Cách Chọn Hình Nền Điện Thoại Phong Thủy Tài Lộc Bình An – OneDay

by Ha Minh
0 comment

hình nền điện thoại phong thủy

Phong thuỷ là một phong tục được sử dụng rộng rãi trong nền văn hóa Á Đông. Nó thể hiện sự tương thích giữa con người và môi trường xung quanh. Chọn hình nền điện thoại phù hợp với phong thuỷ là phương pháp dễ dàng thực hiện để thu hút năng lượng tích cực. Không những thế, nó còn giúp cân bằng được môi trường sống. Trong bài blog này, hãy cùng OneDay tìm hiểu về cách chọn hình nền điện thoại phong thủy hiệu quả. Từ đó , xây dựng một không gian lành mạnh và mang lại sự cân đối cho cuộc sống của mình.

1. Hình nền điện thoại phong thủy là gì?

hình nền điện thoại phong thủy
hình nền điện thoại phong thủy là gì- OneDay

Hình nền điện thoại phong thủy là các ảnh nền , mẫu ảnh được sáng tạo dựa theo các quy tắc của phong thủy. Tùy vào từng hình nền khác nhau sẽ có những mục đích sử dụng khác nhau. Nhưng chung quy lại Hình nền điện thoại phong thủy nhằm mang lại tài lộc, may mắn, bình an, hạnh phúc cho người sử dụng.

Ngoài ra nó còn thu hút các năng lượng và xua đuổi các vận khí xấu. Các hình nền điện thoại thường được thiết kế để đảm bảo các yếu tố phù hợp với từng vận mệnh. Chẳng hạn như màu sắc, hình ảnh và chất liệu. Từ đó giúp thu hút và lan tỏa năng lượng tích cực đến người sử dụng.

Tuy nhiên bạn phải biết cách chọn hình nền điện thoại phong thủy sao cho phù hợp với vận mệnh và độ tuổi để nó có hiệu quả cao

2. Tại sao phải sử dụng ảnh nền phong thủy

Có rất nhiều lý do để sử dụng hình nền điện thoại phong thủy có thể được nhắc đến như sau:

  • Sử dụng hình nền điện thoại phong thủy là một phương pháp phong thủy dễ dàng thực hiệ. Ngoài ra nó ít tốn chi phí nhưng hiệu quả cao
  • Hình nền điện thoại phong thủy tạo thế cân bằng cho môi trường sống
  • Hình nền điện thoại có thể thu hút được vận may, tăng cường tài khí vận khí cho người dùng
  • Hình nền phong thủy giúp tăng cường sức khỏe
  • Nó giúp người dùng có cảm giác thư giãn thoải mái và bảo vệ mắt khi sử dụng điện thoại.
  • Ngoài ra, hình nền điện thoại phong thủy cũng có thể giúp tập trung hiệu quả, giảm căng thẳng
  • Một hình nền phong thuỷ đẹp sẽ làm cho điện thoại của bạn trở nên đặc sắc hơn và bớt nhàm chán

>>> Xem thêm: tìm hiểu về phong thủy- phong thủy tiếng anh là gì

3. Cách chọn hình nền điện thoại phong thủy phù hợp với tuổi

Để hình nền phong thủy được hiệu quả cao, ta nên biết cách chọn hình nền điện thoại phong thủy phù hợp với độ tuổi của người sử dụng. Dưới đây là một số sự gợi ý để hỗ trợ bạn lựa chọn được hình nền điện thoại phong thủy phù hợp :

  1. Cho người tuổi Tý : nên lựa chọn hình nền có màu xanh dương. Ngoài ra hình nền có thể là hình nước biển, non nước hoặc hình ảnh cây cối.
  2. Cho người tuổi Sửu, tuổi Dần: Chọn ảnh nền có màu xanh lá cây. Chẳng hạn như ảnh cây cối, hoa lá, cỏ dại .
  3. Cho người tuổi Mão: Chọn hình ảnh có màu chủ đạo là vàng, cam. Một số hình ảnh nên lựa chọn như hình ảnh mặt trời, sao chổi hoặc những đồ vật trang trí màu vàng, cam
  4. Cho người tuổi Thìn, tuổi Tỵ : Chọn hình nền có màu đỏ, sử dụng hình ảnh hoa hồng, hoa anh đào hoặc những đồ vật trang trí màu đỏ để kích hoạt nguồn năng lượng của mệnh Hoả.
  5. Cho người tuổi Ngọ: Chọn hình nền có màu trắng, bạc. Có thể dùng hình nền hình ảnh hoa sen, mây trắng

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về phong thủy phòng thờ và cách bày trí phòng thờ

4. Chọn hình nền phong thủy cho điện thoại người mệnh kim

hình nền cho mệnh kim- OneDay
hình nền cho mệnh kim- OneDay

Người có mệnh kim có sự tương thông đặc biệt giữa màu đen, trắng và vàng. Do đó, nên chọn các hình ảnh có sự kết hợp giữa các màu này là tốt nhất. Ngoài ra, họ cũng nên đặt hình nền là ảnh của kim loại, đá quý, tiền xu. Thêm vào đó, các biểu tượng của vật chất và thành công cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Người mệnh kim nên tránh sử dụng hình nền có màu sắc sặc sỡ và đậm. Vì nó không hợp với cung mệnh của họ và có thể mang đến sự căng thẳng và xung đột.

Họ cũng nên tránh các hình ảnh làm giảm năng lượng của mệnh kim như hình ảnh về đất, gỗ hoặc các hình ảnh về mặt trời

Ngoài ra, cách chọn hình nền điện thoại phong thủy hợp với từng mùa trong năm cũng sẽ giúp tăng cường năng lượng cho người mệnh kim

>>> Xem thêm: tìm hiểu về phong thủy- phong thủy tiếng anh là gì

5. Chọn hình nền cho điện thoại hợp mệnh cho người mệnh mộc

hình nền cho mệnh Mộc- OneDay
hình nền cho mệnh Mộc- OneDay

Người mệnh Mộc nên chọn các hình ảnh liên quan đến thiên nhiên. Chẳng hạn như cây cối, rừng rậm, đồng cỏ, hoa lá, chim chóc, con rắn. Bởi vì nó giúp thu hút năng lượng dương và vận khí tốt.

Mệnh Mộc rất phù hợp với hình nền có ảnh kết hợp với màu xanh và màu nâu

Bạn nên tránh sử dụng các hình ảnh đối nghịch với mệnh của mình. Vì nó có thể làm giảm năng lượng của mệnh mộc. Có thể kể đến các hình ảnh liên quan đến lửa, kim loại hoặc đá

>>> Xem Thêm: Tìm hiểu về lời khuyên Tâm cò chưa thiện, Phong thủy vô ích

6. Hình nền điện thoại phong thủy đẹp mắt cho người mệnh thủy

mệnh thủy- OneDay
hình nền cho mệnh thủy- OneDay

Các hình nền có màu sắc tươi sáng và tràn đầy sức sống là sự lựa chọn tuyệt vời với người mệnh thủy.

Mệnh thủy rất tốt khi hình nền điện thoại liên quan tới nước. Chẳng hạn như biển, sông, suối. Nó giúp tinh thần thoải mái và sảng khoái hơn.

Ngoài ra, hình ảnh các loài cá, sư tử biển, rùa đầu rồng cũng rất phù hợp với người mệnh thủy

HÌnh ảnh tối màu hoặc có hình ảnh đất và đá có thể làm giảm năng lượng của mệnh thủy. Do đó nên tránh sử dụng những hình ảnh như thế này

>>> Đọc thêm: Tượng Mèo Phong Thủy, Cách Chọn Và Bày Trí Để Thu Hút Tài Lộc

7. Hình nền điện thoại phong thủy tài lộc cho người mệnh hỏa

mệnh hỏa- OneDay
hình nền cho mệnh hỏa- OneDay

Mệnh hỏa tượng trưng cho sự mạnh mẽ. Do đó các gam màu sắc ấm nóng, đầy năng lượng như màu đỏ, cam, vàng hoặc tím là sự lựa chọn thích hợp

Nên chọn các hình ảnh biểu hiện sự nhiệt huyết, sự năng động, sáng tạo và sự kiêu hãnh để làm hình nền điện thoại phong thủy. Chẳng như hình ảnh của ngọn lửa, hoa hồng, hình ảnh mặt trời, rực rỡ và năng lượng.

Đối với người mệnh hỏa nên tránh chọn các hình ảnh tĩnh lặng, trầm buồn hoặc tràn đầy sự bi lụy

8. Chọn hình nền phong thủy cho điện thoại người mệnh thổ

cách chọn hình nền điện thoại phong thủy
hình nền cho mệnh thổ- OneDay

Cách chọn hình nền điện thoại phong thủy cho người mệnh thổ. Các hình nền điện thoại liên quan đến hình ảnh về đất, đá, cây cối là sự lựa chọn vô cùng hợp lí cho người mệnh thổ.

Nên tránh sử dụng các hình ảnh có sự liên tưởng đến lửa và kim loại. Bởi vì chúng có thể gây trắc trở và xung đột cho người mệnh thổ.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế các hình ảnh động vật hung dữ. Vì chúng có thể tạo cảm giác khó chịu và căng thẳng.

9. Tạm kết

Tóm lại, việc chọn hình nền điện thoại phong thủy là một phương pháp đơn giản, ít tốn kém và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nó đem lại hiệu quả và có tác động tích cực cho cuộc sống của chúng ta. Để chọn hình ảnh phù hợp, chúng ta nên lưu ý đến màu sắc, hình ảnh, chất liệu phù hợp với từng mệnh và độ tuổi. Hy vọng bài blog này đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách chọn hình nền điện thoại phong thủy phù hợp. Theo dõi OneDay để xem các bài blog tiếp theo nhé.

You may also like

logo_Oneday_Vietnam
Tìm Kiếm Bất Động Sản Việt Nam

OneDay (Quanh Đây) là một nền tảng bất động sản với mục đích kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng, người mua với người bán và người thuê với chủ nhà.

OneDay | Quanh Đây
Tìm kiếm bất động sản Việt Nam