDay

4. Lời khuyên trên từng phương diện

  • Tình yêu và mối quan hệ: Hãy dành thời gian cho người thân yêu và tìm cách cải thiện mối quan hệ của bạn.
  • Sự nghiệp và tài chính: Cần cẩn trọng, nắm chắc cơ hội để phát triển sự nghiệp và tăng thu nhập.
  • Sức khỏe và tâm trạng: Hãy duy trì thói quen sống lành mạnh và thay đổi cách tập luyện sức khỏe, thiền tịnh để giảm căng thẳng.

Trong năm Quý Mão 2023, nữ mệnh gặp hai hung tinh là Thái Bạch và Thiên La; khiến cuộc sống và công việc gặp nhiều trắc trở. Khó khăn cũng là cơ hội, đòi hỏi bản thân phải cố gắng, không dễ dàng bỏ cuộc thì mới thu về thành quả. Nghiêm túc tập trung khi làm việc, đồng thời không nên quá tin người kẻo dễ hỏng việc.

>>> Xem cách bố trí Mâm Ngũ Quả Theo Phong Thủy Và Lưu Ý 2023 – OneDay

5. Hướng dẫn 3 cách giải hạn tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng

5.1 Cúng giải sao Thái Bạch năm 2023

Cúng giải sao Thái Bạch là một phương pháp truyền thống để xua đuổi điềm xấu.

Lễ cúng là một phương pháp tâm linh giúp giải trừ hung họa, khiến mệnh chủ cảm thấy an tâm hơn. Trong năm Quý Mão; nữ Kỷ Tỵ có thể chọn ngày tháng thích hợp để làm lễ cúng sao Thái Bạch. Khi thực hiện nghi lễ, mệnh chủ phải thể hiện thái độ nghiêm túc, kính cẩn.

Theo phong thủy, nên cúng sao năm 2023, cúng sao Thái Bạch vào khoảng 18 đến 20 giờ ngày 15 tháng Giêng âm lịch.

cung-giai-sao-thai-bach-nam-2023-oneday
Cúng giải hạn sao Thái Bạch

Do sao Thái Bạch là một hung tinh; nên những người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh năm 2023; nên chọn các màu sắc phù hợp và tránh các màu kỵ như

  • Màu hợp: Màu thuộc hành Thổ (nâu, vàng đất) và màu thuộc hành Kim (trắng, bạc, ghi)
  • Màu kỵ: Màu sắc thuộc hành Hỏa (vàng, đỏ, tím) và các màu thuộc hành Thủy (xanh, đen)

5.2 Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023

Thiên La là hạn mà bản mệnh cần phải lưu ý cả về sức khỏe, tiền bạc và gia đạo.

Hạn Thiên La là vận hạn xấu đối với cuộc sống con người; vì vậy mỗi cá nhân nên cẩn trọng trong mọi tình huống để tránh gặp phải những vận hạn không mong muốn. Trong năm cần chú ý các điều sau

  • Cẩn trọng lời ăn tiếng nói
  • Chăm sóc, bảo vệ sức khỏe
  • Ổn định tinh thần
  • Sống lương thiện, tử tế
  • Cúng lễ giải hạn

5.3 Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ thuộc cung Tốn – Đông Tứ mệnh, nếu muốn khởi sự thuận buồm xuôi gió khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Bắc (sinh khí), Đông (diên niên), Nam (thiên y), Đông Nam (phục vị).

6. Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ Mạng

Nhìn chung sự nghiệp của người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989; tuy không thụt lùi nhưng cũng chưa đến mức tăng tiến rõ ràng trong năm nay. Nếu có sự chuẩn bị chu đáo; cộng thêm sự sáng tạo và một chút may mắn, bạn mới có thể xoay chuyển vận mệnh; tự tìm ra lối đi thành công cho mình.

Tài vận khá, thu nhập ổn định và ngày càng có xu hướng tăng. Nếu có kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc chặt chẽ; trong năm sẽ tích lũy được khoản tiền không hề nhỏ.

Chuyện tình cảm không thực sự lý tưởng. Người đã kết hôn đối mặt với nhiều thử thách hơn; nếu không tiết chế cảm xúc sẽ rất dễ dẫn tới mối quan hệ ngoài luồng.

Tuổi Tỵ Hợp Màu Gì Để Kích Tài Lộc? Màu Nhà Phong Thủy - OneDay

Tạm kết

Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2023 nữ mạng có thể mong đợi nhiều thay đổi tích cực trong tài chính, sức khỏe và tình yêu. Nhớ rằng, tử vi chỉ là một phần của cuộc sống và quyết định của bạn vẫn nên dựa trên tình cảm và thực tế. Hãy sống mỗi ngày một cách tích cực và hạnh phúc! Theo dõi OneDay để đọc bài viết mới nhất nhé!

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam